Cung Song Tử tính cách thế nào?

Cung Song Tử luôn linh hoạt, giao tiếp và dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Đó là những điều giúp cung Song Tử luôn gặp nhiều may mắn.

Đầu tiên, người có cung Song Tử thích giao tiếp và thích dành thời gian cho bạn bè và gia đình. Chẳng hạn như đi dạo cùng bạn bè hoặc đánh cờ với ai đó trong gia đình. Bạn bè của Song Tử rất đông và họ đều là những người hợp với bạn về tính cách và sở thích. Yếu tố quan trọng nhất mà Song Tử mong muốn ở bạn bè đó là giao tiếp. Người của cung này thích tranh luận.

Cung Song Tử tính cách thế nào?-1

Người mang cung Song Tử cũng hay đưa ra quyết định nhanh chóng tùy theo tình huống nên luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người thân. Khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Song Tử lại chín chắn và ứng xử rất trưởng thành. Tính cách có phần tương phản đó đã xây dựng nên hình ảnh tuyệt vời của Song Tử. Bạn không bao giờ là người nhàm chán, luôn muốn làm mới mình.

Nghề phù hợp nhất với Song Tử đó là các công việc mang tính trí tuệ vì Song Tử rất sáng tạo nhưng lại thật thà. Bạn thích những người năng động và dám đối mặt với thử thách. Những công việc lặp đi lặp lại không mang lại niềm vui cho Song Tử. Phóng viên, nhà văn, phát ngôn viên, luật sư là những nghề phù hợp cho người thuộc cung Song Tử.

Điểm yếu của người thuộc cung Song Tử thường đặt ra những mục đích, lý tưởng mà họ sẽ cố gắng vươn tới .Tuy nhiên, họ lại mơ ước những thứ hơi cao xa, không có thực hay vượt quá tầm tay của mình. Chính vì như vậy, dù đặt ra rất nhiều kế hoạch để thực hiên mục tiêu, ý tưởng nhưng tính khả thi thì lại rất ít.

Trẻ thuộc cung Song Tử thường rất  thông minh, tư duy tốt và có tài hùng biện. Chỉ cần có quyết tâm, sự kiên định chúng sẽ dễ dàng đạt được điều mình mơ ước trong công việc, cuộc sống cũng như tương lai sau này. Chúng cũng rất dễ dàng giải quyết các tình huống một cách khôn khéo. Trẻ thuộc cung này ghét sự yên lặng hay bóng tối. Chính vì vậy mà chúng có thể hét ầm lên khi bị bố mẹ phạt nhốt trong phòng một mình hay khó có thể giữ được trật tự trong lớp học chỉ vì cái mồm luôn hoạt động của chúng.

Trẻ cung Song Tử luôn có những ý tưởng mới lạ, thú vị từ những thứ đơn giản xung quanh chúng. Chúng thích kết hợp nhiều thứ để tạo ra một thứ mới mà chúng cho là độc đáo thú vị .

Nếu bạn có con thuộc cung Song Tử, bạn nên nhắc nhở trẻ tập thể dục hàng ngày để giúp cơ thể chúng luôn khỏe mạnh và  làm tan biến “stress” trong việc học tập của chúng. Tuy thông minh nhưng trẻ cung Song Tử  hay nản chí khi gặp khó khăn. Chúng có thể rất hứng khởi khi bắt đầu làm việc gì đó nhưng lại có thể dừng lại ngay khi chúng cảm thấy mình đang gặp khó khăn. Trẻ cung Song Tử cũng thường là những đứa trẻ hay thay đổi và không có lòng kiên định. Chính vì thế nên chúng sẽ rất khó đạt được những mục đích mình đề ra.

Trẻ cung Song Tử thường hay tự mâu thuẫn với chính suy nghĩ của chúng. Chính vì thế chúng rất hay cãi bướng , cãi cùn….Nếu bạn có trẻ cung Song Tử, bạn hãy dạy chúng cách suy nghĩ sâu xa hơn về những việc chúng đã làm, chứ đừng bao giờ nói ngay vào việc chúng đã làm sai. Bởi vì nếu vậy,chúng có thể sẽ phản đối ngay lúc đó và dần dần sẽ hình thành “bản năng” của chúng như vậy khi lớn.

Hy vọng những thông tin vắn tắt trên đây giúp bạn hiểu được tính cách của người thuộc cung Song Tử.

Theo Vietnamnet


Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất