Cùng khám phá các kiểu hôn của 12 cung hoàng đạo để biết mình thuộc kiểu nào nhé

Hãy xem cung hoàng đạo của bạn nói gì về cách bạn hôn nhé!

Các bạn có tin vì sao sẽ có câu trả lời cho mọi thứ không? Hay cung hoàng đạo sẽ nói gì về tình yêu? Hoặc bạn nên yêu mẫu người như thế nào? Chúng ta ít khi đề cập đến các kiểu hôn của 12 cung hoàng đạo. Thật bất ngờ khi chúng ta lại vô tình bỏ qua khía cạnh này của cuộc sống. Thật ra hôn cũng quan trọng như cuộc sống hằng ngày, đám cưới tương lai của chúng ta vậy, thế giới sẽ ra sao nếu không có những nụ hôn?

Hãy xem cung hoàng đạo của bạn nói gì về cách bạn hôn nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/01)
Ma Kết chỉ là một người đáng tin cậy, tham vọng, có tổ chức, ưa nhìn mà luôn toát lên năng lượng mạnh mẽ khiến tôi ngưỡng mộ sâu sắc. Nguồn năng lượng vốn có và khao khát chinh phục thể hiện rõ trong cách bạn hôn. Ma Kết làm đối phương cảm thấy an toàn trong sự ấm áp của đôi môi. Ma Kết nhẹ nhàng đặt tay lên vòng eo bạn và đôi tay làm rối nhẹ phần tóc sau gáy bạn rồi nhẹ nhàng đặt lên môi bạn một nụ hôn. Những lần đôi môi Ma Kết ghì chặt môi bạn, những vòng tay siết chặt dần thay thế những cái ôm dịu dàng, bạn sẽ thấy đầy tình cảm chân thành trong nụ hôn của Ma Kết.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình vốn nổi tiếng là cung hoàng đạo “tiên phong” trong mọi chuyện. Bảo Bình hôn theo những cách đặc biệt mà trước đó chưa ai thử qua. Bảo Bình mang theo sự thờ ơ, lạnh lùng vào trong nụ hôn nhưng điều này lại càng khiến họ trở nên cuốn hút. Bảo Bình thích sự chủ động khi bạn không ngờ tới. Đừng bất ngờ khi bỗng nhiên môi Bảo Bình áp sát đôi môi bạn và dính luôn ở đấy. Hoặc đôi khi cả hai đang ngồi bên nhau, Bảo Bình sẽ vô tình đầy cố ý hôn bạn.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Không ai sở hữu vẻ vênh váo bí ẩn và sự can đảm đầy quyến rũ như Song Ngư. Chỉ cần nhìn vào đôi môi bạn có thể cảm nhận ngay được sự quyến rũ đến chết người của Song Ngư. Trước khi hôn, Song Ngư sẽ nhìn vào mắt bạn thật lâu, thật say đắm để bạn không thể nào thoát khỏi Song Ngư. Nụ hôn của Song Ngư bắt đầu thật  nhẹ nhàng, chậm rãi nhưng nhanh chóng lên đến cực điểm của sự đam mê và dữ dội. Song Ngư sẽ làm cả thế giới xung quanh bạn mờ dẫn, đưa bạn vào một thế giới riêng của Song Ngư và bơi trong biển cảm xúc đầy chiều sâu của họ.

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Một Bạch Dương siêu đáng yêu, khó kiểm soát, vẻ đẹp phiêu lưu hào nhoáng đúng là gu người tôi thích. Bạch Dương luôn muốn mang đến một cảm giác bất ngờ cho bạn, khi bạn kịp định hình mọi thứ thì bạn đã chìm trong cảm xúc nóng bỏng khó gỡ ra được. Bạch Dương có thể hôn bạn ngay tại thành phố đông người, hay giữa một khu rừng, thậm chí là trong quán bar nhiều người lạ.Đúng như vậy, Bạch Dương đem đến cho bạn những nụ hôn thú vị, thật nhanh như ngọn lửa bùng lên cháy bỏng. Nụ hôn của Bạch Dương hoang dã, đam mê, phiêu lưu đúng như con người Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Thuộc nguyên tố Đất, Kim Ngưu luôn cần liên kết mọi thứ nhưng không phải ai Kim Ngưu cũng dễ dàng trao nụ hôn, chỉ những người mang lại cảm thấy đặc biệt cho Kim Ngưu, Kim Ngưu sẽ trao bạn một nụ hôn ngọt ngào.Không nhanh chóng, táo bạo như những cung hoàng đạo khác, ở cùng Kim Ngưu là một ngày dài tràn ngập những nụ hôn. Kim Ngưu bắt đầu trêu chọc bạn bằng những nụ hôn nhẹ nhàng, gợi cảm. Họ coi bạn như báu vật nên sẽ nâng niu đôi môi bạn như chạm vào một cánh hoa mong manh. Chính sự dịu dàng, ngọt ngào ấy khiến bạn không thể nào rời xa Kim Ngưu.

Song Tử (21/05 – 20/06)

Không thể chối cãi Song Tử là người có nụ hôn nóng bỏng nhất. Sao Thổ cai trị Song Tử nên không lạ lẫm gì khi Song Tử luôn thích tìm tòi, khám phá. Đặc biệt, “khám phá” miệng bạn bằng lưỡi.Song Tử là cung sở hữu nụ hôn có khả năng vạn biến. Nụ hôn của Song Tử lúc lãng mạn, cuồng nhiệt, khi lại dịu dàng. Vấn đề duy nhất của bạn là đôi khi khó nắm bắt với sự thay đổi nhanh đó của Song Tử.

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Cự Giải là cung hoàng đạo phức tạp và nhạy cảm nhất trong 12 cung hoàng đạo. Cự Giải trông bề ngoài có vẻ cứng rắn, nhưng lại là người có nội tâm hoàn toàn trái ngược. Cự Giải có thể bí mật ôm bạn từ đằng sau, nhẹ nhàng hôn lên cổ bạn thật lâu và đôi tay làm rối nhẹ phần tóc sau gáy bạn. Nhẹ nhàng, ấm áp, mềm mại, Cự Giải luôn muốn làm bạn tràn ngập trong tình yêu hạnh phúc. Khi hôn Cự Giải, bạn luôn thấy thích thú, thậm chí họ chỉ hôn bạn vì mục đích sex, nhưng nụ hôn của họ khiến bạn thấy như họ đang quan tâm sâu sắc đến bạn.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Sư Tử là cung hoàng đạo có sức hút, sự đam mê cuồng nhiệt trong tình yêu. Đúng như cái tên, nụ hôn của Sư Tử hoang dại, mãnh liệt, gần như không có điểm dừng. Họ thích sự chủ động và kiểm soát trong mọi thời khắc ngay cả những lúc lãng mạn, ngọt ngào nhất. Với vòng tay ôm siết chặt, Sư Tử dường như muốn chiếm hữu cả thân xác lẫn tâm trí bạn. Bạn thấy mình như tan chảy trước Sư Tử.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Khác với những cung hoàng đạo khác, Xử Nữ mang trong mình đầy lòng trắc ẩn nhất mà bạn từng biết. Xử Nữ là người vị tha và luôn nghĩ cho người khác. Nếu bạn may mắn được Xử Nữ trao nụ hôn, Xử Nữ sẽ khéo léo lắng nghe cơ thể bạn, tìm hiểu nó muốn gì trước khi mở màn những đam mê kia. Nếu cơ thể bạn khẩu cầu sự chậm rãi, nhẹ nhàng, Xử Nữ sẽ cho bạn sự chậm rãi, nhẹ nhàng đó. Ngược lại Xử Nữ sẽ trao nụ hôn thật táo bạn, nồng nhiệt. Xử Nữ sẽ nhẹ nhàng lướt qua đầu lưỡi của bạn khơi gợi mọi cảm xúc, từ từ lấn lướt sâu hơn, rồi lại lùi ra, làm bạn chìm vào một giấc mơ gợi cảm.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Thiên Bình luôn tìm kiếm sự cân bằng, ổn định trong phần lớn cuộc đời họ, không nhất thiết chỉ trong tình yêu. Chạm môi với người thuộc cung này, bạn sẽ có cảm giác mình là một công chúa/ hoàng tử trong chuyện cổ tích bởi nụ hôn của họ ngọt như tẩm đường. Thiên Bình là biểu tượng lãng mạn thiên cẩm trong các cung hoàng đạo. Nụ hôn của Thiên Bình tinh tế, không gây khó chịu dù ở nơi đông người. Không cung hoàng đạo nào có thể có một “nụ hôn” như Thiên Bình.

Thiên Yết (23/10 – 22/11)

Đừng mong ở bò cạp một sự mở màn dịu nhẹ hay vuốt ve để khơi gợi hứng thú. Bản chất của một bò cạo là khi yêu vốn luôn luôn đầy khao khát, đam mê. Một Thiên Yết sẽ cắn môi dưới của bạn và đẩy bạn vào một bức tường. Đôi khi môi bạn sẽ sưng lên vì nụ hôn quá mãnh liệt của bò cạp. Thế nên, người yêu của Bọ Cạp 'đừng hòng' dứt ra một khi đôi môi của họ đã chạm vào làn da bạn.

Nhân Mã (23/11 – 22/12)

Nụ hôn của Nhân Mã luôn mãnh liệt, nồng nàn vì bạn không thể rời mắt khỏi đối phương. Nó có thể bất ngờ đến trong thang máy, hay mạo hiểm đôi ba giây ở văn phòng khi mọi người quay hết đi, cũng có thể đầy hoang dã dưới hồ bơi. Điều quan trọng nhất là nó đầy ngạc nhiên và phiêu lưu. Dù sao, nụ hôn của Nhân Mã cũng tràn ngập niềm vui và đáng thử.

(Nguồn Elitedaily)
Phạm Hoài Thu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-kham-pha-cac-kieu-hon-cua-12-cung-hoang-dao-de-biet-minh-thuoc-kieu-nao-nhe-n-124998.html

Ma kết Bảo Bình Song Ngư Bạch Dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao