Cùng mặc đồ thương hiệu Việt, Black Pink chất lừ còn Ngọc Trinh 'kém sang'

Diện áo của cùng một local brand Việt Nam, Ngọc Trinh o ép vòng một quá đà, không được thanh thoát như Jennie, Rosé.

Trong bộ ảnh mới đây, Ngọc Trinh thử nghiệm style phóng khoáng với lối làm tóc, trang điểm kiểu Âu Mỹ, đi kèm là cách mix đồ táo bạo. "Nữ hoàng nội y" diện corset o ép vòng một, kết hợp quần xuyên thấu để khoe vóc dáng triệt để.

Cùng mặc đồ thương hiệu Việt, Black Pink chất lừ còn Ngọc Trinh kém sang-1
Chiếc corset siết chặt, đôn đẩy ngực lên cao khiến nhiều khoảnh khắc, Ngọc Trinh trông như "ngộp thở". Vốn có vòng một đầy đặn, cách ăn mặc này khiến chân dài có phần thiếu thanh thoát.

Cùng mặc đồ thương hiệu Việt, Black Pink chất lừ còn Ngọc Trinh kém sang-2
Thiết kế mà Ngọc Trinh mặc đến từ thương hiệu FanCì - một local brand Việt Nam đang được ưa chuộng gần đây. Trong ảnh quảng cáo, người mẫu mặc nguyên set đồ giống Ngọc Trinh, tuy nhiên tạo nên phong cách khác biệt.

Cùng mặc đồ thương hiệu Việt, Black Pink chất lừ còn Ngọc Trinh kém sang-3
Không ép chặt vòng một, người mẫu khi diện thiết kế Scarlet Corset này vẫn giữ được vẻ mảnh mai, nhẹ nhàng, vừa cổ điển lại vừa hiện đại.

Cùng mặc đồ thương hiệu Việt, Black Pink chất lừ còn Ngọc Trinh kém sang-4
Trước Ngọc Trinh, Black Pink "có công" lăng xê local brand này. Thương hiệu Việt rất bất ngờ khi được stylist của nhóm chọn đồ để phục vụ cho MV mới Lovesick Girls. Rosé diện một thiết kế corset hao hao Ngọc Trinh, tuy nhiên cách mặc cùng áo quây phía trong và sơ mi phía ngoài giúp cô giữ được sự kín đáo.

Cùng mặc đồ thương hiệu Việt, Black Pink chất lừ còn Ngọc Trinh kém sang-5
Jennie cũng diện một chiếc corset của hãng. Cô được stylist biến tấu để tạo thành một chiếc thắt lưng, làm điểm nhấn bên ngoài sơ mi trắng. Cách mặc này cũng được khen ngợi là sáng tạo và cá tính.

 

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/cung-mac-do-thuong-hieu-viet-black-pink-chat-lu-con-ngoc-trinh-kem-sang-4171321.html

Black Pink Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất