Tháng 8 âm lịch mới thực sự là 'tháng cô hồn' của những cung hoàng đạo này

Họa mất tiền, sức khỏe sa sút, bệnh tật bủa vây là tất cả những gì mà 3 cung hoàng đạo này phải gánh chịu trong tháng 8 âm lịch.

MA KẾT

Ma Kết vướng họa thị phi, cãi nhau với đồng nghiệp, chịu nhiều áp lực trong công việc khiến bạn thực sự quá mệt mỏi. Có lúc bạn muốn từ bỏ tất cả để được ở nhà nghỉ ngơi nhưng áp lực tiền bạc đề lên đôi vai. 

Tháng 8 âm lịch mới thực sự là tháng cô hồn của những cung hoàng đạo này-1

Chẳng còn cách nào khác là phải chăm chỉ làm việc nhưng càng làm sức khỏe càng sa sút. Bệnh tật làm bạn phải bỏ tiền ra để đầu tư khám xét. Nếu thực sự cảm thấy mệt mỏi thì nên nghỉ ngơi vài ngày lấy lại tinh thần. Tiền bạc mất đi có thể lấy lại, cho vay không trả cũng coi như là bài học kinh nghiệm. Cố gắng bản lĩnh tự tin hơn nhé!

THIÊN BÌNH

Thiên Bình gặp họa sức khỏe trong tháng 8 âm lịch này. Dường như đây mới thực sự là tháng cô hồn của bạn. Công việc không như ý, sức khỏe sa sút, bệnh cũ tái phát làm bạn tốt nhiều thời gian và tiền bạc đi chạy chữa. Cố gắng chăm chỉ nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần nấu không sớm muộn bạn cũng kiệt quệ sức lực.

Tháng 8 âm lịch mới thực sự là tháng cô hồn của những cung hoàng đạo này-2

Tiền bạc đầu tư vào kinh doanh có vẻ thua lỗ. Bạn nên xem lại bản thân mình và cách làm việc của bạn, đừng nhẹ dạ cả tin, thấy lợi là lao vào đầu tư. Làm ăn mà giàu vậy thì ai cũng làm được vậy nên phải tư vấn ý kiến của mọi người trước khi quyết định làm ăn.

KIM NGƯU

Kim Ngưu tháng 8 âm lịch không được may mắn khi công việc kinh doanh thua lỗ, bạn cảm thấy bất lực khi không tìm ra cách cứu vãn. Đó là lý do khiến bạn chán nản, mệt mỏi và tinh thần, sức khỏe cũng vì đó mà sa sút. 

Tháng 8 âm lịch mới thực sự là tháng cô hồn của những cung hoàng đạo này-3

Tình yêu của bạn trong tháng này không được như ý, gia đình mâu thuẫn, xảy ra tranh chấp liên quan tiền bạc. Vừa mất tiền lại vừa mệt mỏi về tinh thần thực sự đi xuống. Cộng tất cả các yếu tố này vào đã thấy bạn quá xui xẻo trong tháng này rồi. Cố gắng nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần, làm việc thật hăng say hơn nữa để tích cóp cho tương lai nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-gap-hoa-suc-khoe-trong-thang-8-am-n-235962.html

Ma kết Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất