Cuộc đời lận đận của Hoa hậu Hong Kong đầu tiên công khai đồng tính

(2Sao) - Đây cũng là Hoa hậu bị đánh giá là có diễn xuất tệ nhất của TVB.

Hoa hậu bị chê xấu



Sinh ngày 9 tháng 10 năm 1977, Lý San San là một trong số ít các Hoa hậu giành chiến thắng tuyệt đối tại đấu trường sắc đẹp Hong Kong. Năm 19 tuổi, với chiều cao ấn tượng 1m75 cùng số đo 3 vòng là 91 - 62 - 91, cô đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành ngôi vị cao nhất. Không những thế cô còn đem về ba giải phụ là Thí sinh ăn ảnh nhất, Thí sinh tài năng nhất và Thí sinh thân thiện nhất.


Tuy nhiên Lý San San lại bị nhiều khán giả "ném đá" bởi nhan sắc chỉ mức thường thường bậc trung, không có gì nổi trội. Nhiều người cho rằng cô đạt được thành công như vậy chẳng qua là nhờ hình thể quyến rũ chứ khuôn mặt không thể được coi là xinh đẹp.

Hoa hậu có diễn xuất dở tệ

Trong "Hồ sơ trinh sát 4", vai diễn Đường Tâm của cô tuy có số phận bi thảm
nhưng lại có tính cách không rõ ràng nên khiến người xem khó chịu.


Với thành tích ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1996, cô đã ngay lập tức lọt vào mắt xanh của TVB. Chẳng cần tham gia vào những khóa học diễn xuất, Lý San San cũng được hãng truyền hình này ưu ái cho tham gia vào nhiều phim với vai diễn được đong ni đóng giày. Đầu tiên phải kể đến vai Tiểu Đăng Thái, một nữ cảnh sát năng nổ và thẳng thắn trong bộ phim "Truy tìm bằng chứng" năm 1997. Tuy nhiên sau khi phim được phát sóng, vai diễn của cô đã chìm nghỉm trước hai vai chính của Lâm Bảo Di và Trần Tuệ San. Nhiều khán giả cũng phàn nàn rằng diễn xuất của Lý San San quá cường điệu.

Nhan sắc không nổi trội cùng diễn xuất dở tệ là nguyên nhân khiến Lý San San
không được lòng khán giả.


Thế nhưng TVB vẫn không từ bỏ ý định lăng xê Lý San San khi liên tiếp giao cho cô những vai diễn quan trọng trong "Hồ sơ trinh sát 4", "Cuộc chiến với lửa"... Vấn đề là ngoài chuyện diễn xuất kém thì những vai diễn này của cô đều thiếu cá tính và khiến người xem ghét lây. So với những người đồng nghiệp một thời như Tuyên Huyên, Xa Thi Mạn, Trần Tuệ San...danh tiếng và sự nghiệp của Lý San San đều lép vế hơn rất nhiều.

Hoa hậu lận đận đường tình duyên

Thời còn mặn nồng của Lý San San và Tiền Gia Lạc.

Lý San San và Tiền Gia Lạc bén duyên khi cùng tham gia vào "Cuộc chiến với lửa" năm 1997. Nam diễn viên từng đảm nhận vai Dương Tiễn trong "Đắc Kỷ Trụ Vương" có vẻ ngoài bị cho là không xứng với Lý San San và còn hơn bạn gái đến 12 tuổi. Tuy nhiên cặp đôi này không những không bận tâm đến lời bàn tán của mọi người, mà trái lại ngày càng gắn bó. Sau khi công khai tình cảm, Lý San San gần như từ giã khỏi màn ảnh và lui về hậu trường, hết lòng ủng hộ người yêu.

Cả hai còn từng chụp ảnh cười cùng nhau.

Thế nhưng tình cảm của cặp đôi này bắt đầu rạn nứt khi Lý San San không mấy hứng thú với chuyện kết hôn, trong khi Tiền Gia Lạc đã lớn tuổi và muốn yên bề gia thất. Rất nhiều lần nam diễn viên đã cầu hôn bạn gái nhưng đều không nhận được cái gật đầu của cô. Bên cạnh đó, Tiền Gia Lạc cũng vướng vào không ít tin đồn tình ái với bạn nữ đóng chung.

Tiền Gia Lạc hiện đã lập gia đình và có một cuộc sống hạnh phúc.

Năm 2007, cả hai đã chia tay nhau sau 10 năm gắn bó. Chưa đầy một năm sau khi chia tay bạn gái, Tiền Gia Lạc đã "tay trong tay" với người mới là Thang Doanh Doanh, nữ diễn viên chuyên đảm nhận vai phụ của TVB và cũng là Hoa hậu Hoa kiều tại Montreal năm 1994. 4 năm sau, cả hai đã đi đến kết hôn và cho đến nay đã có với nhau một cô con gái. Trong khi đó, Lý San San lại không vượt qua được cú sốc tình cảm khi đã bỏ ra 10 năm tuổi xuân cho một mối tình không có kết thúc tốt đẹp. Với mong muốn thay đổi bản thân và cuộc sống để làm lại từ đầu, cô đã chuyển hẳn hình tượng từ thục nữ sang gợi cảm. Không còn đi theo con đường diễn xuất, Lý San San của ngày hôm nay chủ yếu hoạt động với vai trò đại diện cho các công ty thẩm mỹ và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí với trang phục hở hang.

Hoa hậu đầu tiên công khai đồng tính

Hình ảnh gợi cảm của Lý San San.

Theo nhiều nguồn tin, Lý San San quyết định rời khỏi làng giải trí bởi cô bị chuẩn đoán mắc bệnh u não và người ta từng thấy cô vào bệnh viện cùng một người đàn ông đã có gia đình. Cựu Hoa hậu Hong Kong đã ngay lập tức phủ nhận những tin đồn thất thiệt đó: “Trước hết, tôi không bị u não. Thứ hai, như đã từng nói cách đây 10 năm, tôi sẽ không tiết lộ về cuộc sống riêng của mình trước công chúng. Tôi không muốn nhắc lại những điều đã qua và cũng không muốn phải làm sáng tỏ mọi tin đồn.”.

Lý San San trong một sự kiện gần đây.

Để chấm dứt mọi tin đồn về cuộc sống tình ái của mình, Lý San San cũng chia sẻ: “Hiện tại tôi đang yêu một người nhưng người đó không hoạt động trong nền giải trí. Tôi không hẹn hò với người khác giới nào trong 4 năm qua”. Với những dòng chia sẻ này, nhiều người cho rằng Lý San San đã công khai mình là người đồng tính. Nhiều phóng viên đã nhanh chóng gọi điện cho cô để làm rõ thêm thông tin. Khi được hỏi liệu có phải cô đang yêu với người đồng giới và giới tính của cô thay đổi khi nào, Lý San San không thừa nhận nhưng cũng không phủ nhận: “Tôi không muốn bình luận thêm gì về chuyện này".

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất