Cùng làm bác sĩ xinh đẹp, Han Hyo Joo có vượt qua được Song Hye Kyo ?

(2Sao) - Tạo hình của Han Hyo Joo trong "W" khiến khán giả háo hức vì quá xinh đẹp.

Không lâu trước đây, nhà sản xuất của bộ phim "W" đã hé lộ tạo hình của cả Lee Jong Suk và Han Hyo Joo, trong đó Lee Jong Suk hóa thân thành một anh chàng giàu có thông minh, và Han Hyo Joo là cô nàng bác sĩ xinh đẹp. Trong phim Han Hyo Joo vào vai Oh Yeon Joo - một bác sĩ nội trú khoa tim - lồng ngực năm thứ hai, cô là người hướng ngoại và vô cùng cởi mở.

Ngoại hình vô cùng xinh đẹp của Han Hyo Joo




Rất nhiều fan hâm mộ đã nhận ra điểm chung giữa vai diễn của Han Hyo Joo và Song Hye Kyo trong "Hậu duệ mặt trời". Trong phim, cả hai cùng hóa thân vào những cô nàng bác sĩ xinh đẹp và tài năng, dù đã ở ngưỡng tuổi 30 và đóng chung cùng những anh chàng trẻ tuổi hơn, thì cả song Hye Kyo lẫn Han Hyo Joo đều vô cùng ăn ý và đẹp đôi với bạn diễn.




Nếu "Hậu duệ mặt trời" là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ thì "W" sẽ là bộ phim trở lại của Han Hyo Joo sau 6 năm kể từ bộ phim đình đám Dong Yi. Dưới sự thành công choáng ngợp của "Hậu duệ mặt trời", Song Hye Kyo cũng đã làm phai mờ dần scandal trốn thuế của mình 2 năm về trước, nhiều fan hâm mộ cũng kỳ vọng "W" sẽ giúp Han Hyo Joo lấy lại hình ảnh sau scandal về em trai.


W – Two worlds là một bộ phim kể về hai người cùng sống ở Seoul những lại thuộc về hai thế giới khác nhau. Oh Yeon Joo và Kang Cheol gặp nhau tại thế giới song song, cả hai đã đem lòng yêu nhau và dần dần khám phá ra những bí mật đầy kinh ngạc về cuộc đời của Kang Cheol.

"W" sẽ được phát sóng vào tối thứ 4, thứ 5 hằng tuần bắt đầu từ 20/7/2016 ngay sau khi bộ phim "Lucky Romance" kết thúc. Một vài hình ảnh hậu trường của bộ phim:










B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất