Cung hoàng đạo thị phi đeo bám, làm gì cũng hỏng trong 15 ngày tới

15 ngày tới đây những cung hoàng đạo này cần cẩn trọng tai bay vạ gió, tiền mất tật mang, mất luôn tình cảm bạn bè.

SONG NGƯ

Song Ngư tuần này không được may mắn, công việc kinh doanh đi xuống. Cần tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ vì có vẻ có người đang muốn lợi dụng tiền bạc của bạn. Trong 15 ngày tới đây, Song Ngư cần phải chú ý sức khỏe. Vì quá áp lực thua lỗ tiền bạc làm cho bạn bị mệt mỏi nên mọi thứ đều bị ảnh hưởng. 

Cung hoàng đạo thị phi đeo bám, làm gì cũng hỏng trong 15 ngày tới-1

Tình cảm cũng xuống dốc vì bạn quá tự tin vào mình. Phải có đi có lại trong chuyện yêu đương, đừng lúc nào cũng chỉ muốn người ấy phải chiều chuộng phục tùng mình. 

MA KẾT

Tình yêu của bạn và người ấy đang có dấu hiệu đi vào ngõ cụt. Bạn cần phải tìm hiểu rõ mối quan hệ này, nếu cứ tiếp tục như vậy thì sớm thôi tình cảm của cả hai sẽ không còn. Cũng phải xem vì lý do gì mà người ta có thái độ lơ là như vậy. Đừng vì một chút hiểu lầm mà đánh mất đi người quan trọng, cũng đừng coi mình là đúng.

Cung hoàng đạo thị phi đeo bám, làm gì cũng hỏng trong 15 ngày tới-2

Tiền bạc không thông. Tin tưởng bạn bè đầu tư rồi cuối cùng bị chính người bạn của mình lừa dối. Tiền bạc của mìn phải giữ, nếu không giữ được thì nên tìm mối làm ăn tin tưởng để sinh lời.

BỌ CẠP

Bọ Cạp nên cẩn thận bị bạn bè chơi xấu. Có vẻ như thời gian này có người đang ghen tị với thành tích của bạn và cố tình đâm sau lưng. Đừng để người khác lợi dụng mình một cách vô lý như vậy. Bạn cần bản lĩnh vững vàng, làm việc cẩn thận hơn để luôn có được sự tín nhiệm của đồng nghiệp, cấp trên. 

Cung hoàng đạo thị phi đeo bám, làm gì cũng hỏng trong 15 ngày tới-3

15 ngày tới đây công việc kinh doanh sa sút làm cho tiền bạc hao hụt. Chú ý tìm đối tác mới và xem lại nguồn hàng nhé. Nếu không cứ đầu tư lại không có lại thì tiền cũng không cánh mà bay.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-thi-phi-deo-bam-lam-gi-cung-hong-trong-15-ngay-toi-n-267364.html

Bọ cạp Ma kết Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao