Cũng là mừng Giáng sinh thôi mà đại gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến ai cũng phải ngước nhìn

Hình ảnh 2 con nhà Tăng Thanh Hà vui chơi ở khu vườn được trang hoàng đẹp đa sắc màu cho Giáng sinh, người hâm mộ phát hiện đây là biệt thự ven sông Sài Gòn của gia đình chồng cô.

Tối qua 24/12, người dân khắp nơi trong cả nước đang háo hức chào đón Giáng sinh. Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn cùng đại gia đình chồng cô cũng cập nhật niềm vui ngày lễ.

Thiếu gia Louis Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc con gái đang chăm chú bên cây thông Noel: "Giáng sinh đến rồi...". Trong khi đó, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc share hình ảnh hai con vui chơi bên tháp khổng lồ được trang hoàng ánh sáng đủ sắc màu trong khuôn viên khu vườn.

Cũng là mừng Giáng sinh thôi mà đại gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến ai cũng phải ngước nhìn-1Cũng là mừng Giáng sinh thôi mà đại gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến ai cũng phải ngước nhìn-2
Hai con nhà Tăng Thanh Hà vui chơi đêm Giáng sinh

Nhìn ảnh khu vườn ven sông, cư dân mạng nhận định hoàng tử và công chúa nhà thiếu gia họ Nguyễn đang vui chơi ở biệt thự triệu đô ven sông Sài Gòn, dinh thự thuộc sở hữu của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên.

Được biết, tư dinh của nhà chồng Tăng Thanh Hà tọa lạc trên một vị trí đẹp tại quận 2 TP HCM. Căn biệt thự màu trắng với ba mặt tiền nổi bật nhờ kiến trúc xa hoa, độc đáo và rất tinh tế. Hơn thế, mái ấm của gia đình chồng ngôi sao họ Tăng lại nằm ngay ven sông nên không khí vô cùng thoáng mát.

Cũng là mừng Giáng sinh thôi mà đại gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến ai cũng phải ngước nhìn-3Cũng là mừng Giáng sinh thôi mà đại gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến ai cũng phải ngước nhìn-4
Căn nhà của gia đình chồng Tăng Thanh Hà

Khuôn viên chốn lui về của gia đình Hà Tăng rộng lớn nguy nga tráng lệ gồm bể bơi, khu vui chơi thư giãn, bể nước nhân tạo... Bên cạnh đó, biệt thự nhà Luois Nguyễn còn có sân tennis riêng, đáp ứng nhu cầu thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe.

Bên cạnh đó, các thành viên của gia đình Tăng Thanh Hà cũng cập nhật hình ảnh đẹp đêm Giáng sinh. Cô em gái Thảo Tiên cười rạng rỡ bên cây thông Noel, trong khi Phillip Nguyễn đăng tải bức hình bên Louis Nguyễn.

Cũng là mừng Giáng sinh thôi mà đại gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến ai cũng phải ngước nhìn-5
Cũng là mừng Giáng sinh thôi mà đại gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến ai cũng phải ngước nhìn-6
Thảo Tiên hào hứng bên cây thông Noel

Đăng tải bức ảnh gia đình, em trai chồng Hà Tăng nhắn nhủ: "Merry Christmas to the woman who has made my heart, my soul the way it is... thank you for being the reason why we continue to gather together from December 21-25, Happy Birthday...

Tạm dịch: Chúc Giáng sinh vui vẻ tới người phụ nữ luôn trong trái tim và tâm hồn tôi. Cảm ơn... đây là lý do tại sao anh em chúng tôi cùng nhau hội họp gặp mặt từ ngày 21 đến 25 tháng 12. Chúc mừng sinh nhật...".

Đính kèm hình ảnh, Phillip Nguyễn đặt hastag: "igotitfrommymomma - Tạm dịch: tới mẹ của tôi".

Cũng là mừng Giáng sinh thôi mà đại gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến ai cũng phải ngước nhìn-7
Phillip Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc bên người thân gửi lời chúc mừng sinh nhật tới mẹ

Bên dưới chia sẻ của em trai chồng Hà Tăng, bạn bè anh gửi lời chúc: "Merry Christmas and Happy birthday to your mom all best wishes for her - Tạm dịch: Chúc mừng giáng sinh và chúc mừng sinh nhật mẹ của bạn".

Từ chia sẻ của em trai chồng Tăng Thanh Hà cùng những người bạn, nhiều người cho rằng người phụ nữ này chính là vợ đầu tiên của ông Johnathan Hạnh Nguyễn có tên Cristina Serrano. Bà là cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos.

Cũng là mừng Giáng sinh thôi mà đại gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến ai cũng phải ngước nhìn-8

Còn chị chồng Tăng Thanh Hà cũng mỗi người đón Giáng sinh theo cách riêng. Jennifer Nguyễn sánh đôi bên người đàn ông tới nhà thờ, trong khi Stephanie Nguyễn lại đón Noel bên ông xã và con đầu lòng.

Cũng là mừng Giáng sinh thôi mà đại gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến ai cũng phải ngước nhìn-9
Cũng là mừng Giáng sinh thôi mà đại gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến ai cũng phải ngước nhìn-10Cũng là mừng Giáng sinh thôi mà đại gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến ai cũng phải ngước nhìn-11Cũng là mừng Giáng sinh thôi mà đại gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến ai cũng phải ngước nhìn-12
Các chị chồng Tăng Thanh Hà đón Giáng sinh bên người thân

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-dau-lo-dien-me-de-chong-tang-thanh-ha-n-172518.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất