Cuộc đụng hàng cực gắt giữa Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê và Hồ Ngọc Hà: chỉ 1 người thắng cuộc

Cuộc đụng độ "căng thẳng" giữa 2 nàng hậu và nữ hoàng giải trí khiến từng chi tiết của bộ đồ được đem ra so kè.

Cuộc đụng hàng cực gắt giữa Đỗ Mỹ Linh, HHen Niê và Hồ Ngọc Hà: chỉ 1 người thắng cuộc-1
Trong bộ ảnh kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh với vị trí là Hoa hậu Việt Nam 2017 đã đứng ở trung tâm và tranh spotlight của rất nhiều đàn chị như Kỳ Duyên, Ngọc Hân, Mai Phương Thúy...Mỹ nhân sinh năm 1996 khoe vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" trong bộ đầm xuyên thấu đính kim sa của NTK Chung Thanh Phong. Tuy nhiên, rất nhiều người cảm thấy ngờ ngợ vì bộ váy và chợt nhận ra đây là thiết kế đã được 2 người đẹp showbiz khác diện từ trước.

Cuộc đụng hàng cực gắt giữa Đỗ Mỹ Linh, HHen Niê và Hồ Ngọc Hà: chỉ 1 người thắng cuộc-2
Đầu tiên là Hồ Ngọc Hà. Cũng sở hữu những đường cong "chết người" nên một bộ đầm ôm sát, xuyên thấu như trang phục này không thể làm khó cô. Tuy nhiên, ngay từ khi "Nữ hoàng giải trí" diện, rất nhiều người đã cảm thấy "gợn" với những món đồ nội y phơi lồ lộ dưới lớp váy dù stylist đã cố tình chọn đồ lót màu nude.

Cuộc đụng hàng cực gắt giữa Đỗ Mỹ Linh, HHen Niê và Hồ Ngọc Hà: chỉ 1 người thắng cuộc-3
Cùng đụng hàng phiên bản đầu với Hồ Ngọc Hà còn có H'Hen Niê. Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sở hữu thân hình đồng hồ cát và may mắn thay, nàng hậu cá tính sinh năm 1992 không gặp sự cố áo ngực phản chủ.

Cuộc đụng hàng cực gắt giữa Đỗ Mỹ Linh, HHen Niê và Hồ Ngọc Hà: chỉ 1 người thắng cuộc-4
Trong cuộc đối đầu này, dù Đỗ Mỹ Linh có "cao tay" hơn khi phối thêm chân váy xòe tạo sự quyền lực và tươi mới cho bộ đầm nhưng miếng lót ngực "kém duyên" lại khiến cô bị trừ điểm. Hà Hồ làm tóc xoăn nữ thần quá đẹp nhưng cũng chung nhược điểm với đàn em. Duy chỉ có H'Hen Niê tuy tóc ngắn nhưng vẫn thừa quyến rũ vì nội y không phô như 2 người còn lại.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-hhen-nie-va-ho-ngoc-ha-dung-hang-dam-xuyen-thau-n-161787.html

H'Hen Niê Đỗ Mỹ Linh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất