Cung hoàng đạo hung tinh ám quẻ, sức khỏe sa sút trong tuần mới

Có những cung hoàng đạo vì chủ quan mà làm ảnh hưởng đến bản thân, chịu họa sức khỏe trong tuần mới.

MA KẾT

Ma Kết nên nhớ trong chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu. Nếu bạn và người ấy không hợp nhau thì cũng nên dừng lại, cố chấp chỉ làm cả hai thêm mệt mỏi. Thời gian này không nên đi xe cộ đường dài, có việc thì nên nhờ người khác giúp hoặc gọi điện nhé, tránh đi lại tai nạn xe cộ.

Cung hoàng đạo hung tinh ám quẻ, sức khỏe sa sút trong tuần mới-1

Đau đầu triền miên là dấu hiệu bệnh tật, bạn nên đi khám để sức khỏe tốt hơn, cũng có cách bồi bổ cơ thể hơn nhé. 

BẢO BÌNH

Bảo Bình hay cáu giận, điều này ảnh hưởng không tốt tới tâm lý cũng như sức khỏe của bạn. Nếu bạn không biết tiết chế cảm xúc thì người xung quanh sẽ rất khó chịu, công việc cũng không được như ý đâu.

Cung hoàng đạo hung tinh ám quẻ, sức khỏe sa sút trong tuần mới-2

Tình duyên không ổn có thể là nguyên nhân khiến bạn stress trầm trọng. Suy nghĩ quá nhiều lại vùi đầu vào đau khổ, uống bia rượu. Bệnh dạ dày mỗi ngày một nặng hơn rồi đó. Nếu không nghiêm chỉnh có thể sẽ khiến bệnh thêm nặng, chữa cũng khó khăn.

BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương tuần này do làm việc quá chăm chỉ, áp lực công việc đè nặng lên vai khiến bạn mệt mỏi, chán nản. Bạn cần phải chú ý ăn uống nghỉ ngơi cẩn thận nhé. Sức khỏe là điều quan trọng nhất. Dù bạn có làm ra nhiều tiền mà sức khỏe không tốt thì cũng không bù lại được đâu. Cố gắng duy trì thể trạng thật tốt để cống hiến hết mình.

Cung hoàng đạo hung tinh ám quẻ, sức khỏe sa sút trong tuần mới-3

Trong tuần này không nên đi lại xe cộ đường dài, đi vào ban đêm càng không để tránh xảy ra va chạm nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-hung-tinh-am-que-suc-khoe-sa-sut-trong-tuan-moi-n-231883.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất