Cung hoàng đạo chắc chắn tình duyên phơi phới, thoát kiếp FA trong 21 ngày tới

Những ngày tới đây là những ngày báo hiệu tình duyên phơi phới, gặp được người như ý của 3 cung hoàng đạo này.

SONG NGƯ

Song Ngư ăn nói không mấy khéo léo nên hay khiến người khác mất lòng. Có khi những mối tình của bạn và người khác tan vỡ cũng vì do bạn không biết tiết chế cảm xúc. Thời gian tới đây bạn nên cẩn thận, chỉn chu trong cách nói chuyện. Nếu đã thích ai đó thì cũng phải ôn nhu, nhẹ nhàng và khéo léo một chút, đừng lúc nào cũng tự cao tự đại.

Cung hoàng đạo chắc chắn tình duyên phơi phới, thoát kiếp FA trong 21 ngày tới-1

21 ngày tới đây chính là dịp để bạn có được tình yêu như ý giúp bạn cảm thấy mình cần phải thay đổi, không nên cố chấp hay kiêu ngạo. Bạn cũng phải biết ai mới là người quan trọng chứ đừng lúc nào cũng thích người khác phải lép vế mình nhé. Có thể thì chuyện tình cảm mới ổn định, hạnh phúc. 

THIÊN BÌNH

Thiên Bình đang buồn vì chuyện tình cảm trong quá khứ nhưng bạn có thể vui được rồi đó. Thời gian tới đây bạn chắc chắn có được người yêu ưng ý. Đó là người bạn tình cờ gặp nhưng lại khiến trái tim bạn rung động mạnh. Có lẽ gặp đúng người, đúng thời điểm mới là điều quan trọng. 21 ngày tới, tình duyên phơi phới, người yêu sẽ cho bạn một bất ngờ khiến bạn vô cùng hạnh phúc.

Cung hoàng đạo chắc chắn tình duyên phơi phới, thoát kiếp FA trong 21 ngày tới-2

Chuyện hôn nhân có thể từ từ tính nhưng đừng bao giờ bỏ lỡ mất người hợp với mình nhé. Thi thoảng hãy tạo bất ngờ bằng việc tặng quà hay nói lời yêu thương.

SONG TỬ

Song Tử không coi trọng chuyện tình cảm cho lắm nên bao lâu nay vẫn thích sống độc thân. Bạn thường từ chối các cuộc mai mối nhưng đó là khi bạn chưa gặp được ý trung nhân. Thời gian tới đây đặc biệt là 21 ngày tới, cung hoàng đạo này sẽ có mối nhân duyên bất ngờ. Sau khi thấy người ấy, bạn lập tức thay đổi thái độ, quyết định yêu thương, nương tựa vào người này.

Cung hoàng đạo chắc chắn tình duyên phơi phới, thoát kiếp FA trong 21 ngày tới-3

Thời gian này nên quan tâm tới chuyện tình cảm một chút nhé, đừng vì công việc mà lơ là tình cảm. Nhân duyên mới gặp thì nên vun đắp, nâng niu, trân trọng vì đó thực sự là người vô cùng tốt đối với bạn, chắc chắn thoát kiếp FA, không còn cảnh nhìn bạn bè tay trong tay người khác nữa. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-chac-chan-tinh-duyen-phoi-phoi-thoat-kiep-fa-trong-21-ngay-toi-n-216555.html

Song Ngư Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất