Phim cũ người xưa

Cuộc đời dàn diễn viên 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao'

Dàn diễn viên của bộ phim đình đám ngày ấy, người có gia đình viên mãn, người đã không còn trên cõi đời.

Cuộc đời dàn diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao-1
Yun Hee ( Choi Jin Sil): Choi Jin Sil bắt đầu bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc năm 1988. Với ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tinh tế, sau thành công của Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Choi Jin Sil trở thành ngôi sao truyền hình được ưa thích nhất. Cô được khán giả hâm mộ ưu ái phong tặng danh hiệu "Nữ diễn viên quốc dân". Người đẹp là gương mặt quen thuộc trong hoàng loạt các dự án phim đình đám.

Cuộc đời dàn diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao-2
Năm 2000, Choi Jin Sil bất ngờ công khai hẹn hò và kết hôn với ngôi sao bóng chày Jo Sung Min, thành viên của câu lạc bộ đứng đầu Nhật Bản. Sau kết hôn, người đẹp tạm gác sự nghiệp để qua Nhật cùng chồng. Tuy nhiên, hạnh phúc không kéo dài, thời điểm con trai chào đời năm 2001 là lúc cuộc sống hôn nhân của Choi Jin Sil rơi vào sóng gió. Năm 2004, cuộc hôn nhân lên đến đỉnh điểm mâu thuẫn. Choi Jin Sil bị chồng nhiều lần bạo hành.

Cuộc đời dàn diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao-3
Năm 2008, Choi Jin Sil bị chỉ trích có lỗi trong cái chết của bạn thân Ahn Jae Hwan. Họ cho rằng cô cho vay 2,5 triệu USD lãi cao khiến anh tự tử. Không chịu nổi sự bủa vây từ dư luận cũng như mong muốn bảo vệ sự trong sạch của mình, ngày 2/10/2008, nữ minh tinh treo cổ tự tử gây chấn động Hàn Quốc và châu Á.

Cuộc đời dàn diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao-4
11 năm kể từ ngày Choi Jin Sil ra đi nhưng gia đình, đồng nghiệp và những người yêu mến cô chưa hề nguôi ngoai nỗi đau. Theo Daum, vào ngày giỗ 2/10 hàng năm, rất nhiều người tìm về mộ phần của cô để đặt hoa, ôn lại kỷ niệm và xem lại những bộ phim cô từng thể hiện. Người trong ngành thừa nhận không ai có thể trở thành Choi Jin Sil thứ hai. Cô là hình mẫu cho tất cả diễn viên trẻ thế hệ sau học tập.

Cuộc đời dàn diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao-5
Min Hee (Ahn Jae Wook): Năm 1997, Ahn Jae Wook nhận lời đảm nhận vai chính trong Ước mơ vươn tới một ngôi sao. Bộ phim tạo nên tiếng vang lớn, đưa tên tuổi nam diễn viên sau một đêm trở thành nam thần trong mơ của hàng triệu các cô gái trên khắp châu Á. Nhờ hiệu ứng vang dội của ca khúc nhạc phim Forever, Ahn Jae Wook bắt đầu sự nghiệp ca hát. Dù ban đầu anh nhận nhiều lời chê bai từ phía khán giả nhưng Ahn Jae Wook vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê âm nhạc đến cùng, đi ngược lại những định kiến mọi người dành cho mình. Tài năng của anh ngày càng được khẳng định giúp Ahn Jae Wook gặt hái không ít thành công, không chỉ tại thị trường quê nhà mà còn vươn ra cả Nhật Bản, Hong Kong.

Cuộc đời dàn diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao-6
Năm 2009, Ahn Jae Wook bất ngờ phát hiện mình bị một khối u nang ở cổ. Vì không muốn người hâm mộ lo lắng, anh đã bí mật nhập viện và tiến hành phẫu thuật loại bỏ khối u. Ca mổ thành công tốt đẹp, nam diễn viên dành thời gian nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe để nhanh chóng hoạt động trở lại. Tuy nhiên, 4 năm sau đó, Ahn Jae Wook trong lúc đang ăn tối tại Mỹ bất ngờ đau đầu dữ dội và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Theo chẩn đoán, bác sĩ xác định tài tử xứ Hàn bị xuất huyết não dưới màng nhĩ. Ahn Jae Wook nhanh chóng được đưa vào phòng mổ và trải qua cơn phẫu thuật trong suốt 5 tiếng đồng hồ để giành lại sự sống từ tay tử thần. Và một lần nữa, anh xuất sắc vượt qua cửa ải đen tối của cuộc đời.

Cuộc đời dàn diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao-7
Giữa năm 2014, anh đánh dấu sự trở lại của mình bằng ca khúc Le Roi Soleil. Tháng 10 cùng năm, nam diễn viên tổ chức concert mang tên One Fine Day để kỷ niệm chặng đường 20 năm hoạt động nghệ thuật cũng như gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn ở bên đồng hành cùng anh trong những giây phút khó khăn nhất. Sau đó, Ahn Jae Wook quyết định cầu hôn bạn gái là nữ diễn viên nhạc kịch Choi Hyun Joo kém anh 11 tuổi tại Thái Lan vào tháng 3/2015. Tháng 2/2016, vợ chồng Ahn Jae Wook hạnh phúc đón con gái đầu lòng.

Cuộc đời dàn diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao-8
Joon Hee (Cha In Pyo): Vai diễn Lee Joon Hee, chàng trai giàu có, quyền lực, mạnh mẽ nhưng có trái tim chân thành, yêu thương mãnh liệt trong Ước mơ vươn tới một ngôi sao của Cha In Pyo đã khiến trái tim bao cô gái rung động và biến anh trở thành hình mẫu đáng mơ ước của rất nhiều người. Nối tiếp thành công, Cha In Pyo cũng góp mặt trong các phim truyền hình hợp tác sản xuất với Trung Quốc, Đài Loan như Tứ đại danh bộ, Đánh cắp trái tim. Bất cứ dự án nào có anh tham gia cũng đều được khán giả ủng hộ.

Cuộc đời dàn diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao-9
Năm 2005, anh kết hôn với nữ diễn viên Shin Ae Ra. Đến nay họ hạnh phúc viên mãn cùng một cậu con trai ruột và hai cô con gái nuôi. Không chỉ nổi tiếng về độ nổi tiếng và giàu có, Cha In Pyo và Shin Ae Ra còn được xem là cặp vợ chồng tuyệt vời nhất Hàn Quốc bởi những nghĩa cử cao đẹp mà họ dành cho những người kém may mắn hơn mình.

Cuộc đời dàn diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao-10
Soon Ae (Jeon Do Yeon): Sau Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Jeon Do Jeon là người duy nhất trong dàn diễn viên chính giữ được sự nổi tiếng, thậm chí sự nghiệp của cô còn càng lúc thăng hoa hơn. Jeon Do Yeon không chỉ được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, cô còn thu hút vì lối diễn xuất táo bạo trong các bộ phim nóng gán mác 18+. Nữ diễn viên không hề ngần ngại mỗi khi nói về những vai diễn có phần "bỏng mắt" của bản thân. Cô là Ảnh hậu của LHP Cannes năm 2007, cũng là gương mặt châu Á hiếm hoi và nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên vinh dự nhận về giải thưởng cao quý này.

Cuộc đời dàn diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao-11
Nữ diễn viên kết hôn cùng thương nhân Kang Shi Kyu sau 4 tháng hẹn hò khi cô 34 tuổi. Tháng 1/2009, cô hạ sinh bé gái đầu lòng. Nhiều khán giả ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô. Nữ diễn viên cũng thường xuyên lên tiếng khen ngơi chồng là một người thấu hiểu và không hề phản đối khi người bạn đời của mình đóng cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh.

Theo Zing


Ahn Jae Wook Cha In Pyo Choi jin sil

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa