Cung Hoàng đạo nữ nào là nàng dâu vụng về, khiến mẹ chồng không ưng ý?

Có những thay đổi đột ngột khi về nhà chồng khiến các nàng dâu cảm thấy lúng túng. Tuy nhiên, với những cung Hoàng đạo này thì dù là có ở nhà mình hay về nhà chồng thì cũng đều vụng về như nhau.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là cung Hoàng đạo thông minh, nhanh nhẹn và lanh lợi. Tuy nhiên, nàng thường nghĩ mọi thứ khá đơn giản. Ví dụ như nấu ăn chẳng hạn. Nàng nhìn công thức món ăn và làm theo, nhưng khi bắt đầu làm thì lại lúng túng, vội vàng, rồi đến khi ra món thì đến bản thân mình cũng chưa chắc dám ăn nữa. Ngoài ra, bởi Song Tử không chịu được việc phải ngồi yên một chỗ nên hay nghĩ ra việc để làm, và vì hay phải làm nhiều việc cùng lúc nên quên trước quên sau, nhầm cái này lẫn cái kia. Chính vì vậy nên khi Song Tử về làm dâu nhà chồng thường không được lòng các bà mẹ chồng lắm.

Cung Hoàng đạo nữ nào là nàng dâu vụng về, khiến mẹ chồng không ưng ý?-1

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nhiệt tình, năng động, nhanh nhẹn nhưng lại hay làm sai mọi thứ. Khi kết hôn muốn trở thành một người vợ tốt, đảm đang và khéo léo. Trên thực tế, Nhân Mã rất sẵn sàng để học nữ công gia chánh, cố gắng và luôn cẩn thận, nhưng do không chịu được áp lực nên dễ dàng làm sai. Trời sinh bản tính của Nhân Mã là vô tư, vô tâm, làm gì cũng ngó đông ngó tây, ra ngoài đường nhất định sẽ nhớ ra là… mình quên một cái gì đó. Chính vì thế, trong mắt mẹ chồng, nàng dâu Nhân Mã thường là người lười, nhanh nhảu, hấp tấp, và vụng về.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là cung Hoàng đạo thích ăn ngon mặc đẹp, tuy nhiên, thích ăn ngon thì không có nghĩa là nấu ăn ngon đâu nhé. Cô nàng Kim Ngưu sau khi kết hôn sẽ thường xuyên vào bếp hơn, tuy nhiên, đồ ăn nàng nấu đều không vừa miệng, lúc thì thiếu cái này, lúc thì thừa cái kia, khiến cho mọi người trong nhà đều nhăn mặt. Ngoài ra, Kim Ngưu lại mắc bệnh lười, một khi đã đi làm về là chỉ muốn nằm dài ra nghỉ ngơi, cuối tuần cũng chỉ muốn ra ngoài dạo chơi và ăn hàng chứ không hề thích ở nhà nấu nướng dọn dẹp. Vì thế trong mắt mẹ chồng cô nàng này khá vụng về và bà hẳn cũng không hài lòng lắm.

Theo Tri Thức Trẻ


mẹ chồng nàng dâu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất