Những cung hoàng đạo nào nổi tiếng hay ganh tị, Bạch Dương No1

Cùng tìm hiểu xem tại sao nhé.

1. Bạch Dương

Chuông báo thức sáng của Bạch Dương chẳng khác gì tiếng súng báo hiệu cuộc chạy đua 100m bắt đầu vậy. Đời là một cuộc đua; mọi sự ganh tị trong lòng họ đều được sinh ra bởi sự thiếu kiên nhẫn trong cuộc đua đến cái đích là những giấc mơ của họ.

Bạch Dương đôi khi cảm thấy mình luôn cần phải bắt kịp người khác. Vốn tâm huyết và có máu cạnh tranh, họ ganh tị với những người đang đi nhanh hơn họ (những danh sách 30 người thành đạt dưới 30 tuổi làm Bạch Dương quay cuồng).

Họ luôn muốn được làm người đầu tiên, dù cho đó có là việc đặt chân lên sao Hoả hay là việc thêm bột ớt vào bánh chuối. Bạch Dương dường như không thể dừng cảm thấy rằng thời gian đang cạn dần với họ vậy.

Những cung hoàng đạo nào nổi tiếng hay ganh tị, Bạch Dương No1-1

2. Cự Giải

Cự Giải giữ mọi tâm tư về việc cảm thấy yếu kém trong cuốn nhật ký 500 trang của họ. Vốn chỉ cảm thấy hạnh phúc và đủ đầy khi có những mối quan hệ cá nhân sâu sắc, cung nước này sợ những thứ có thể đe doạ những mối quan hệ đó.

Do vậy, nếu người bạn thân nhất của họ đang rành tất cả thời gian rảnh với một người bạn mới, thì Cự Giải chắc chắn sẽ ganh tị bởi việc đó. Liệu bạn ấy có còn quan tâm đến mình không? Có phải mình đang bị thay thế không? Dưới lớp vỏ cứng cáp, những chú cua này cực kỳ nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Cự Giải muốn sự an toàn và ổn định, và họ chắc chắn sẽ muốn kéo những người mà họ thương yêu về phía mình càng gần càng tốt.
 
3. Sư Tử

Sư Tử cảm thấy đỉnh nhất khi họ đang toả sáng và được người khác chú ý và công nhận. Do vậy tất nhiên họ không vui một chút nào khi có người khác chiếm mất ánh đèn sân khấu của họ.

Nếu Sư Tử có thể thể hiện bản thân và cảm thấy được trân trọng dù có là qua bức tranh họ mới vẽ hay là quan điểm chính trị mà họ đã nghiên cứu kỹ lưỡng thì họ sẽ không cảm thấy ganh tị mấy đâu.

Nhưng khi họ muốn được chú ý tới, thì những cung lửa này sẽ thấy rất bức xúc khi phải chứng kiến người khác được khen ngợi, nhất là khi Sư Tử nghĩ rằng mình có thể làm được tốt hơn.

Những cung hoàng đạo nào nổi tiếng hay ganh tị, Bạch Dương No1-2

4. Bọ Cạp

Bọ Cạp sống ở trong hai thực tại: những gì thấy được và những gì không thấy được. Họ rất quan tâm tới việc bóc tách lớp vỏ ngoài nông cạn của thế giới ra để nhìn thấy những thứ thực sự đáng chú ý: sự thật.

Vậy nên nếu chỉ nhìn bề nổi, thì có thể người yêu của họ đang gọi món tiramisu, nhưng nhỡ đâu họ lại đang nói một ngôn ngữ bí mật với bạn phục vụ bàn thì sao? Nhỡ họ viết số điện thoại xuống hoá đơn bằng bút tàng hình thì sao?

Sự ghen tị của Bọ Cạp bắt nguồn từ tính hoang tưởng của họ. Bọ Cạp là một trong những cung hoàng đạo sáng tạo nhất, nhưng đôi khi họ lại sử dụng tầm nhìn của mình để nghĩ ra những viễn cảnh chẳng bao giờ xảy ra cả (và để rồi giận dỗi im ỉm đến hàng tháng trời).

(Nguồn: Chiêm tinh số)

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-cung-hoang-dao-nao-noi-tieng-hay-ganh-ti-bach-duong-no1-2166393.html

Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất