Cùng diss MAMA như G-Dragon, trưởng nhóm (G)I-DLE bị chê thậm tệ

Dù "đá đểu" MAMA nhưng không lâu sau đó, Soyeon cùng nhóm vẫn lên bục nhận giải thưởng Nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất.

Sau MMA, (G)I-DLE tiếp tục vướng phải tranh cãi khi tham gia lễ trao giải MAMA 2022

Màn trình diễn của nhóm bắt đầu với việc trưởng nhóm Soyeon giới thiệu MY BAG bằng một màn độc tấu piano. Tiếp đó, cả nhóm trình diễn ca khúc hit TOMBOY  Boxing Helena kết hợp cùng nhóm nhạc rock JAURIM.

Cùng diss MAMA như G-Dragon, trưởng nhóm (G)I-DLE bị chê thậm tệ-1

Sân khấu của (G)I-DLE được đánh giá là sôi động và quyến rũ, tuy nhiên chiếm spotlight hơn hẳn là đoạn rap thẳng thắn của Soyeon về MAMA: 

"Năm nay định cho chúng tôi giải gì đây hả, MAMA?; Các người biết chúng tôi là hiện tượng của năm mà; Bọn tôi từ chối những giải thưởng tự thêm vào nhé; Đã đến thời thế hệ mới rồi, và chúng tôi tiếp quản thế hệ này".


Đoạn rap của Soyeon hiện đang viral với hàng triệu lượt xem trên các mạng xã hội

MAMA vốn được biết đến là một lễ trao giải với nhiều drama bậc nhất Kpop. Hầu như mỗi năm luôn có tranh cãi xung quanh tiêu chí chấm giải, cách tổ chức, phân biệt đối xử nghệ sĩ,...

Một "đặc sản" khác ở MAMA là ban tổ chức thường tự thêm vào những giải thưởng "kỳ lạ", dễ trùng lặp với các hạng mục khác và không được công bố đề cử trước đó.

Nhiều người mỉa mai rằng đây là cách MAMA đảm bảo tất cả nghệ sĩ tham dự đều có cúp đem về. Trước Soyeon, trưởng nhóm BIGBANG - G-Dragon cũng từng công khai "diss" MAMA ngay trên sân khấu lễ trao giải. 

"Đã lâu rồi MAMA nhỉ, có vẻ các người đang phát giải hả, mẹ (chơi chữ MAMA) phát tử tế nên sẽ không đứa con nào đánh nhau đâu ha", G-Dragon rap tại MAMA 2014. 

Cùng diss MAMA như G-Dragon, trưởng nhóm (G)I-DLE bị chê thậm tệ-2
Màn diss MAMA của G-Dragon năm 2014 được coi là "huyền thoại" 

Tuy nhiên khác với G-Dragon, Soyeon lại nhận chỉ trích vì nhiều người cho rằng cô chưa "đủ tầm" để chỉ trích MAMA như vậy.

Ở thời điểm MAMA 2014, G-Dragon đã là một nghệ sĩ hàng đầu Kpop, giành nhiều giải thưởng ở cả hạng mục cá nhân lẫn nhóm. Trong khi đó Soyeon cùng (G)I-DLE mới bật lên hẳn trong năm nay nhờ Tomboy và thậm chí chưa có daesang nào tại các lễ trao giải lớn. 

Cùng diss MAMA như G-Dragon, trưởng nhóm (G)I-DLE bị chê thậm tệ-3
Nhiều khán giả Việt mỉa mai Soyeon và (G)I-DLE

Càng trớ trêu hơn khi sau khi diễn xong, (G)I-DLE được MAMA trao giải thưởng Nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất - một giải không được công bố đề cử trước đó. 

Cùng diss MAMA như G-Dragon, trưởng nhóm (G)I-DLE bị chê thậm tệ-4
(G)I-DLE nhận giải Nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất - một giải mới ở MAMA năm nay

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-diss-mama-giong-gdragon-truong-nhom-gidle-bi-che-tham-te-n-329173.html

(G)I-DLE MAMA G-Dragon

Tin tức mới nhất