Cùng chuộng mốt kính không tròng: Bích Phương quyến rũ là thế trong khi 'Nhĩ Thái' Trần Chí Bằng biến thành thảm họa

Mẫu kính không tròng "tưởng chừng vô dụng" lại được sao Việt, sao Hoa ngữ... lăng - xê nhiệt tình có giá không rẻ, lên tới 6 triệu đồng.


Thời gian gần đây, mốt kính không tròng đang được sao Việt lăng-xê nhiệt tình. Đi đầu xu hướng này ở Việt Nam là Chi Pu. Xuất hiện tại sự kiện Vietnam International Fashion Week 2018, Chi Pu thu hút ống kính bởi phong cách thời trang khác lạ.


Khác hẳn với những chiếc đầm công chúa thường thấy, giọng ca "Đóa hoa hồng" đổi phong cách cá tính với váy hai cạp, áo hai lớp và mẫu kính "không hiểu đeo để làm gì". 


Gần đây nhất, Bích Phương là mỹ nhân tiếp theo hưởng ứng trào lưu này. Chẳng những không bị dìm dáng, trông Bích Phương lại quyến rũ đến lạ. Mẫu kính tưởng chừng vô dụng này có giá không rẻ, khoảng 6 triệu đồng từ thương hiệu Yvmin.

Mỹ nam Hoàn châu cách cách Trần Chí Bằng liên tiếp gây choáng với phong cách thời trang dị tính-1
Mới thịnh hành ở Việt Nam nhưng mẫu kính này thực ra đã được sao Hoa ngữ lăng-xê từ lâu. Xuất hiện trong buổi lễ trao giải âm nhạc châu Á ngày 29/11 năm ngoái, Trần Chí Bằng - mỹ nam vào vai Nhĩ Thái phim "Hoàn châu cách cách" trở thành tâm điểm chú ý với bộ cánh độc - dị.

Mỹ nam Hoàn châu cách cách Trần Chí Bằng liên tiếp gây choáng với phong cách thời trang dị tính-2
Bộ suit quá khổ nuốt chửng vóc dáng của nam diễn viên, chưa kể đôi boots "lạc quẻ" chẳng ăn nhập tổng thể. Điểm nhấn của set đồ chính là phụ kiện túi xách hình chó độc đáo và mắt kính không tròng.

Mỹ nam Hoàn châu cách cách Trần Chí Bằng liên tiếp gây choáng với phong cách thời trang dị tính-3
Nếu như Bích Phương đeo đẹp bao nhiêu thì Trần Chí Bằng lại trở nên thảm họa bấy nhiêu.


Item này cũng là món phụ kiện ưa thích của Lý Băng Băng.


Beauty blogger Lâm Thúy Nhàn bắt kịp trend với chiếc kính không tròng mới tậu giống hệt Chi Pu.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-chuong-mot-kinh-khong-trong-bich-phuong-quyen-ru-la-the-trong-khi-nhi-thai-tran-chi-bang-bien-thanh-tham-hoa-n-154813.html

Trần Chí Bằng Bích Phương Lý Băng Băng Chi Pu xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất