Cùng tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba mà Dương Tử trẻ trung hơn, không đẹp kiêu sa nhưng vẫn được khen vì quá xinh xắn

Dương Tử vừa xuất hiện với hình ảnh học sinh cấp 3 cực xinh xắn và tươi trẻ.

Ekip sản xuất phim truyền hình Nữ bác sĩ tâm lý vừa tung ra loạt ảnh hậu trường cực trẻ trung của Dương Tử. Diện đồng phục dành cho học sinh cấp 3, Dương Tử khoe vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Dù đã 29 tuổi nhưng Dương Tử vẫn tạo ấn tượng cô chỉ mới đôi mươi.

Điều thú vị là Dương Tử bằng tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba, trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đồng phục nữ sinh trong Em là niềm kiêu hãnh của anh bị chê già dặn thì Dương Tử lại nhận ý kiến từ chiều ngược lại. Đa phần khán giả đều ngợi khen Dương Tử nhí nhảnh, tươi mới.

Cùng tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba mà Dương Tử trẻ trung hơn, không đẹp kiêu sa nhưng vẫn được khen vì quá xinh xắn-1Cùng tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba mà Dương Tử trẻ trung hơn, không đẹp kiêu sa nhưng vẫn được khen vì quá xinh xắn-2Cùng tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba mà Dương Tử trẻ trung hơn, không đẹp kiêu sa nhưng vẫn được khen vì quá xinh xắn-3

Dương Tử sinh năm 1992, cô nổi lên từ sau loạt phim ăn khách gồm Hương mật tựa khói sương, Tru Tiên - Thanh Vân ChíCá mực hầm mật. Dù tên tuổi thuộc hàng lưu lượng đỉnh cao nhưng Dương Tử thường xuyên bị chê bai nhan sắc.

Cô không có nét đẹp kiêu sa đài cát như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng bù lại có lợi thế ở gương mặt tròn tươi trẻ, đáng yêu. Khi đóng các vai nhỏ hơn tuổi thực, Dương Tử không gặp nhiều khó khăn. Ngược lại, hễ mỗi lần vào vai mỹ nữ thanh tao, dịu dàng, Dương Tử sẽ bị chê là nhan sắc không xứng tầm.

Cùng tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba mà Dương Tử trẻ trung hơn, không đẹp kiêu sa nhưng vẫn được khen vì quá xinh xắn-4

Nữ bác sĩ tâm lý được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Tất Thục Mẫn - 1 bác sĩ khoa nội có tiếng, đứng hạng thứ 14 trong danh sách những nhà văn giàu nhất Trung Quốc. Dương Tử vào vai nhà tâm lý học Hạ Đốn còn Tỉnh Bách Nhiên đóng vai Tiền Khai Dật.

Cùng tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba mà Dương Tử trẻ trung hơn, không đẹp kiêu sa nhưng vẫn được khen vì quá xinh xắn-5

Vì vướng phải 1 sự kiện kỳ quái mà nhà tâm lý học Hạ Đốn bị cú sốc lớn trong sự nghiệp. Sau đó, Hạ Đốn lại tình cờ trở thành MC cho chương trình radio tư vấn tâm lý tình cảm. Làm việc cùng cô còn có anh chàng Tiền Khai Dật (Tỉnh Bách Nhiên). Vì chương trình radio được khán giả đón nhận nên phòng khám tâm lý của Hạ Đốn cũng đắt khách hơn.

Bất ngờ, thầy của Hạ Đốn là Cơ Minh Thông lại vướng vào vụ bê bối tai tiếng. Hạ Đốn bị kéo vào ồn ào này rồi lại phát hiện ra bí mật động trời liên quan đến Cơ Minh Thông.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cung-tuoi-dich-le-nhiet-ba-ma-duong-tu-tre-trung-hon-khong-dep-kieu-sa-nhung-van-duoc-khen-vi-qua-xinh-xan-162211702220000600.htm

Dương Tử

Tin tức mới nhất