Cùng một kiểu tóc nhái Rihanna: Tóc Tiên đẹp cá tính - Hoàng Thùy lại 'cạn lời'

Xuất hiện ở tập 8 tối qua, một lần nữa Hoàng Thùy lại ''chơi trội" và trở thành tâm điểm chú ý giữa bộ ba quyền lực nhờ phong cách thời trang ''xấu lạ".

Xuyên suốt The Face mùa 2, khán giả đã quá quen thuộc với phong cách thời trang độc dị của huấn luyện viên Hoàng Thùy.

Xuất hiện ở tập 8 tối qua, một lần nữa Hoàng Thùy lại ''chơi trội" và trở thành tâm điểm chú ý giữa bộ ba quyền lực. Huấn luyện viên sinh năm 1992 diện nguyên set đen cá tính nhưng với mái tóc buộc chỏm mới lạ, khán giả phải "cạn lời".

Cùng một kiểu tóc nhái Rihanna: Tóc Tiên đẹp cá tính - Hoàng Thùy lại 'cạn lời'-1
Những biểu cảm vô cùng hài hước trên sóng truyền hình của The Face tập 8

Cùng một kiểu tóc nhái Rihanna: Tóc Tiên đẹp cá tính - Hoàng Thùy lại 'cạn lời'-2

Đây là kiểu tóc có tên gọi là Bantu knot - một trong những kiểu tóc đặc trưng của những cô gái da màu. Với diện mạo mới của Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, người xem dễ dàng liên tưởng đến hình ảnh nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna.

Cùng một kiểu tóc nhái Rihanna: Tóc Tiên đẹp cá tính - Hoàng Thùy lại 'cạn lời'-3Cùng một kiểu tóc nhái Rihanna: Tóc Tiên đẹp cá tính - Hoàng Thùy lại 'cạn lời'-4

Trước Hoàng Thùy, Tóc Tiên cũng từng sử dụng kiểu tóc này nhưng vẻ đẹp lại khác xa hoàn toàn. Cùng một kiểu tóc, trong khi Tóc Tiên trở nên high-fashion thì Hoàng Thùy lại biến hình khá hài hước. Lý do bởi tóc của Hoàng Thùy mỏng và ngắn, cách búi này khiến các chỏm tóc không vào nếp như ý muốn, thậm chí rối rắm phản lại khổ chủ.

Cùng một kiểu tóc nhái Rihanna: Tóc Tiên đẹp cá tính - Hoàng Thùy lại 'cạn lời'-5Cùng một kiểu tóc nhái Rihanna: Tóc Tiên đẹp cá tính - Hoàng Thùy lại 'cạn lời'-6Cùng một kiểu tóc nhái Rihanna: Tóc Tiên đẹp cá tính - Hoàng Thùy lại 'cạn lời'-7
Tóc Tiên từng nhiều lần bị khán giả cho rằng đạo nhái phong cách của Rihanna

Cùng một kiểu tóc nhái Rihanna: Tóc Tiên đẹp cá tính - Hoàng Thùy lại 'cạn lời'-8
Ngoài kiểu tóc, Hoàng Thùy còn gây ấn tượng với loạt phụ kiện lạ mắt, cá tính.

Cùng một kiểu tóc nhái Rihanna: Tóc Tiên đẹp cá tính - Hoàng Thùy lại 'cạn lời'-9
Chiếc khuyên tai to bản đeo lệch bên cũng từng được giọng ca "Em không là duy nhất" trưng dụng mẫu tương tự ở The Voice 2017.

Cùng một kiểu tóc nhái Rihanna: Tóc Tiên đẹp cá tính - Hoàng Thùy lại 'cạn lời'-10

Cùng một kiểu tóc nhái Rihanna: Tóc Tiên đẹp cá tính - Hoàng Thùy lại 'cạn lời'-11
Hình ảnh trên ghế nóng của Hoàng Thùy ở The Face 2017 tập 8.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-mot-kieu-toc-nhai-rihanna-toc-tien-dep-ca-tinh-hoang-thuy-lai-can-loi-n-128273.html

The Face 2017 Hoàng Thùy Rihanna Tóc Tiên

Tin tức mới nhất