Kim Thư: Từ ở nhà 3 triệu USD đến đi bán xôi và vực lại sự nghiệp ở tuổi 41

Cuộc đời nữ diễn viên Kim Thư trải qua rất nhiều thăng trầm, từ tiểu thư, lấy chồng ở nhà 3 triệu USD, rồi phá sản, ly hôn và làm lại sự nghiệp ở tuổi 41.

Kim Thư sinh năm 1978, là con gái của ca sĩ Trang Kim Yến. Đầu thập niên 2000, cô được nhiều khán giả biết đến với các bộ phim như: "Đẻ mướn", "Khi đàn ông có bầu", "Hồn Trương Ba da hàng thịt"...

2sao.vn | Photobook

Gia đình nữ diễn viên Kim Thư rất có điều kiện. Cô được mẹ và chị gái hết sức yêu chiều. Nữ diễn viên từng thừa nhận, cô đi đóng phim chỉ vì đam mê chứ không phải vì vấn đề kinh tế.

2sao.vn | Photobook

Phước Sang từng là ông bầu của ca sĩ Trang Kim Yến. Trong những lần theo mẹ đi diễn, Kim Thư đem lòng yêu mến Phước Sang. Dù không tổ chức đám cưới rình rang nhưng cả hai sống rất hạnh phúc và có chung với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

2sao.vn | Photobook

Vào những năm 2000, mọi người đều ghen tỵ với hạnh phúc của Kim Thư. Phước Sang lúc đó là một cái tên lừng lẫy trong lĩnh vực điện ảnh. Những bộ phim do anh sản xuất đều đạt mức doanh thu rất cao. Anh còn có một nhà hàng tiệc cưới lớn tại TP.HCM. Vợ chồng Phước Sang - Kim Thư sống trong căn biệt thự trị giá tới 3 triệu USD.

2sao.vn | Photobook

Sau khi lập gia đình, Kim Thư ít khi tham gia vào các hoạt động trong showbiz. "Cặp đôi hoàn hảo 2011" là một trong số ít những chương trình mà cô tham gia. Cô cùng đội với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và tạo được ấn tượng tốt với khán giả bởi khả năng ca hát và diễn xuất đa dạng.

2sao.vn | Photobook

Năm 2012, Phước Sang phá sản. Kim Thư và Phước Sang cũng ly hôn. Thời điểm đó, có nhiều ý kiến cho rằng, cặp đôi chọn cách chia tay để giữ lại tài sản. Tuy nhiên, mới đây Kim Thư cho biết, cô và chồng chia tay vì không tìm được tiếng nói chung chứ không liên quan tới vấn đề kinh tế. Khi ly hôn, cô rời nhà với hai bàn tay trắng. Cô để chồng nuôi hai con trai vì không muốn các bé phải chịu cảnh ở nhà thuê giống mẹ. Thời điểm đó, mẹ và chị gái Kim Thư cũng gặp phải sự cố, vì thế, cô không còn chỗ dựa và phải bươn chải nhiều nghề khác nhau để mưu sinh. Cô từng bán xôi, bán cơm phần.

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, Ngô Thanh Vân sản xuất bộ phim "Cô Ba Sài Gòn", Kim Thư xuất hiện với vai trò diễn viên khách mời. Dù cuộc sống xảy ra nhiều biến cố, có những thời điểm Kim Thư co mình lại, trốn tránh bạn bè nhưng mọi người vẫn rất yêu quý cô. Mới đây, khi cô mở nhà hàng tại quận 1, TP.HCM, rất nhiều bạn bè trong showbiz tới tham dự. Trấn Thành nghẹn ngào nói lời chúc mừng Kim Thư. Quyền Linh vội vàng hoãn show, đặt vé máy bay về TP.HCM tới chia vui cùng nữ đồng nghiệp thân thiết.

2sao.vn | Photobook

7 năm sau biến cố ly hôn, phá sản, Kim Thư vực dậy cuộc đời mình. Cô thừa nhận đã có bạn trai nhưng thời điểm hiện tại, cô không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm. (Theo VTC)

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/kim-thu-tu-o-nha-3-trieu-usd-den-di-ban-xoi-va-vuc-lai-su-nghiep-o-tuoi-41-d516468.html

Kim Thư