The Face 2017

Cùng đọ giọng chung một clip, tìm người hát hay nhất trong bộ ba HLV The Face 2017

Lan Khuê và Minh Tú có vẻ không có thế mạnh ca hát, trong khi đó chất giọng của Hoàng Thùy khá truyền cảm.

Ngoài tài năng chuyên môn thì tài lẻ của các sao Việt cũng luôn được khán giả quan tâm, chú ý. Đặc biệt, khả năng ca hát của những "kẻ ngoại đạo" như người mẫu, diễn viên, MC... là điều rất nhiều người tò mò muốn biết.  

Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là bộ ba huấn luyện viên của chương trình truyền hình thực tế hot nhất hiện nay - The Face 2017. Chắc hẳn bạn rất hiếu kỳ về khả năng ca hát của ba người đẹp này?
 


Clip: Minh Tú, Lan Khuê và Hoàng Thùy so găng giọng hát.
 

Trước hết là Minh Tú - huấn luyện viên sở hữu nhiều phát ngôn gây shock nhất The Face mùa thứ hai. Nhìn chung, màu sắc trong giọng hát của người đẹp 25 tuổi không khác nhiều so với giọng nói.

Cất tiếng hát qua ca khúc Đã không yêu thì thôi của nữ ca sĩ Minh Tuyết, có thể thấy giọng hát của Minh Tú đớt và "đanh" trong âm sắc. Tuy chất giọng không xuất sắc, cột hơi không trường nhưng với khả năng hát hò ấy, cô nàng vẫn có thể tự tin đi karaoke vui vẻ cùng bạn bè. 
 

Cùng đọ giọng chung một clip, tìm người hát hay nhất trong bộ ba HLV The Face 2017-1
Chỉ cần nghe một lần, bạn sẽ... nhớ mãi giọng hát của Minh Tú.
 

Trái với tinh thần "hát chưa hay nhưng vẫn tự tin hát" của Minh Tú, Lan Khuê giấu giọng hát của mình khá lâu. Gần như chưa bao giờ người hâm mộ được nghe Hoa khôi Áo dài 2014 cất giọng. Phải chăng Lan Khuê thiếu tự tin với khả năng ngân nga theo nhạc?

Trong clip, lần đầu tiên Lan Khuê hát solo một ca khúc thiếu nhi - điều mà Mai Ngô đánh giá là "sự lựa chọn an toàn quá". Không quá tệ như nhiều người nghĩ, chân dài 25 tuổi có giọng hát dễ thương và dễ nghe. Với chất giọng trẻ thơ này, Lan Khuê có thể rủ Minh Tú lập hội karaoke. Đây sẽ là team không cần hát hay, miễn vui là được. 
 

Cùng đọ giọng chung một clip, tìm người hát hay nhất trong bộ ba HLV The Face 2017-2
Giọng hát của Lan Khuê dừng lại ở mức dễ thương và dễ nghe.
 

Nổi trội hơn hai đồng nghiệp, Hoàng Thùy sở hữu chất giọng khá ấm và truyền cảm. Thể hiện Giấc mơ chỉ là giấc mơ - một bản hit của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - chân dài họ Hoàng cho thấy giọng hát của mình có thể khiến người hâm mộ rung động. 

Với giọng hát vượt trội, liệu Hoàng Thùy có tính đến chuyện rèn luyện thêm và lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ? 
 

Cùng đọ giọng chung một clip, tìm người hát hay nhất trong bộ ba HLV The Face 2017-3
Hoàng Thùy sở hữu giọng hát khá ấm áp và truyền cảm.
 

Vậy theo bạn, huấn luyện viên nào sở hữu giọng hát ấn tượng nhất? 
 

 
 


Tít
Theo Vietnamnet


The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017