Cung hoàng đạo nam chỉ yêu chơi bời, con gái cẩn thận khi sa vào lưới tình kẻo đau khổ một đời

Đây là 3 cung hoàng đạo nam nổi tiếng lăng nhăng, thích yêu chơi bời, ai sa chân vào cẩn thận suốt đời đau khổ.

BẠCH DƯƠNG

Bạch dương vô cùng giỏi ăn nói, một câu họ nói ra sẽ khiến phụ nữ cảm thấy được yêu thương, quan tâm. Bạch dương lại còn hiểu tâm lý của con gái, một khi đã thích tán cô gái nào thì họ sẽ tìm hiểu điểm yếu, sợ thích của cô ấy đến cùng để rồi nhiệt tình tán tỉnh đến đổ thì thôi. Tán tỉnh nhiệt tình thế nhưng tình yêu đến mức nào thì chưa biết nhé vì họ có thể sẽ yêu một thời gian rồi lại chán và bị vẻ đẹp khác chinh phục.

Cung hoàng đạo nam chỉ yêu chơi bời, con gái cẩn thận khi sa vào lưới tình kẻo đau khổ một đời-1

Nhưng con gái khi yêu lại bị những lời ngọt ngào ấy làm cho mụ mị nên không bao giờ thoát ra được dù cho sau này bị họ phản bội. Vì vậy mà họ vô cùng đau khổ, mệt mỏi vì yêu.

NHÂN MÃ

Nhân Mã luôn "đứng núi này trông núi nọ", cảm thấy không thích thì có thể thay đổi. Chính vì vậy mà họ thực sự không thể là người khiến bạn tin tưởng. Nếu ai đã yêu phải người đàn ông thuộc cung Nhân Mã thì phải suy nghĩ kĩ càng nhé, đừng bao giờ tin mù quáng vì có thể họ sẽ chỉ "Thả thính" bạn thôi. 

Cung hoàng đạo nam chỉ yêu chơi bời, con gái cẩn thận khi sa vào lưới tình kẻo đau khổ một đời-2

Trong tình yêu con gái dù si mê đến mấy cũng nên chừa đường lui cho mình, đó là câu chuyện muôn thuở vẫn phải nhắc nhở con gái khi yêu để bớt khổ đau.

BỌ CẠP

Bọ Cạp dẻo miệng, khéo ăn khéo nói, ngoại giao tốt nên dù chưa làm gì thì con gái cũng vây quanh họ. Có lẽ biết được lợi thế này của mình nên Bọ cạp khá tự tin khi "thả thính" và tin là người khác sẽ "dính" thính ngay lập tức. 

Cung hoàng đạo nam chỉ yêu chơi bời, con gái cẩn thận khi sa vào lưới tình kẻo đau khổ một đời-3

Con gái thường bị vẻ ngoài lạnh lùng, phong trần và có vẻ bất cần của Bọ Cạp làm cho mê muội. Một khi đã yêu thì si mê điên dại nhưng khổ nỗi Bọ Cạp lại chẳng muốn ổn định ở ai đó. Nên nếu bạn thực sự đã rơi vào lưới tình của cung hoàng đạo này thì phải cố gắng tỉnh táo khi yêu.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-nam-chi-yeu-choi-boi-con-gai-can-than-khi-sa-vao-luoi-tinh-n-203234.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất