Cùng diện váy xẻ tà sexy, Hiền Hồ 'thua đậm' Hà Tăng

Hiền Hồ bị đè bẹp bởi khí chất thời trang cao sang của Tăng Thanh Hà trong cùng một thiết kế.

Sau ồn ào "nương tựa" thì nhất cử nhất động của Hiền Hồ luôn trở thành "thỏi nam châm" thu hút truyền thông cực lớn. Đến hiện tại, người đẹp vẫn giữ im lặng và hầu như mất hút khỏi mạng xã hội. 

Trong thời gian "lót dép ngồi hóng" drama tiếp theo thì netizen nhanh mắt phát hiện búp bê Hiền Hồ từng có màn lên đồ chạm trán với ngọc nữ màn ảnh Tăng Thanh Hà.

Cùng diện váy xẻ tà sexy, Hiền Hồ thua đậm Hà Tăng-1
Diện thiết kế mà ngọc nữ Tăng Thanh Hà từng lăng xê, Hiền Hồ xinh đẹp đấy, nhưng thần thái thì sao bì kịp đàn chị.

Hiền Hồ luôn được đánh giá là nữ ca sĩ sở hữu gu thời trang sang trọng, đỉnh cao khi luôn biết cách cao tay trong cách đi trang phục với nhau. Bên cạnh thời trang sân golf "hút view" thì tư duy thời trang thường ngày của người đẹp luôn nằm trong top những ngôi sao mặc đẹp.

Trước ồn ào nổ ra, người đẹp từng ngồi hát live trong một thiết kế lạ mắt mang hơi hướng thanh lịch. Thiết kế tưởng chừng đơn giản nhưng chính phần tà áo dài cùng đường xẻ chính diện khiến hình ảnh của hai mỹ nhân vô cùng thanh thoát.

Cùng diện váy xẻ tà sexy, Hiền Hồ thua đậm Hà Tăng-2
Hiền Hồ mang đến vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa thanh lịch, nhưng chỉ dừng lại ở mức độ xinh đẹp. Thần thái không quá nổi bật.

Trong sắc trắng tinh khôi, vẻ đẹp búp bê của Hiền Hồ như được tôn lên một nấc. Hình ảnh nữ ca sĩ vừa sexy khoe đôi vai gầy, vừa thanh lịch với sự điểm nhấn của chiếc quần âu.

Cùng diện váy xẻ tà sexy, Hiền Hồ thua đậm Hà Tăng-3

Thiết kế ấn tượng này cũng từng trở thành "con cưng" của ngọc nữ màn ảnh Tăng Thanh Hà. Khác với vẻ đẹp có phần tươi tắn baby của Hiền Hồ, phu nhân giới siêu giàu lại gây ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh một quý cô sang trọng, đẳng cấp. 

Cùng diện váy xẻ tà sexy, Hiền Hồ thua đậm Hà Tăng-4
Thần thái toát ra mùi tiền giúp Tăng Thanh Hà cân trọn thiết kế và có phần thể hiện vượt mong đợi trong thiết kế lạ mắt.

Cùng diện váy xẻ tà sexy, Hiền Hồ thua đậm Hà Tăng-5
Dù đã là mẹ 3 con nhưng nàng ngọc nữ vẫn luôn được khen ngợi bởi vóc dáng tuyệt đẹp.

Tăng Thanh Hà từng sử dụng bộ trang phục trong một lần chụp ảnh và nhận về rổ lời khen từ netizen. Không hổ danh nàng dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà hoàn toàn chinh phục thiết kế và được ví như nữ thần với nhan sắc gây mê luỵ tim.

Cùng diện váy xẻ tà sexy, Hiền Hồ thua đậm Hà Tăng-6Cùng diện váy xẻ tà sexy, Hiền Hồ thua đậm Hà Tăng-7

Rõ ràng, khi đặt lên bàn cân trong cùng một thiết kế, chính vẻ đẹp mặn mà, sang trọng cùng thần thái quyền lực, Tăng Thanh Hà có phần nhỉnh hơn nhiều lần so với một Hiền Hồ trẻ trung, rạng rỡ.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/cung-dien-vay-xe-ta-quyen-quy-hien-ho-thua-dep-truoc-ngoc-nu-tang-t-202204022339497379.html

Hiền Hồ đụng hàng Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất