Cùng mở quán cà phê, vì sao vợ chồng Lee Hyori bị chỉ trích còn G-Dragon thì không?

Một chính trị gia Hàn cho rằng vợ chồng Lee Hyori không nên mở quán cà phê tại đảo Jeju vì nữ ca sĩ là một nhà hoạt động xã hội.

Một chính trị gia Hàn Quốc đang bị chỉ trích vì đánh giá Lee Hyori và chồng cô - nhạc sĩ Lee Sang Soon theo tiêu chuẩn kép.  

Sự việc bắt đầu khi chồng của nữ ca sĩ mở một quán cà phê tại đảo Jeju. Nhờ hiệu ứng của hai người, quán nhanh chóng trở nên nổi tiếng và thu hút đông khách du lịch và cả người dân địa phương ghé đến.

Tuy nhiên, do lượng khách đến quá đông, quán không phục vụ đủ và nhận được nhiều phản hồi tiêu cực. Đích thân Hyori đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ thay đổi phương thức vận hành quán trong tương lai. 

Cùng mở quán cà phê, vì sao vợ chồng Lee Hyori bị chỉ trích còn G-Dragon thì không?-1

Cặp đôi bị chỉ trích vì hàng dài người chờ trước quán cà phê gây ảnh hưởng đến người dân xung quanh

Mọi thứ vẫn chưa dừng lại tại đây khi chính trị gia Hàn Quốc Jeon Yeo Ok mới đây đã công khai chỉ trích cặp đôi trên Facebook cá nhân: "Tôi không ngại khi Lee Hyori đi hát, nhưng cô ấy có thực sự phải mở một quá cà phê không? Ở Jeju, quán cà phê có khắp mọi nơi. Điều này khá tương tự như những người đã nghỉ hưu mở quán gà vậy. Không phải vợ chồng Lee Hyori đẳng cấp hơn sao?"

Cùng mở quán cà phê, vì sao vợ chồng Lee Hyori bị chỉ trích còn G-Dragon thì không?-2
Bà Jeon Yeo Ok

Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất bình trước tuyên bố của bà Jeon, cho rằng bà áp dụng "tiêu chuẩn kép" bởi không chỉ riêng Hyori - Sang Soon mà một số người nổi tiếng khác như G-Dragon hay nữ diễn viên Park Han Byul cũng mở quán cà phê trên đảo. 

Jeon Yeo Ok không ngần ngại đáp trả, nhưng chỉ khiến công chúng trở nên phẫn nộ hơn: 

"G-Dragon là một nghệ sĩ giải trí đơn thuần. Nhưng Lee Hyori là một nghệ sĩ giải trí và một nhà hoạt động. Trước đây cô ấy đã từng đứng lên bảo vệ quyền lợi và chính nghĩa cơ mà. Tất nhiên, quyền tự do thể hiện là tốt, nhưng kể cả thế thì cô ấy cũng cần lưu ý về môi trường xung quanh. Lee Hyori cần hiểu hoàn cảnh của những người chủ quán cà phê ở Jeju.

Hành động của cô ấy cần tương quan với niềm tin tiến bộ của bản thân. Tôi biết rằng ngành công nghiệp giải trí là một trong những nơi mà người chiến thắng giành lấy tất cả và nhiều người nổi tiếng mở nhà hàng và kinh doanh để kiếm sống. Nhưng Lee Hyori có cần phải mở một quán cà phê để kiếm tiền đâu." 

Cùng mở quán cà phê, vì sao vợ chồng Lee Hyori bị chỉ trích còn G-Dragon thì không?-3

Cặp đôi Lee Hyori và Lee Sang Soon rất được yêu thích sau chương trình thực tế 'Hyori's Homestay'

Khi tiếp tục hứng chịu chỉ trích từ cư dân mạng, Jeon Yeo Ok vẫn giữ quan điểm cứng rắn, thậm chí còn gọi giọng ca 10 Minutes là kẻ đạo đức giả: "Lee Hyori rời Jeju và nói rằng do mình không muốn trở nên quá nổi bật. Thế nên tôi không thể hiểu tại sao cô ấy lại mở một quán cà phê có lượng khách chờ dài cả trăm mét"

Cùng mở quán cà phê, vì sao vợ chồng Lee Hyori bị chỉ trích còn G-Dragon thì không?-4
Quán cà phê của G-Dragon

Trên thực tế, chồng của Lee Hyori, Lee Sang Soon là chủ sở hữu duy nhất của quán cà phê. Nam nhạc sĩ tiết lộ anh đã chuẩn bị mở quán trong suốt một năm trời. Lee Hyori và bạn bè cô đã ghé thăm quán vào ngày khai trương, dẫn đến tin đồn Hyori là đồng chủ sở hữu. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-mo-quan-vo-chong-lee-hyori-bi-chi-trich-con-gdragon-thi-khong-n-312567.html

Lee Hyori G-Dragon

Tin tức mới nhất