Cùng bị lấy ảnh PR, Chi Pu và Trương Thế Vinh phản ứng trái chiều

Chuyện các ngôi sao bị tự ý lấy ảnh quảng cáo không xin phép đã không còn quá xa lạ nhưng mỗi người lại có cách xử lý khác nhau.

Những ngày qua, Chi Pu trở thành tâm điểm chú ý khi giữa lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng lại tuyên bố sang Mỹ du học. Netizen đồn đoán rằng người đẹp sang Mỹ sinh con, hẹn hò bạn trai tập đoàn nghìn tỷ... Tuy nhiên, cả hai đều đã ẩn ý phủ nhận.

Nhất cử nhất động của hot girl Hà thành vẫn được khán giả quan tâm đặc biệt. Chưa biết thực hư cô sang Mỹ làm gì nhưng gu thời trang của giọng ca Anh Ơi Ở Lại check-in xứ người khiến nhiều người mê đắm.

Cùng bị lấy ảnh PR, Chi Pu và Trương Thế Vinh phản ứng trái chiều-1

Gợi cảm vừa đủ lại năng động, Chi Pu khoe khả năng mix&match ấn tượng khiến nhiều bạn trẻ học hỏi thay vì hình ảnh gái hư lúc ở nhà. Thậm chí, mới đây, hàng loạt shop bán quần áo tiện thể đã lấy hình Chi Pu mặc nguyên set để quảng cao cho sản phẩm của mình mà chưa được sự cho phép của chính chủ.

Cùng bị lấy ảnh PR, Chi Pu và Trương Thế Vinh phản ứng trái chiều-2
Phản hồi của Chi Pu khi biết shop thời trang tự ý lấy hình ảnh để PR.

Khi biết được điều này những tưởng nữ diễn viên sẽ nổi đóa lên nhưng cô lại có cách xử lý đi vào lòng người và được khen ngợi hết lời.

Chi Pu đã nhắn tin với quản lý: "Thôi Covid khó khăn cho người ta kiếm xíu tiền. Thôi kệ đi". Quản lý của Chi Pu thấy vậy thốt lên 4 chữ: "Trời ơi, thấy thương"

Bài đăng của Chi Pu khiến nhiều người nhớ lại vụ ồn ào quanh chuyện PR sản phẩm của Trương Thế Vinh cách đây vài năm. Thế nhưng, cả hai lại có cách phản ứng và xử lý trái chiều.

Cùng bị lấy ảnh PR, Chi Pu và Trương Thế Vinh phản ứng trái chiều-3
Bài post tố thương hiệu M trên trang cá nhân của Trương Thế Vinh.

Cùng bị lấy ảnh PR, Chi Pu và Trương Thế Vinh phản ứng trái chiều-4
Cận cảnh chiếc áo sơ mi "thị phi" và anh đòi shop bồi thường 25 triệu đồng.

Cùng bị lấy ảnh PR, Chi Pu và Trương Thế Vinh phản ứng trái chiều-5
Ngay sau đó, ca sĩ Nukan Trần Tùng Anh - một trong những chủ nhân thương hiệu kể khổ khi celeb đòi tiền bản quyền hình ảnh chiếc áo cho chính thương hiệu mình làm ra.

Phía thương hiệu ngay sau đó xin lỗi, đồng ý tháo hình ảnh nhưng vẫn khẳng định việc đăng ảnh quảng cáo là không sai vì hình lấy từ báo mạng khiến Trương Thế Vinh tức giận.

Vụ việc dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Chủ nhân thương hiệu M có sự ủng hộ của bạn bè nhưng Trương Thế Vinh có sự ủng hộ của... luật sư và fan. Người thì bênh vực Nukan Trần Tùng Anh, người lại cho rằng Trương Thế Vinh làm quá khiến cuộc tranh luận đôi bên khó lòng ngã ngũ. Nhưng cuối cùng, họ cũng đi đến hòa giải và xin lỗi đôi bên.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-bi-lay-anh-pr-chi-pu-va-truong-the-vinh-phan-ung-trai-chieu-n-280164.html

Trương Thế Vinh Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao