Cùng thử thách với suit trắng quyền lực, Hà Hồ - Phạm Hương và dàn mỹ nhân Việt đẹp mười phân vẹn mười

Khác với vẻ "bánh bèo" hay năng động thường thấy, khi khoác lên bộ suit trắng các mỹ nhân Việt bỗng quyền lực và mạnh mẽ đến lạ lùng.

Ngày nay, khi mà khoảng cách hay quan niệm thời trang của nam và nữ đang dần được xóa nhòa một cách đầy tinh tế thì phái đẹp không chỉ gói gọn trong những bộ cánh yểu điệu thướt tha nữa mà sự cá tính, chuẩn mực, đứng dáng hiện hữu nhiều hơn trong set đồ phái đẹp đặc biệt với dân công sở.

Đơn cử nhất là suit - vốn dĩ là từ lâu là item độc quyền của phái mạnh, nay lại có thể xuất hiện và biến hóa khôn lường cho phong cách của mỗi quý cô.


An Nguy có chiều cao không lý tưởng lắm nên đã khôn khéo mặc quần trắng ngắn trên mắt cá và đi guốc cao để ăn gian tỷ lệ cơ thể. Các phụ kiện đi cùng như clutch và giày mũi nhọn bọc kim loại đều theo tông bạc khá chỉn chu. Fan của nữ vlogger có lẽ thích hình ảnh này hơn là những bộ váy quá "bánh bèo".


"Công chúa bong bóng" Bảo Thy lại có sự phá cách nhẹ khi bộ suit trông nữ tính hơn với viền đen và đai thắt to bản. Quần của Bảo Thy cũng rộng và loe nhẹ giúp cho set đồ rất mềm mại.


Đông Nhi cũng từng diện lên sân khấu bộ suit trắng dáng cape, quần ống suông và giày cao gót đính ngọc trai. Do phần vai áo thả tà rộng nên người yêu Ông Cao Thắng thả rông luôn vòng 1 và che hờ hững bằng các layer vòng cổ.


Chọn chất liệu bóng, tóc suôn thẳng, Minh Hằng tạo điểm nhấn cho set đồ bằng chiếc túi nửa vầng trăng quai kim loại khá lạ.


Nhắc tới phong cách menswear đừng bao giờ bỏ qua Thanh Hằng. Người mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam một thời vừa có những bước catwalk quyền lực trong một show diễn thời trang ở Bà Nà. Nhìn thần thái ấy Trong làn sương trắng, thần thái của siêu mẫu càng nổi bật hơn. Bộ suit trắng được thiết kế theo phong cách menswear cá tính nhưng vẫn đằm thắm với thiết kế trùm đầu phủ quét đất mang đến vẻ đẹp nữ thần cho siêu mẫu


Angela Phương Trinh chọn suit trắng với điểm nhấn xẻ cổ chữ V táo bạo để gây ấn tượng. Người đẹp thể hiện sự “dũng cảm” khi chọn mẫu thiết kế có khoảng hở ở phần ngực áo khá lớn và đi cùng phong cách không nội y khi xuất hiện chốn đông người.


Người tình hiện tại của Cường Đô La - Đàm Thu Trang không diện white-on-white mà sử dụng các phụ kiện màu đen để tạo sự đối lập


Phong cách thời trang sexy luôn gắn liền với tên tuổi Minh Tú. Vẫn là tông trang điểm nude, nhấn mạnh vùng mắt khiến vị Huấn luyện viên quyền lực The Look cứ gom hết mọi ánh nhìn về phía mình.


Sở hữu những đường cong gợi cảm cũng là lý do vì sao Hà Hồ lại thường xuyên lựa chọn những thiết kế quần ôm sát. Màu trắng với các chất liệu khác nhau được phối trên cùng 1 bộ đồ cũng là bí quyết giúp cho set đồ "white-on-white" của Hà Hồ luôn có sự bắt mắt.


Đây là sự kết hợp giữa nét mềm mại của cape và nét mạnh mẽ của suits. Điểm nhấn chính cho bộ trang phục của Hoàng Oanh là lông vũ và hạt đính kết trên áo choàng và clutch. Tuy nhiên, Hoàng Oanh bị nhận xét là trang điểm hơi dừ...


Kiểu kết hợp suit táo bạo này là lựa chọn thú vị cho những buổi tiệc đêm. Hoa hậu chuyển giới Hương Giang Idol chọn bộ suit cài nút sâu cùng giày metallic. Trong bộ trang phục này, cô vừa thanh lịch lại vừa quyến rũ đúng với hình ảnh mà Hương Giang đang theo đuổi.


Kiểu tóc búi thả lọn trước mặt đã cộng thêm vài tuổi cho á hậu Lệ Hằng. Rất may là bộ suit trắng với những họa tiết ở gấu áo trẻ trung đã gỡ gạc lại.


Việc phối những phục trang silhouette chưa bao giờ trở thành một xu hướng thịnh hành. Nhưng kết quả có được sẽ là những phong cách độc đáo, thời thượng và rất phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, năng động như bộ suits mà Lilly Nguyễn đang mặc.


Minh Triệu là siêu mẫu nên chỉ cần một bộ vest lụa trắng không quá cầu kỳ vẫn tôn lên làn da nâu và vóc dáng cực chuẩn.


Mỹ Tâm chỉ cần hát hay và mặc đồ trắng đơn giản, tinh khôi thế này là fan đã bị "đốn tim" ầm ầm rồi


Phạm Hương diện vest trắng xẻ ngực sâu cùng phụ kiện đơn sắc đầy tinh tế.


Phong cách mặc suit dẫn đầu xu hướng Xuân Hè 2018 được các nhà mốt lăng xê là kết hợp suit cùng những chiếc bra bằng ren, crop-top cực mảnh và áo sheer trong suốt bên trong nhằm khoe được nét quyến rũ. Sam thay đổi hình ảnh nữ tính với suits trắng và áo lưới xuyên thấu bên trong, kết hợp cùng phụ kiện tông màu trắng theo phong cách monochrome.


Trong buổi ghi hình The Voice, Thu Minh cũng diện cả set vest trắng. Giữa bối cảnh sân khấu có màu tối, HLV Thu Minh đi đến đâu là bừng sáng đến đó.


Hoàng Yến Chibi gây bất ngờ khi thay đổi ngoạn mục về cả lối trang điểm, làm tóc đầy quyền lực lại phối hợp vô cùng ăn ý với "cây" vest trắng.


"Chị Đại" Trương Ngọc Ánh mà đổi kiểu xoăn xù mì sang xoăn sóng nhẹ nhàng thì trẻ trung hơn biết bao nhiêu
 

Buu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-viet-do-nhan-sac-khi-mac-suit-trang-quyen-luc-n-159695.html

Hương Giang Thanh Hằng Mỹ Tâm Hồ Ngọc Hà Phạm Hương

Tin tức mới nhất