Cuộc đời sóng gió của Mao Hiểu Đồng

Giai nhân 33 tuổi là nữ nghệ sĩ có cuộc đời bi thảm bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên từng bị cha ruột vứt bỏ, bạn trai phản bội.

Cuối tháng 1, dư luận Trung Quốc ồn ào trước màn đấu tố tình ái của Mao Hiểu Đồng - Trần Tường, cặp tình nhân nổi tiếng một thời của showbiz Hoa ngữ. Trên sóng truyền hình, Trần Tường tự "đào" lại scandal của mình cách đây bốn năm. Anh cho biết muốn làm rõ ngọn ngành chuyện bị bạn gái cũ tung clip "bắt gian tại trận", hủy hoại danh tiếng. "Tôi không có tư tình với Giang Khải Đồng. Đoạn video mọi người nhìn thấy đã bị chỉnh sửa, cắt ghép sai sự thật. Tôi muốn giữ gìn quan hệ với cô ta, nhưng không ngờ phải gánh chịu chỉ trích oan uổng", nam diễn viên nói. Giang Khải Đồng - người bị cho là "tiểu tam" cặp kè với Trần Tường, sau đó cũng lên tiếng thanh minh.

2sao.vn | Photobook

Chứng kiến bạn trai cũ và người tình Giang Khải Đồng liên tục bóp méo sự thật, sau khoảng thời gian giữ im lặng, Mao Hiểu Đồng gửi file ghi âm cuộc trò chuyện giữa cô và Trần Tường đến Sina vào rạng sáng 31/1. Nữ diễn viên chất vấn Trần Tường tại sao lại cởi áo trong phòng cùng Giang Khải Đồng, tại sao Giang Khải Đồng thấy cô lại vội vã thu dọn đồ đạc và bỏ trốn... Thêm vào đó, Trần Tường còn lên show giải trí nói dối cả hai đã chia tay dù khi đó họ vẫn hẹn hò. Nam diễn viên giải thích với những lý lẽ khó thuyết phục.

2sao.vn | Photobook

Sau động thái của Mao Hiểu Đồng, Trần Tường và Giang Khải Đồng bị công chúng chỉ trích thậm tệ vì "sống lỗi". Phía nữ diễn viên 30 chưa phải là hết cho biết file ghi âm được giữ lại để Mao Hiểu Đồng bảo vệ bản thân trước hành vi bạo lực mạng từ fan Trần Tường. Nhờ bằng chứng vạch trần bản chất của bạn trai cũ, Mao Hiểu Đồng có thêm hơn 600.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Sự bình tĩnh, lý lẽ đanh thép, thuyết phục và thẳng thắn trong cuộc hội thoại với Trần Tường của cô được khán giả khen ngợi.

2sao.vn | Photobook

Chưa kể, hậu chia tay, người đẹp không bao giờ nhắc đến chuyện tình cay đắng năm xưa hay lên tiếng oán trách tình cũ để gây chú ý. Thái độ tử tế, lịch sự của Mao Hiểu Đồng được công chúng đánh giá cao. Nhiều ý kiến cho rằng nếu không phải Trần Tường cố tình "trêu ngươi", Mao Hiểu Đồng cũng sẽ nhường nhịn, không công khai file ghi âm đã giấu kín tận bốn năm để lật mặt anh.

2sao.vn | Photobook

Mao Hiểu Đồng sinh năm 1988, nổi tiếng qua các bộ phim như "Hậu cung Chân Hoàn truyện", "Cẩm Tú Vị Ương", "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", "Thần điêu đại hiệp"... Cô được đánh giá là có nhan sắc trong trẻo, quyến rũ và khả năng diễn xuất tốt. Dù không thành công rực rỡ do thường chỉ đóng vai phụ, cô vẫn được công chúng đặc biệt yêu mến. Mùa hè năm 2020, danh tiếng nữ diễn viên lên cao sau thành công của bộ phim "30 chưa phải là hết". Mỹ nhân hiện là tên tuổi đắt show tại các sự kiện giải trí Hoa ngữ.

2sao.vn | Photobook

Mao Hiểu Đồng được nhận xét là nữ nghệ sĩ có cuộc đời bi thảm bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ. Không chỉ lận đận tình duyên, cô còn có một gia đình không trọn vẹn. Người đẹp sinh ra trong một gia đình tan vỡ do cha nghiện hút, thường xuyên "ra tù vào tội". Cha cô vì mang tư tưởng trọng nam khinh nữ nên từng vứt Hiểu Đồng vào thùng rác ngay khi cô vừa chào đời.

2sao.vn | Photobook

Sau này, khi người đẹp trở thành diễn viên có tiếng, bố ruột của cô đã lên truyền hình tố cáo Mao Hiểu Đồng bất hiếu, không nhận mặt cha, không đưa tiền phụng dưỡng. Vụ việc lùm xùm trên khắp mặt báo suốt thời gian dài. Một số nguồn tin cho biết chính Giang Khải Đồng là người đã dùng quan hệ, đứng sau “giật dây” vụ cha con Hiểu Đồng đấu tố nhau.

2sao.vn | Photobook

"Đừng bao giờ biến tình yêu của hai người thành một vở kịch. Đối với tôi, gian dối đồng nghĩa với việc không bao giờ được tha thứ", Mao Hiểu Đồng chia sẻ quan điểm về tình yêu. QQ nhận xét Mao Hiểu Đồng trải qua một cuộc đời bi kịch, nhưng cô vẫn như một đóa hoa kiêu hãnh, mọi sự luôn dựa vào bản thân.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-doi-song-gio-cua-mao-hieu-dong-post1180095.html

Giang Khải Đồng Trần Tường Mao Hiểu Đồng