'Cuộc hẹn sau ly hôn': Phục sát đất chiêu đánh ghen có 1-0-2 của Xa Thi Mạn

Không cần đánh đấm hay chửi bới thóa mạ, chỉ với một đoạn video, Bo (Xa Thi Mạn) đã khiến chồng và tình nhân của anh ta phải nhục nhã ê chề.

Nhắc đến đánh ghen trên phim người ta thường nghĩ ngay đến những màn cào cấu, giật tóc, móc mắt của các nữ diễn viên Thái Lan. Đây cũng là cách dằn mặt tình địch được ưa dùng nhất của nhiều người phụ nữ không chỉ trên phim mà còn ở ngoài đời.

Tuy nhiên đối với những người phụ nữ khôn ngoan thì cách đánh ghen văn minh nhất chính là làm sao khiến cặp đôi "gian phu dâm phụ" kia bị bẽ mặt mà không phải làm xấu hình ảnh của bản thân trước mắt mọi người. Nếu bạn còn chưa nghĩ ra được dùng phương pháp nào cho hợp lý nhất thì hãy xem Cuộc hẹn sau ly hôn để học hỏi cô nàng Bo.

Cuộc hẹn sau ly hôn: Phục sát đất chiêu đánh ghen có 1-0-2 của Xa Thi Mạn-1

Mở đầu bộ phim, Bo (Xa Thi Mạn) quyết định hủy bỏ đám cưới của cô với Cheong (Phương Lực Thân) tại tiệc cưới của họ sau khi phát hiện ra anh ta đang có quan hệ với một người phụ nữ khác. Thế nhưng cái cách mà cô hủy bỏ đám cưới này đã khiến nhiều người sốc nặng.

Khi tiệc cưới đang chuẩn bị diễn ra, một đoạn clip ghi lại cảnh giường chiếu của Cheong và nhân tình bỗng xuất hiện trên màn hình. Trong lúc mọi người còn đang ngỡ ngàng chưa hiểu chuyện gì xảy ra, Bo đã tiến lên sân khấu giành lấy micro từ tay MC và kể tội chồng sắp cưới.

Bo cũng tuyên bố cô sẽ hủy đám cưới với Cheong và trả lại tiền mừng cho khách mời. Tuy nhiên để tạ lỗi vì đã khiến mọi người mất công đến dự, cô nàng quyết định sẽ dành tặng cho mỗi người 1 DVD ghi lại cảnh ân ái của Cheong và tình nhân.

Cuộc hẹn sau ly hôn: Phục sát đất chiêu đánh ghen có 1-0-2 của Xa Thi Mạn-2

Chuyện phim sau đó tiếp tục với việc Bo vẫn duy trì mối quan hệ tốt với Cheong trong vòng một năm dù đám cưới bị hủy bỏ. Một ngày nọ, Cheong mang Bo đến buổi tiệc "Đổi Bạn Đời", nơi dành cho các cặp đôi muốn trao đổi nửa kia với nhau để tìm cảm giác lạ. Tại đây, Bo và Cheong đã gặp cặp vợ chồng Kit (La Trọng Khiêm) và Man Lai (Tạ An Kỳ).

Cuộc hẹn sau ly hôn do Diệp Niệm Sâm làm đạo diễn, đã được ra mắt từ năm 2011. Sau khi công chiếu, bộ phim đã được khán giả đón nhận và đem về doanh thu phòng vé khả quan.


Là phụ nữ phải chất như vậy, yêu được thì bỏ được.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phim hay nhất Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất