Cùng một thời điểm, Lâm Tâm Như cưới hai người đàn ông

(2Sao) - Phu quân mới của Lâm Tâm Như được coi là đối thủ ngang tài ngang sức với Hoắc Kiến Hoa ở cả ngoại hình và danh tiếng.

"Tú lệ giang sơn chi trường ca hành" được làm dựa theo tiểu thuyết cùng tên nhưng có điểm khác biệt khi không tập trung vào cung đấu mà thiên về vũ đấu. Lâm Tâm Như hóa thân thành Âm Lệ Hoa, một mỹ nữ văn võ song toàn, có thể tung hoành giết giặc trên chiến trường, không những thế còn phải vận dụng mưu trí của mình để dẹp tan những âm mưu trong chốn cung đình. Nàng là người con gái luôn ở bên Lưu Tú, phò trợ chàng lên ngôi hoàng đế và có công rất lớn trong việc xây dựng nên một triều đại Đông Hán lừng lẫy trong lịch sử.










Tác phẩm do Lâm Tâm Như đóng chính kiêm nhà sản xuất đã được trình chiếu trên kênh Giang Tô từ 26 tháng 7. Vào ngày hôm nay, những hình ảnh về lễ thành thân của hai nhân vật chính là Lưu Tú và Âm Lệ Hoa đã được tiết lộ. Trong bộ lễ phục cưới truyền thống, Lâm Tâm Như cho thấy nhan sắc đằm thắm và dịu dàng, nhưng vẫn toát lên vẻ quyền quý của người phụ nữ đứng đầu hậu cung. Còn Viên Hoằng lại đem đến hình ảnh một vị quân vương ôn nhu, nho nhã. Điều đáng chú ý là những hình ảnh này được tiết lộ ngay sau đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vào ngày hôm qua, khiến các fan hâm mộ cảm thấy khá thú vị.












Sau "Khuynh thế hoàng phi" và "Tỷ tỷ tiến lên", tác phẩm truyền hình lịch sử mới này lại lần nữa đem về danh tiếng cho Lâm Tâm Như. Cũng giống như hai bộ phim trước, ngoài vai trò sản xuất Lâm Tâm Như sẽ đảm nhận cả vai nữ chính. Đây cũng sẽ là lần thứ hai Lâm Tâm Như và Viên Hoằng hợp tác với nhau sau "Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt".

May
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao