Cùng có tình ý với Mỹ Tâm và Hương Tràm, Mai Tài Phến được phong danh hiệu 'chàng trai vàng trong làng phim giả tình thật'

Mai Tài Phến từng bén duyên với Hương Tràm sau khi đóng chung MV. Sau đó, anh lại bị bắt gặp có những cử chỉ trên mức chị em với Mỹ Tâm sau khi đóng phim cùng nhau.

Sáng hôm nay (17/6), khắp các mặt báo và trang mạng xã hội tràn ngập thông tin hẹn hò của "nữ hoàng Vpop" Mỹ Tâm và nam diễn viên kém 10 tuổi Mai Tài Phến. 

Nghi án hẹn hò của cặp sao này nổ ra sau thời điểm tuyên truyền bộ phim Chị trợ lý của anh. Mai Tài Phến luôn xuất hiện cùng Mỹ Tâm trong những chuyến lưu diễn tại Hà Nội cũng như khắp các tỉnh thành trên cả nước. Mỗi khi xuất hiện trước giới truyền thông, cả hai đều dành cho nhau những lời khen có cánh. 

Lộ ảnh hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm vẫn ung dung: Có vậy mà làm hoài, cần thì đứng hiên ngang cho mà chụp-1

Còn khi tham gia phim Chị trợ lý của anhcặp đôi có vô số những cảnh mùi mẫn từ trong phim cho đến những cảnh hậu trường. Lúc này người hâm mộ đã được dịp đẩy thuyền "Tâm - Phến" vì những loạt cử chỉ tình tứ đó.

Tuy nhiên khi được hỏi về nghi vấn tình cảm với nam diễn viên Em gái mưa, nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu đã từng thẳng thắn: “Tôi rất quý Mai Tài Phến, bạn ấy là một người đáng mến và rất đáng yêu. Về chuyện ngoài đời thật, nếu có duyên thì cũng biết đâu được đó”.

Chị trợ lý của anh: Không xuất sắc vẫn kéo khán giả đến rạp nhờ dễ thương đậm chất Mỹ Tâm-3

Trước đó Mai Tài Phến có cơ hội hợp tác với Mỹ Tâm trong MV Đừng Hỏi Em. Nhiều khán giả khi đó đã để lại bình luận vui sau khi thấy Mai Tài Phến xuất hiện trong MV là: "Thầy giáo mưa đã bỏ Hương Tràm để yêu Mỹ Tâm rồi".

Ở MV này cả hai đã có những cảnh tình cảm vì vào vai hai vợ chồng. Nội dung MV không quá mới mẻ, vẫn là motif tình yêu, hiểu lầm để lại ám ảnh trong lòng khán giả tuy nhiên cách thể hiện của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng đủ lấy nước mắt của khán giả.  

Chuyện tình thời chiến của cô giáo Mỹ Tâm đạt hơn 1 triệu views sau 21 giờ-2

Chuyện tình thời chiến của cô giáo Mỹ Tâm đạt hơn 1 triệu views sau 21 giờ-3

Tuy nhiên, người hâm mộ đã kịp nhận ra đây không phải là lần đầu tiên Mai Tài Phến bén duyên với bạn diễn như vậy. Nam diễn viên từng có tin đồn quen với Hương Tràm vào năm 2017 sau khi đóng vai thầy giáo mưa trong MV Em Gái Mưa của nữ ca sĩ. Tuy nhiên sau đó một tháng, cả hai đều xác nhận quay lại mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết, thay vì tìm hiểu như người yêu. 


Trong buổi họp báo ra mắt "Em Gái Mưa", Mai Tài Phến và Hương Tràm xuất hiện hệt như cô dâu chú rể. 

Cả hai cũng bày tỏ sự "rung động" dành cho đối phương.
 
Có thể nói nhờ MV này mà Mai Tài Phến từ một nam diễn viên vô danh trong showbiz bỗng trở thành cái tên nóng nhất trên mạng xã hội.

'Thầy giáo mưa' sắm nhà mới sau 2 MV 'khủng' với Hương Tràm, Mỹ Tâm
Thực hư tin hẹn hò giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chưa được người trong cuộc xác nhận. Nhưng với những điều kể trên thì Mai Tài Phến xứng danh "chàng trai vàng trong làng phim giả tình thật".

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-tai-phen-tung-co-tinh-y-voi-my-tam-va-huong-tram-n-187128.html

Mai Tài Phến Hương Tràm Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất