Cuộc đời khác biệt của 4 mỹ nhân gây bão màn ảnh Hàn năm 2003

Kim Ha Neul, Kim Jung Eun, Ha Ji Won và Son Ye Jin là những mỹ nhân từng gây bão màn ảnh Hàn năm 2003. Sau 17 năm, cuộc đời 4 diễn viên có nhiều thăng trầm, ngã rẽ khác biệt.

Cuộc đời khác biệt của 4 mỹ nhân gây bão màn ảnh Hàn năm 2003-1
Năm 2003, lễ trao giải Baeksang Awards lần thứ 39 đã vinh danh các nữ diễn viên Kim Ha Neul, Kim Jung Eun, Ha Ji Won và Son Ye Jin. Sau 17 năm, bức ảnh chụp chung của 4 người đẹp một lần nữa thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Trong hình, Son Ye Jin và Ha Ji Won được khen xinh đẹp, thuần khiết. Trong khi đó, Kim Jung Eun lại nổi bật với vóc dáng gợi cảm và thần thái sang chảnh.

Cuộc đời khác biệt của 4 mỹ nhân gây bão màn ảnh Hàn năm 2003-2
Tại lễ trao giải điện ảnh Baeksang Awards năm 2003, Son Ye Jin vẫn là diễn viên tân binh, vừa đặt chân vào ngành giải trí chưa lâu. Với vai chính trong bộ phim The Classic, cô được trao giải Diễn viên nữ triển vọng. Thời điểm đó, Son Ye Jin được ca ngợi là mỹ nhân mang vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết như mối tình đầu của mọi chàng trai.

Cuộc đời khác biệt của 4 mỹ nhân gây bão màn ảnh Hàn năm 2003-3
Sau 17 năm, mỹ nhân sinh năm 1982 đã trở thành một trong những ngôi sao quyền lực nhất ngành giải trí. Cô được mệnh danh là một trong những "quốc bảo nhan sắc", đồng thời được giới chuyên môn đánh giá rất cao về thực lực diễn xuất. Ở tuổi 38, nữ diễn viên được khen trẻ trung như vẫn ở ngưỡng cửa đôi mươi.

Cuộc đời khác biệt của 4 mỹ nhân gây bão màn ảnh Hàn năm 2003-4
Đầu năm 2020, Son Ye Jin gây sốt khắp châu Á nhờ vai chính Yoon Se Ri trong Hạ cánh nơi anh. Tác phẩm giúp cô hâm nóng lại tên tuổi ở mảng truyền hình sau 2 năm vắng bóng kể từ Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (2018). Bên cạnh đó, cô còn vướng phải tin đồn hẹn hò với bạn diễn Hyun Bin. Hai người từng bị bắt gặp cùng đi mua sắm, nghỉ dưỡng tại Mỹ. Tuy nhiên, cả hai ngôi sao đều phủ nhận nghi vấn tình cảm.

Cuộc đời khác biệt của 4 mỹ nhân gây bão màn ảnh Hàn năm 2003-5
Ha Ji Won được trao giải Ngôi sao nổi tiếng tại Baeksang Awards 2003 với vai diễn trong phim điện ảnh Reversal Of Fortune. Ngoài tác phẩm này, cô còn để lại dấu ấn mạnh mẽ qua các tác phẩm khác như Hoàng hậu Ki, Secret Garden, Hwang Jini, Sex Is Zero 2, The Huntresses, Manhunt... Cô được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "đả nữ số 1 màn ảnh Hàn". Ở tuổi 42, Ha Ji Won sở hữu nhan sắc tươi trẻ vượt trội, nhiều người cho rằng trông cô không có nhiều khác biệt so với thời mới gia nhập ngành giải trí.

Cuộc đời khác biệt của 4 mỹ nhân gây bão màn ảnh Hàn năm 2003-6
Tuy nhiên, đã bước qua tuổi 40, Ha Ji Won khiến người hâm mộ lo lắng khi vẫn "lẻ bóng đi về". Cô chưa từng tiết lộ về chuyện tình cảm cá nhân, đồng thời cho biết bản thân không hứng thú với vấn đề kết hôn. Biến cố gia đình (cha đột ngột qua đời, em trai tự sát vì trầm cảm) cũng khiến nữ diễn viên suy sụp tinh thần, trở nên khép kín. Cô tuyên bố tạm ngừng đóng phim một thời gian sau khi em trai qua đời vào năm 2018 và chỉ vừa trở lại màn ảnh với phim truyền hình Chocolate vào cuối năm 2019.

Cuộc đời khác biệt của 4 mỹ nhân gây bão màn ảnh Hàn năm 2003-7
Kim Ha Neul sinh năm 1978, từng được coi là minh tinh số 1 Hàn Quốc nhờ thành công vang dội của Cô bạn gia sư (2003). Đây cũng là vai diễn giúp cô nhận giải thưởng Ngôi sao nổi tiếng tại Baeksang Awards 2003. Sau đó, cô xuất hiện liên tiếp trong loạt phim ăn khách như Người đẹp nói dối, Nhân chứng mù, On Air, Phẩm giá quý ông... Tháng 3/2016, cô tuyên bố kết hôn với doanh nhân kém một tuổi.

Cuộc đời khác biệt của 4 mỹ nhân gây bão màn ảnh Hàn năm 2003-8
Theo tiết lộ của Kim Ha Neul, cô và chồng có chung sở thích chơi siêu xe. Ông xã của minh tinh 42 tuổi sở hữu nhiều siêu xe trị giá hàng triệu USD và là giám đốc điều hành của một doanh nghiệp lớn. Cô sinh con gái đầu lòng vào năm 40 tuổi. Từ đó, nữ diễn viên ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô dành thời gian chăm sóc con gái và tận hưởng cuộc sống xa hoa bên chồng.

Cuộc đời khác biệt của 4 mỹ nhân gây bão màn ảnh Hàn năm 2003-9
Kim Jung Eun là mỹ nhân cuối cùng trong bức ảnh gây "bão" tại Baeksang Awards 2003. Cô gia nhập ngành giải trí từ năm 1995, nổi tiếp nhờ các tác phẩm Marrying The Mafia, Chuyện tình Paris, Công chúa Lulu... Nữ diễn viên từng tiết lộ cô xuất thân từ gia đình có mẹ và dì từng giành giải cao trong các cuộc thi hoa hậu. Vì vậy, trong giai đoạn đầu tham gia showbiz, cô khen sở hữu nhan sắc ưa nhìn, dễ gây thiện cảm. Vào năm 2010, khi tham gia một show truyền hình, Kim Jung Eun thừa nhận bản thân phải chịu một số di chứng, bị biến đổi nhan sắc do phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuộc đời khác biệt của 4 mỹ nhân gây bão màn ảnh Hàn năm 2003-10
Kim Jung Eun là ngôi sao có đường tình duyên khá trắc trở. Cô từng hẹn hò tài tử Lee Seo Jin vào năm 2006 và có ý định kết hôn nhưng lại bị "đá" thông qua tin nhắn điện thoại. Cô từng khóc nức nở trên truyền hình khi nhắc đến bạn trai cũ cùng chuyện tình dang dở. Theo đó, Lee Seo Jin xuất thân từ một gia đình bề thế, ông nội nam diễn từng là Tổng giám đốc của Ngân hàng Nhà nước đầu tiên tại Hàn Quốc. Gia đình anh chê Kim Jung Eun nghèo và không xứng bước chân vào hào môn. Sau khi chia tay, nữ diễn viên sút 4 kg và mắc chứng trầm cảm vì quá đau khổ.

Cuộc đời khác biệt của 4 mỹ nhân gây bão màn ảnh Hàn năm 2003-11
Nhiều năm sau khi chia tay Lee Seo Jin, Kim Jung Eun không dám hẹn hò vì sợ bị tổn thương một lần nữa. Tới năm 2015, cô thừa nhận hẹn hò bạn trai tài phiệt người Mỹ gốc Hàn. Hai người tổ chức hôn lễ xa hoa một năm sau đó. Chia sẻ về cuộc hôn nhân, minh tinh Chuyện tình Paris cho biết: "Tôi từng không tin vào tình yêu nữa cho đến khi gặp anh ấy".

Cuộc đời khác biệt của 4 mỹ nhân gây bão màn ảnh Hàn năm 2003-12

Cuộc đời khác biệt của 4 mỹ nhân gây bão màn ảnh Hàn năm 2003-13Cuộc đời khác biệt của 4 mỹ nhân gây bão màn ảnh Hàn năm 2003-14
Sau khi kết hôn, Kim Jung Eun gần như rút lui khỏi ngành giải trí. Cô được chồng yêu chiều, đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống sung túc của mình. Vào thời gian rảnh, Kim Jung Eun tụ tập cùng nhóm bạn thân gồm các nữ diễn viên nổi tiếng Lee Hye Young và Go So Young - vợ Jang Dong Gun.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-doi-khac-biet-cua-4-my-nhan-gay-bao-man-anh-han-nam-2003-post1087073.html

Kim Jung Eun Son Ye Jin Kim Ha Neul Ha Ji Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao