Cũng khoe hàng hiệu như con người ta, ai ngờ Ngô Kiến Huy muối mặt khi cả set đồ không bằng giá 1 bộ tóc giả

Ngô Kiến Huy rơi vào "thảm cảnh" khi cho hay cả set đồ anh mặc không đáng giá bằng bộ tóc giả của nữ đồng nghiệp Diệu Nhi: 4 triệu đồng.

Sneaker Fest là sự kiện được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 tại TP. HCM, sau đó được duy trì hàng năm. Đây là một sự kiện văn hóa đường phố, nơi mà các tín đồ của giày sneaker chia sẻ những đôi giày yêu thích.

Những ngày qua, clip bóc giá hàng hiệu lên đến cả trăm triệu của các bạn trẻ tham gia sự kiện này được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Rất nhanh sau đó, sở thích khoe hàng hiệu trở thành trào lưu được mọi người đua nhau cover.


Hưởng ứng trào lưu khoe hàng hiệu, Diệu Nhi - Ngô Kiến Huy nhận cái kết thua xa hội "RICH KIDS"

Mới đây, Ngô Kiến Huy - Diệu Nhi cũng hưởng ứng trào lưu khi đăng tải clip bóc mác trang phục tại hậu trường chương trình Sàn đấu ca từ. Dù đều là những ngôi sao nổi tiếng trong làng Vbiz nhưng xem ra độ chịu chơi hàng hiệu lại thua xa các teens Sài Thành.


Tổng giá trị Diệu Nhi mặc từ đầu đến chân khoảng 7,6 triệu đồng.


Set đồ của Ngô Kiến Huy không đáng giá bằng bộ tóc giả của Diệu Nhi.

Theo đó, tổng set đồ Diệu Nhi mặc có giá 7,6 triệu đồng gồm áo khoác jeans giá 1,2 triệu đồng, giầy sneaker giá 1,6 triệu đồng, dép lê Adidas khoảng 800 nghìn đồng. Đặc biệt, bộ tóc giả có giá đắt nhất khoảng 4 triệu đồng.

Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy rơi vào "thảm cảnh" khi cho hay cả set đồ anh mặc không đáng giá bằng bộ tóc giả của nữ đồng nghiệp.

Lim
Theo Vietnamnet


Hàng hiệu sao bóc mác hàng hiệu Diệu Nhi Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất