Cung hoàng đạo thị phi trong 15 ngày tới, cẩn thận kẻo tiền mất tật mang

Đây là những chòm sao không được may mắn cho lắm, nửa tháng tới đây liên tục vướng phải thị phi.

BẢO BÌNH

Bảo Bình họa tự miệng mà ra, ăn nói không như ý khiến bạn bị mất lòng, người khác cũng cảm thấy bạn có sự kém duyên. Tình yêu vì vậy mà chưa đến. Có vẻ như bạn không biết cách nói chuyện với người lớn nên ngày ra mắt không được như ý.

Cung hoàng đạo thị phi trong 15 ngày tới, cẩn thận kẻo tiền mất tật mang-1

Tiền bạc không thông, công việc kinh doanh thua lỗ. Hãy xem lại các đối tác làm ăn của mình, đừng chủ quan khinh địch cũng đừng nghĩ ai cũng dễ như bạn. Có nhiều kẻ vì tiền mà thay lòng đó nhé. 15 ngày tới đây, họa sức khỏe bủa vây, chú ý đi khám để biết bệnh còn điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt. 

KIM NGƯU

Tình yêu không như ý, bạn nên xem lại bản thân mình vì có nhiều lỗi lầm do bạn mà ra. Tiền bạc không được thông cho lắm nên chú ý cách tiêu tiền nhé. Gần đây, bạn hay chủ quan với việc hợp tác, ai cũng có thể mời gọi làm ăn được, đây không phải là việc nên làm đâu nhé. 

Cung hoàng đạo thị phi trong 15 ngày tới, cẩn thận kẻo tiền mất tật mang-2

15 ngày tới đây, ra đường chớ kết giao bạn bè. Gặp người lạ cũng chỉ xã giao cho xong đừng bao giờ vồ vập kẻo rước họa vào mình. Tình yêu cũng không cần vội vàng. Ai mới chia tay hãy để cho tinh thần tỉnh táo hơn nữa rồi mới tiếp tục tình yêu mới.

SONG NGƯ

Song Ngư họa tình duyên bủa vây. Cung hoàng đạo này đã đặt niềm tin nhầm chỗ, khiến cho bản thân thấy thất vọng tràn trề. Vậy nên mới nói, việc gì cũng đừng đặt quá nhiều hi vọng để đến lúc thất vọng lại đau. 

Cung hoàng đạo thị phi trong 15 ngày tới, cẩn thận kẻo tiền mất tật mang-3

Tình cảm không tốt, công việc cũng không được như ý. Trong 15 ngày tới đây, cung hoàng đạo này chịu tiếng tai bay vạ gió, ăn nói hai lời, thị phi bủa vây khiến bạn thực sự mệt mỏi. Người bạn mà bạn tin tưởng cuối cùng lại ném đá giấu tay làm bạn mất hết niềm tin. Cố gắng nhìn nhận các mối quan hệ nếu không bạn sẽ bị lừa.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cung-hoang-dao-thi-phi-trong-15-ngay-toi-n-258651.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất