Cùng xem nửa kia hoàn hảo của 12 cung hoàng đạo là ai nhé!

Bạn là cung nào, hãy thử xem chọn bạn đời là ai thì hợp nhé!

Bạch Dương

Những năm trước tuổi 29 của Bạch Dương, các đối tượng thích hợp nhất là những người sinh ra dưới chòm sao Sư Tử và Nhân Mã. Khi Bạch Dương qua ngưỡng tuổi này, họ bắt đầu trưởng thành hơn, trở nên trầm mặc hơn, ít bốc đồng và trở nên đam mê hơn, sống thiết thực hơn.

Vào thời điểm này Bạch Dương tương hợp với cung Ma Kết và Xử Nữ. Tuổi 41,cung Bạch Dương bị buộc phải có kiểm soát hơn. Trong thời gian này họ thích hợp với Thiên Bình và Song Tử.

Kim Ngưu

Đối với Kim Ngưu, các đối tượng thích hợp nhất cho đến năm 29 tuổi là những người cung Ma Kết. Nếu bạn chọn Xử Nữ, bạn phải biết rằng anh ấy/ cô ấy rất đẹp, nhưng lạnh lùng. Còn Ma Kết là một người bạn đời tốt, nhưng sau một thời gian thì dường như không thể đáp ứng được nhu cầu tình dục cuả Kim Ngưu.

Sau tuổi 29, tinh thần của Kim Ngưu có sự thay đổi và họ có thể tìm được một đối tượng phù hợp như Song Tử và Bạch Dương. Song Tử sẽ làm tăng sự thông minh của Kim Ngưu trong khi Bạch Dương sẽ truyền lửa và năng lượng.

Sau 41 tuổi, năm Kim Ngưu đã có được sự thịnh vượng đáng chờ đợi từ lâu, họ đã sẵn sàng cho một mối quan hệ sâu sắc, thiêng liêng và sự thích hợp bây giờ là với cung Bọ Cạp.

Song Tử

Cho đến năm 29 tuổi, Song Tử nên tìm kiếm bạn đời là Thiên Bình hoặc Bảo Bình. Cả ba cung khí ở trước ngưỡng tuổi này năm hành động nhẹ nhàng, đủ tự do và không nghiêm trọng hóa vấn đề. Sau đó,Song Tử bắt đầu trưởng thành và tìm hiểu tính cách thực sự của con người mình, điều này trở nên cân bằng hơn.

Họ sẽ thường tìm thấy sự tương đồng với Kim Ngưu và Bạch Dương. Kim Ngưu mang lại cho họ sự ổn định và Bạch Dương thì thức tỉnh cái tôi riêng của họ. Sau tuổi 41, là khi Song Tử có sự phát triển trí tuệ cao nhất và khả năng tự kiểm soát mạnh mẽ. Vào thời điểm đó, họ có thể thích hợp với Nhân Mã.

Cự Giải

Trước 29, những người bạn đời tốt nhất của họ là Bọ Cạp và Song Ngư - giữa ba cung này tồn tại niềm đam mê và kết nối cảm xúc sâu sắc. Sau 29 tuổi, Cự Giải trưởng thành và nhận ra tính cách thật sự của họ, trở nên thận trọng hơn và bớt sợ hãi.

Sau đó, họ thường thấy rằng Song Tử hoặc Xử Nữ là một nửa hoàn hảo. Sau 41,Cự Giải cần phải có toàn quyền kiểm soát chính mình và thích hợp với Song Tử.

Sư Tử

Cho đến năm 29 tuổi, nửa kia tốt nhất mà Sư Tử nên tìm kiếm là những người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương và Nhân Mã. Tất cả đều là cung lửa. Ở lứa tuổi này họ rất độc lập, hành động khách quan và vô ngã.

Sau 29, Sư Tử mong muốn kiên nhẫn hơn trong mối quan hệ của họ và thực tế hơn. Vào thời điểm đó, họ có thể tương thích với Cự Giải. Sau 41 tuổi, họ bớt say mê, lập dị và đạt đến đỉnh cao sự phát triển trí tuệ. Bây giờ Sư Tử thấy rằng họ tương thích với Thiên Bình và Bọ Cạp.

Xử Nữ

Với Xử Nữ, trước 29 thì Kim Ngưu hoặc Song Tử (cả ba đều là cung đất) là người phù hợp nhất. Sau khi 29 tuổi, Xử Nữ bắt đầu hiểu được những điều ngớ ngẩn về thái độ sống và từ đó thay đổi (nhưng chỉ sau khi họ đã tích lũy rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm). Bây giờ họ hợp với Bọ Cạp và Sư Tử. Sau 41 tuổi, Xử Nữ có thể tương thích với Nhân Mã - trí thức và duy lý.

Thiên Bình

Cho đến tuổi 29,Thiên Bình là cung hòa hợp chuyện chăn gối nhất với Song Tử hoặc Bảo Bình. Sau 29, họ bắt đầu trưởng thành và trở nên thực tế hơn, đã tiếp cận lối sống lành mạnh hơn. Họ khám phá khả năng tương thích với Bọ Cạp và Bạch Dương.

Vì hai kiểu cung này được kiểm soát bởi sao Hỏa, đôi khi hơi cộc cằn và cần được bản chất mềm mại và cân bằng của Thiên Bình để khơi gợi sự dịu dàng trong họ. Sau khi Thiên Bình 41 tuổi, họ đã thiết lập sự kiểm soát đối với cái tôi. Trong giai đoạn này thường tương thích với Song Ngư hoặc Nhân Mã vì chủ nghĩa lý tưởng và chủ nghĩa lãng mạn của họ.

Bọ Cạp

Trước 29 tuổi, bạn tình tốt nhất của họ nằm trong số các đối tượng cung Cự Giải và Song Ngư. Tất cả họ đều là cung nước và ở thời kì này, họ cực kỳ tình cảm và họ trải qua việc làm tình như một món ăn tinh thần.

Đôi khi Bọ Cạp cũng phù hợp với Ma Kết và Xử Nữ. Sau 29, họ bắt đầu trưởng thành và nhận ra rằng cái tôi dần dần trở nên hung dữ và mạnh mẽ. Sau đó, họ tương thích với Kim Ngưu hoặc Thiên Bình bởi hai cung này có sự kiên nhẫn tuyệt vời và khả năng chịu đựng được tính cách ương bướng của Bò Cạp.

Sau 41, Bọ Cạp thường thấy sự hòa hợp với Nhân Mã và Bảo Bình.

Nhân Mã

Nửa kia hoàn hảo cho Nhân Mã trước tuổi 29 là Sư Tử và Bạch Dương. Đến nửa sau năm 29 tuổi, mối quan hệ của họ không còn gần gũi và phụ thuộc lẫn nhau. Từ khóa trong mối quan hệ của các cung nhóm lửa này là độc lập.

Thời thanh xuân, Nhân Mã cũng có thể tìm được đối tượng phù hợp trong số những người cung Kim Ngưu và Song Ngư. Sau 29 tuổi, họ bắt đầu chín chắn. Họ nhận ra tính cách thật sự của họ, dần dần cảm thấy chênh vênh. Sau đó, họ thường thích hợp với Xử Nữ hoặc Song Tử.

Những cung hoàng đạo này có trí thông minh cao khiến Nhân Mã bị quyến rũ. Sau 41 tuổi, họ trở nên rất mạnh mẽ và độc lập, thích hợp với Kim Ngưu và Thiên Bình.

Ma Kết

Cho đến tuổi 29, các đối tác thích hợp nhất cho Ma Kết là những người sinh ra dưới cung Kim Ngưu và Xử Nữ (ba cung đất). Mối quan hệ giữa họ thì dễ chịu và thụ động một chút, nhưng nói chung ổn định. Sau 29 tuổi, một nửa thích hợp nhất mà Ma Kết nên tìm kiếm là Bảo Bình hoặc Bọ Cạp.

Bảo Bình khiến cho họ tốt và cao quý hơn. Còn Bọ Cạp là sự lựa chọn tốt nhất bởi sự thông minh và khôn ngoan. Sau 41, Ma Kết thường đạt được mục đích của họ và hợp với Song Ngư - người mang nhiệt huyết tâm hồn đến với Ma Kết.

Bảo Bình

Phù hợp nhất cho Bảo Bảo là Song Tử và Thiên Bình với những năm trước tuổi 29. Song Tử mang lại sự kích thích trí tuệ, tình cảm vui vẻ còn Thiên Bình - cân bằng và hài hòa. Sau 29 tuổi, Bảo Bình quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống thực tế và trở nên tương thích với cung hoàng đạo Xử Nữ và Bạch Dương.

Sau 41 tuổi, đời sống cá nhân và công việc của Bảo Bình đã tích cực và họ đã sẵn sàng cho một địa vị xã hội cao. Trong thời gian này họ tương thích với cung có vẻ có dấu hiệu ngược với mình là Sư Tử, bởi họ đang phát triển theo cùng một chiều hướng.

Song Ngư

Cho đến 29 tuổi, phù hợp nhất cho cung hoàng đạo này là Cự Giải và Bò Cạp. Giữa những cung này có thể có mối quan hệ gần gũi - cảm xúc, đam mê và thường mãnh liệt. Sau 29 tuổi, Song Ngư tương thích với Thiên Bình. Họ thu hút Song Ngư với những ái ân và sự cân bằng, dịu dàng.

Khi Song Ngư trưởng thành hơn thì bị thu hút bởi Bảo Bình - người mở rộng thế giới giao tiếp của họ, giúp họ thoát khỏi những cư xử đầy cảm tính. Sau 41, Song Ngư đã đạt được sự kiên định và sẵn sàng sánh bước với Xử Nữ. Họ bổ sung cho nhau và làm vững vàng cho tính cách của nhau.

Mai Huỳnh (Dịch)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cung-xem-nua-kia-hoan-hao-cua-12-cung-hoang-dao-la-ai-nhe-n-126892.html

bói tình duyên Kim Ngưu Bạch Dương

Tin tức mới nhất