Cung Tuấn - Ngu Thư Hân trở thành cặp đôi nhan sắc mới?

Có thông tin cho rằng người tình màn ảnh mới của Cung Tuấn chính là mỹ nhân mới nổi Ngu Thư Hân.

Cung Tuấn vừa hoàn thành dự án cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đóng cùng Dương Mịch. Người hâm mộ đang rất chờ đợi thông tin về dự án mới của nam thần xứ Trung. 

Cung Tuấn - Ngu Thư Hân trở thành cặp đôi nhan sắc mới?-1

Mới đây, các blogger đưa tin Cung Tuấn và Ngu Thư Hân sẽ hợp tác trong một bộ phim chuyển thể đề tài trinh thám. 

Thông tin này khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" vì Cung Tuấn và Ngu Thư Hân đều là những ngôi sao lưu lượng hàng đầu, được săn đón. Nếu kết hợp cùng nhau, hai diễn viên sẽ thu hút lượng lớn người hâm mộ và sự chú ý của truyền thông. 

Cung Tuấn - Ngu Thư Hân trở thành cặp đôi nhan sắc mới?-2

Trước đó, từng có tin đồn Cung Tuấn - Ngu Thư Hân kết đôi trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nhưng cuối cùng không thành sự thật. Fan kỳ vọng cả hai sẽ có cơ hội cùng nhau hợp tác trong dự án mới. 

Cung Tuấn vụt sáng nhờ vai nam chính Ôn Khách Hành trong bộ cổ trang Sơn Hà Lệnh khởi chiếu năm 2021. 

Chỉ nhờ 1 vai diễn, nam diễn viên vụt sáng trở thành tên tuổi hạng A, là mỹ nam cổ trang thế hệ mới của làng giải trí xứ Trung. Cung Tuấn liên tiếp đóng chúng cùng những mỹ nhân đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch. 

Cung Tuấn - Ngu Thư Hân trở thành cặp đôi nhan sắc mới?-3

Ngu Thư Hân từng đảm nhận vai vụ trong Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc và tên tuổi được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia show tuyển chọn Thanh Xuân Có Bạn. 

Cung Tuấn - Ngu Thư Hân trở thành cặp đôi nhan sắc mới?-4

Năm 2022, nữ diễn viên thành công trở thành lưu lượng tiểu hoa của thế hệ sinh sau 95 nhờ vai diễn trong Thương Lan Quyết. Vẻ ngoài ngọt ngào, dễ thương giúp Ngu Thư Hân hợp với những dự án cổ trang chuyển thể. 

Cô nàng vừa hoàn thành tác phẩm Tiên Kiếm Kỳ Hiệp phần 6 đóng cùng Hứa Khải. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-tuan-ngu-thu-han-tro-thanh-cap-doi-moi-n-328690.html

Sao Hoa Ngữ Cung Tuấn Ngu Thư Hân

Tin tức mới nhất