Cùng Erik về quê Hòa Minzy ăn Tết, Đức Phúc bị soi gương mặt 'cứ sao sao'

Biểu cảm hài hước của Đức Phúc trong bức ảnh tập thể khiến dân mạng bật cười. Có vẻ anh chàng chưa sẵn sàng chụp ảnh thì ai đó đã bấm máy rồi.

"Gia đình Hoa dâm bụt" Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik có truyền thống gặp gỡ đầu xuân. Cũng như năm ngoái, năm nay Đức Phúc cùng Erik về quê hương Bắc Ninh của chị cả Hòa Minzy vào mùng 5 để sum vầy. 

Hai nam ca sĩ dường như đã rất thân thiết với người nhà Hòa Minzy. Tất cả cùng chụp bức ảnh tập thể nhân dịp đầu xuân năm mới. 

Cùng Erik về quê Hòa Minzy ăn Tết, Đức Phúc bị soi gương mặt cứ sao sao-1
Đức Phúc cùng Erik về Quế Võ, Bắc Ninh - quê hương Hòa Minzy để ăn Tết. 

Cùng Erik về quê Hòa Minzy ăn Tết, Đức Phúc bị soi gương mặt cứ sao sao-2
Năm nay, hai nam ca sĩ còn mang theo cả bố mẹ tới nhà Hòa Minzy. Khoảnh khắc ba gia đình hội ngộ trong một khung hình khiến cư dân mạng thích thú. Đây là thứ tình cảm hiếm có trong showbiz này. 

Tuy nhiên, bức ảnh tập thể lại có một chi tiết khiến cư dân mạng không thể nhịn cười. Đó chính là gương mặt... "nhìn cứ sao sao" của Đức Phúc. Có vẻ anh chàng chưa sẵn sàng chụp ảnh thì ai đó đã bấm máy rồi. 

"Nhìn Phúc hài thế"; "Đức Phúc nhìn mặt sao sao thế nhỉ"; "Mặt Phúc đúng kiểu sao không cho tôi đứng giữa"; "Cười mệt với Phúc"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Cùng Erik về quê Hòa Minzy ăn Tết, Đức Phúc bị soi gương mặt cứ sao sao-3
Biểu cảm gây cười của giọng ca sinh năm 1996.

Cùng Erik về quê Hòa Minzy ăn Tết, Đức Phúc bị soi gương mặt cứ sao sao-4
Hình ảnh Đức Phúc và Erik đến nhà Hòa Minzy ăn Tết vào năm ngoái. Họ đến ngày mùng 4 và được gia đình chị cả thiết đãi chu đáo.

Cùng Erik về quê Hòa Minzy ăn Tết, Đức Phúc bị soi gương mặt cứ sao sao-5Cùng Erik về quê Hòa Minzy ăn Tết, Đức Phúc bị soi gương mặt cứ sao sao-6
Tình bạn thân thiết hiếm có của ba giọng ca trẻ.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-bi-soi-bieu-cam-hai-huoc-khi-ve-que-hoa-minzy-an-tet-n-209758.html

Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất