Cùng chia tay người yêu 8 năm, style của Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm khác biệt

Trong khi Selena Gomez ngày càng "bốc lửa" sau cuộc tình 8 năm thì ở một diễn biến khác, Thiều Bảo Trâm lại hoá nàng bánh bèo nền nã.

Chẳng biết bà thầy bói Hoàng Thuỳ Linh có gieo được quẻ này không, nhưng Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm vô tình thế nào lại có đường chỉ tay tình duyên giống nhau ra phết. Cùng dành 8 năm thanh xuân cho một chàng trai, 2 cô nàng đã lột xác ra sao hậu mối tình đình đám?

8 năm trước...

Dù chưa từng xuất hiện trước công chúng với đồ đôi, Selena Gomez và Justin Bieber vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy ghen tị qua những hành động tình bể bình thời còn mặn nồng.

Sự hợp cạ của bộ đôi còn được thể hiện qua phong cách thời trang ăn ý, với những đôi giày hầm hố cao cổ và phong cách bụi bặm cực cool đang là mốt vào thời điểm đó. Sánh đôi trên thảm đỏ, sự lịch lãm của chàng và vẻ quyến rũ của nàng cũng luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Cùng chia tay người yêu 8 năm, style của Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm khác biệt-1Cùng chia tay người yêu 8 năm, style của Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm khác biệt-2Cùng chia tay người yêu 8 năm, style của Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm khác biệt-3Cùng chia tay người yêu 8 năm, style của Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm khác biệt-4

Trái lại, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP lại chưa từng có với nhau một khoảnh khắc chung, đồng thời cũng chưa từng một lần chính thức công khai mối quan hệ.

Được một điều, bộ đôi này vẫn để lộ những cú hint to đùng mà chỉ có thể nhìn ra được qua item họ mặc. Không chỉ là những món đồ đôi, hai người còn có với nhau sở thích xài đồ hiệu, với phong cách cá tính, chất chơi cực kỳ thời thượng.

Cùng chia tay người yêu 8 năm, style của Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm khác biệt-5Cùng chia tay người yêu 8 năm, style của Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm khác biệt-6Cùng chia tay người yêu 8 năm, style của Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm khác biệt-7Cùng chia tay người yêu 8 năm, style của Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm khác biệt-8

8 năm sau...

Sau khi chàng trai bên mình năm 18 tuổi lên xe bông đi lấy vợ, Selena Gomez cũng để lộ một vài khoảnh khắc cho thấy sự xuống sắc đôi chút. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng vượt qua cú sốc tình cảm để hẹn hò với trai mới và chuyển hướng phong cách.

Dần rũ bỏ hình tượng công chúa Disney ngọt ngào thuở nào, nữ diễn viên ngày càng trở nên nóng bỏng và bốc lửa hơn bao giờ hết trong những bộ đồ bó sát, khoét xẻ sâu gợi cảm.

Cùng chia tay người yêu 8 năm, style của Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm khác biệt-9Cùng chia tay người yêu 8 năm, style của Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm khác biệt-10Cùng chia tay người yêu 8 năm, style của Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm khác biệt-11

Cùng chia tay người yêu 8 năm, style của Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm khác biệt-12

Về phần Thiều Bảo Trâm, sau khi cuộc tình tin đồn chính thức khép lại bằng hai từ "duyên phận", cô vẫn chăm chỉ cập nhật hình ảnh MXH và không để lộ dấu hiệu nào đáng lo. Giọng ca Một Mình Có Buồn Không vẫn xinh, chỉ là cô dần từ bỏ thú chơi đồ hiệu, thay bằng các item bình dân hơn.

Netizen nhanh chóng tìm được các món đồ này trên Shopee, Taobao với giá hời. Phong cách của Thiều Bảo Trâm thời gian gần đây cũng vì thế mà nền nã, bánh bèo hơn hẳn.

Cùng chia tay người yêu 8 năm, style của Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm khác biệt-13Cùng chia tay người yêu 8 năm, style của Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm khác biệt-14Cùng chia tay người yêu 8 năm, style của Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm khác biệt-15Cùng chia tay người yêu 8 năm, style của Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm khác biệt-16

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cung-dot-8-nam-thanh-xuan-ben-mot-chang-trai-nhung-style-cua-selena-gomez-va-thieu-bao-tram-co-troi-ve-hai-huong-161220901080023951.htm

Thiều Bảo Trâm Selena Gomez

Tin tức mới nhất