Cuộc đời đẫm nước mắt của cô giáo mầm non ở Nghệ An bị sát hại

Cô Ch đi dạy hơn 20 năm mới được vào biên chế. Cô gom góp tiền, có ý định xây nhà nhưng ý nguyện chưa thành thì đã bị sát hại.

Cuộc hôn nhân tan vỡ

Sáng 4/7, căn nhà của cô giáo Dương Thị Ch (SN 1969, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) nằm sau những lùm cây. Căn nhà buồn hiu hắt trước những tiếng thở dài và tiếng khóc ai oán của người thân.

Bà Nguyễn Thị Th (mẹ cô Ch) vật vã bên di hài của con gái. Nước mắt người mẹ tuôn dài. Bà thở hắt, đưa tay áo lau vội dòng nước mắt. Bà nghẹn đắng: “Tôi không thể ngờ chuyện này lại có thể xảy ra với con gái mình. Cuộc đời nó khổ rồi, giờ lại ra đi một cách oan uổng, cay đắng”.

Bà kể, sinh được bốn người con gái. Lớn lên, hầu hết đều theo nghiệp giáo viên mầm non. Trong đó, chị Ch là người xinh đẹp, dễ thương nhất. Ngày còn trẻ, chị có rất nhiều người theo đuổi. Thế nhưng, chị chỉ cảm mếm, yêu thương một người.

Chị từng đặt rất nhiều hy vọng về mối tình này. Ngày khoác lên mình chiếc áo cưới, mọi người chúc phúc và tin tưởng với tính cách hòa đồng, vui vẻ, chị sẽ có cuộc sống hạnh phúc.

Từ ngày kết hôn, người chồng thay đổi hoàn toàn. Anh không chịu làm ăn mà suốt ngày nhậu nhẹt. Mỗi khi say, anh lại tìm cách gây sự với vợ. Suốt khoảng thời gian mang thai, chị không ngừng buồn phiền vì những lời cay đắng của chồng. Thậm chí, hôm chị sinh, chồng vẫn say khướt…


Gia đình đang làm tang cho nạn nhân

Theo thời gian, tình cảm của hai người phai nhạt. Nhiều người từng khuyên chị nên từ bỏ cuộc hôn nhân này để tìm kiếm hạnh phúc khác. Thế nhưng, là một người phụ nữ ở quê, lại là giáo viên, chị sợ lời ra tiếng vào của dư luận. Chị cũng không muốn con của mình lớn lên thiếu vắng tình cha. Chị cắn răng chịu đựng..

Sau đó, người chồng bỏ đi không nói một lời. Chị vẫn ở vậy chờ đợi. Đến năm 2007, chị quyết định đơn phương ly hôn. TAND huyện Tân Kỳ chấp thuận đơn của chị. Đến nay, cả hai người con của chị đều đang làm việc tại miền Nam.

Vừa được vào biên chế sau 20 năm đi dạy

Mặc dù đã qua một đời chồng nhưng với tính cách hiền lành, khuôn mặt dễ thương, nhiều người đàn ông vẫn tán tỉnh, ngỏ ý muốn được xây dựng hạnh phúc. Người thân cũng động viên chị “đi thêm bước nữa”. Nhưng, chị thương con, sợ cảnh “cha dượng con vợ” nên đều khước từ. Từ đó đến nay, chị vẫn một mình nuôi con.

Chị Ch dạy tại trường mầm non Phú Sơn. Điều đặc biệt, chị công tác trong ngành giáo dục 20 năm nhưng chỉ được ký hợp đồng ngắn hạn. Cuộc sống khó khăn vô vàn nhưng chưa một lần chị có ý định bỏ nghề.

Năm 2016, chị vui mừng thông báo với mẹ là đã được vào biên chế. Ngoài ra, chị còn được nhận 30 triệu đồng tiền thu hút. “Hôm ấy, Ch cười miết. Nó bảo, có công mài sắt có ngày nên kim, đi dạy hơn 20 năm mới được vào biên chế. Dù lương không cao nhưng đó cũng là cái nghĩa, cái tình của mình đã được ghi nhận”, bà Th nói.

Đêm trước khi xảy ra vụ án, bà Th sang nhà con gái chơi. Bà ngỏ ý muốn ở lại vì sợ con buồn. Chị Ch cười bảo: “Mẹ về đi. Về còn lo cho nhà cửa, gà, chó… Con ở đây một mình quen rồi”.

Lúc ra về, lòng người mẹ hoang hoải, bồn chồn. Bà không thể ngờ, đến sáng hôm sau lại nhận được thông tin con gái đã chết, trên người có hàng chục vết thương. “Đêm ấy, tôi ở lại có lẽ đã không có chuyện buồn này xảy ra”, người mẹ chua chát nói.

Trong khi đó, hiệu trưởng trường mầm non Phú Sơn cho biết, cô Ch là giáo viên dạy giỏi, gương mẫu, được học trò yêu quý, đồng nghiệp tín nhiệm. Gần đây, cô khoe là nhờ tiền thu hút khi được vào biên chế cùng số tiền gom góp được chuẩn bị làm nhà. Thế nhưng, nguyện ước chưa kịp thành hình thành dạng thì chị đã vội ra đi.

Trước đó, vào rạng sáng 3/7, người dân phát hiện thi thể của cô Ch trên nền nhà và bị chém nhiều nhát vào vùng đầu, mặt, thân… Nghi can được xác định là Nguyễn Hữu Sơn (SN 1965, huyện Tân Kỳ).

Khôi Nguyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-doi-dam-nuoc-mat-cua-co-giao-mam-non-o-nghe-an-bi-sat-hai-n-125077.html

án mạng kinh hoàng Giết Người hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao