Cùng đứng top đầu sao nhí đình đám, Kim So Hyun thú nhận từng khó chịu khi bị so sánh với Kim Yoo Jung

"khi còn nhỏ, em cảm giác không thoải mái khi bị so sánh với Kim Yoo Jung. Sự so sánh ấy khiến mối quan hệ giữa cả hai vô cùng ngại ngùng", mỹ nhân "Mặt trăng ôm mặt trời" chia sẻ về đối thủ - đồng nghiệp.

Kim So Hyun và Kim Yoo Jung đều là hai ngôi sao nhí sinh năm 1999 đình đám của xứ Hàn. Cùng bắt đầu sự nghiệp từ nhỏ và có con đường phát triển tương đối giống nhau, chính vì vậy hai cô gái thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh.


Hai diễn viên nhí thế hệ tiếp theo của xứ Hàn

Trong một bài phỏng vấn gần đây nhất với Sports Today, Kim So Hyun thừa nhận: "Thành thật mà nói, khi còn nhỏ, em cảm giác không thoải mái khi bị so sánh với Kim Yoo Jung. Lúc đó, chúng em đã được so sánh nhiều hơn bây giờ. Nhiều lúc em tự hỏi lý do có phải vì cả hai cùng tuổi, hay ngoại hình tương tự nhau. Sự so sánh cũng khiến mối quan hệ giữa cả hai vô cùng ngại ngùng".


Kim So Hyun từng cảm thấy khó chịu khi bị so sánh

Tuy nhiên theo thời gian dần trưởng thành, Kim So Hyun đã không còn cảm thấy khó chịu khi bị đặt tên bên cạnh cô bạn Kim Yoo Jung. Nữ diễn viên cho biết: “Bây giờ, khi nghe thấy sự so sánh giữa em và Yoo Jung, em chỉ kiểu: thôi thì sao cũng được. Em cũng không suy nghĩ gì nhiều cả. Có người còn đùa giỡn thoải mái với em rằng: 'Em cứ như vậy thì Yoo Jung sẽ thay thế em đấy'. Đùa như vậy với em cũng không sao cả".


Hai sao nhí đình đám Kim So Hyun và Kim Yoo Jung

Kim So Hyun từng bắt đầu sự nghiệp từ năm lên 10 trong khi đó Kim Yoo Jung tham gia sớm hơn, từ hồi 5 tuổi. Cùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, hai diễn viên không ít lần bị đặt lên bàn cân so sánh. 

Mới đây nhất, hai cô gái cũng cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình ăn khách Mặt trăng ôm mặt trời với vai diễn đối thủ. Nhờ vai diễn trong phim, cặp mỹ nhân sinh năm 99 đồng thời đoạt giải Diễn viên nhí xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards. Dù muốn hay không, việc cả hai thường xuyên bị so sánh là không thể tránh khỏi.


Cả hai góp mặt trong bộ phim "Mặt trăng ôm mặt trời"

Nói về mối quan hệ với Yoo Jung, So Hyun tâm sự thêm: "Chúng em không gặp nhau thường xuyên nhưng thỉnh thoảng có hỏi thăm nhau. Mọi người bảo hai đứa là đối thủ, nhưng thực chất chúng em là đồng nghiệp. 

Cả hai đều bắt đầu quảng bá từ khi còn bé lên cảm thấy khá đặc biệt. Em cũng cảm thấy lo lắng khi nghe tin không tốt liên quan đến sức khỏe của cậu ấy. Em thực sự mong cậu ấy sẽ mau khỏe".


Hai sao nhí ngày nào giờ đã trở thành 2 cô gái xinh đẹp.

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-dung-top-dau-sao-nhi-dinh-dam-kim-so-hyun-thu-nhan-tung-kho-chiu-khi-bi-so-sanh-voi-kim-yoo-jung-n-150426.html

Kim So Hyun Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao