5 chòm sao đừng để người khác mất cảm tình vì tính không biết thể hiện sự biết ơn của mình

Cố gắng luôn thể hiện tình cảm của mình cho đối phương biết, nhất là sự biết ơn để họ không phật ý nhé.

Nếu bạn đã từng dừng lại để mở cửa cho ai đó và mỉm cười một cách lịch sự nhưng đáp lại là việc làm lơ không mấy quan tâm của họ, bạn sẽ cảm thấy thực sự buồn cười vì khi đã làm một điều tốt đẹp nhưng bù lại, hành động của họ như tát nước vào mặt mình.

Bạn có biết, có một số cung hoàng đạo không thực sự đánh giá cao lời “cảm ơn” hoặc một số người, đơn giản là khó mở lời để thể hiện điều đó.

1. Bọ Cạp

Trở thành một cung Bọ Cạp có nghĩa là họ có một cuộc sống đầy kỳ vọng và ... thất vọng. Trong tâm trí Bọ Cạp, bạn là người sẽ phục tùng họ. Họ thường xem những người khác thấp bé hơn và khiến cho cuộc sống của họ tốt hơn. 

5 chòm sao đừng để người khác mất cảm tình vì tính không biết thể hiện sự biết ơn của mình-1

Vì vậy, khi rơi vào hố của Bọ Cạp, nếu bạn nghĩ bạn sẽ được đánh giá cao về những nỗ lực của mình thì bạn đã lầm. Họ sẽ không trân trọng quá nhiều trừ khi đó là điều họ thực sự cần. Những công việc khó khăn và nỗ lực của bạn sẽ không được đánh giá quá cao.

2. Song Tử

Song Tử có thể cảm thấy đánh giá cao một món quà, một bữa ăn ngon nhưng khi nói đến việc chiếm thời gian hoặc không gian của một người thì họ không thực sự quan tâm đến cảm giác của người đó.

Nếu tặng một món quà cho Song Tử, họ sẽ biết ơn. Nhưng nếu dốc sức dành thời gian cho họ thì bạn sẽ thất vọng mà thôi.

3. Xử Nữ

Xử Nữ không thể đánh giá cao bạn hoặc bất kỳ một điều gì khác, vì đơn giản là họ không thể đánh giá cao bất cứ điều gì. Lòng biết ơn chiếm rất ít đối với họ bởi vì họ tin rằng họ đang nợ tất cả những gì tốt đẹp mà họ được trao trong cuộc sống và việc họ nhận được điều gì đó, đồng nghĩa với việc họ đang nợ người khác.

5 chòm sao đừng để người khác mất cảm tình vì tính không biết thể hiện sự biết ơn của mình-2

4. Bảo Bình

Do cách cư xử hòa nhã và nhu mì của họ, Bảo Bình gần như có thể thuyết phục bạn rằng họ quan tâm đến bạn. Nhưng không, khi bạn cố gắng cho họ thấy bạn quan tâm đến họ đến mức nào thì đáp lại chỉ là một nụ cười xã giao mà thôi.

Thật ra, họ muốn bạn không làm phiền đến họ và sự hiện diện của mọi người với họ thật tẻ nhạt.

5. Thiên Bình

Thiên Bình sẽ đánh lừa bạn dễ dàng và chính xác đó là kế hoạch của họ. Thiên Bình sẽ khiến bạn trở nên khô khan hơn và không dùng lời cảm ơn với bạn. 

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-khong-biet-the-hien-su-biet-on-n-179582.html

Bảo Bình Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất