Cuộc hội thoại hài hước của Lisa - Leon khi đón mẹ Hà Hồ ở sân bay

Cặp nhóc tỳ sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý líu lo nói chuyện và có những biểu cảm rất đáng yêu.

Sau chuyến công tác xa, Hà Hồ và Kim Lý vừa trở lại TP.HCM thì đã được hai nhóc tỳ Lisa - Leon ra sân bay đón. Ngay khi nhìn thấy mẹ, cặp sinh đôi đã ôm chầm lấy, còn Hồ Ngọc Hà thì bế gọn cả hai trên tay mình. Vì Leon và Lisa nay đã gần 3 tuổi nên nữ ca sĩ cũng khá vất vả lúc vừa bế con vừa đi bộ.

Nhưng bù lại, sự lém lỉnh, đáng yêu của hai thiên thần nhỏ khiến cô liên tục bật cười. Suốt dọc đường, Leon liên tục đặt cho mẹ những câu hỏi như: "Mẹ ơi tàu đâu rồi?", "Mẹ ơi mình đi lên chỗ nào?", còn Lisa thì lo lắng nói: "Mẹ mệt mỏi thì sao". Cả hai còn cùng lúc tặng Hà Hồ hai nụ hôn má khiến nữ ca sĩ cười tít mắt vì hạnh phúc.

Cuộc hội thoại hài hước của Lisa - Leon khi đón mẹ Hà Hồ ở sân bay-1

Lisa và Leon chào đời vào tháng 11/2020, là "trái ngọt" tình yêu của Hà Hồ - Kim Lý. Ngay từ lúc mới được sinh ra, hai nhóc tỳ sinh đôi đã là thần tượng nhí trên mạng xã hội, được rất nhiều khán giả yêu thích. Mỗi chia sẻ cuộc sống đời thường của Lisa - Leon đều thu hút nhiều tương tác thả tim, bình luận thích thú.

Cuộc hội thoại hài hước của Lisa - Leon khi đón mẹ Hà Hồ ở sân bay-2

Hiện tại Lisa và Leon đang học mẫu giáo ở một trường quốc tế nổi tiếng tại TP.HCM. Cả hai đều có tính cách lém lỉnh, năng động. 

Trong các chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng, vợ chồng Hồ Ngọc Hà vẫn thường xuyên đưa hai nhóc tỳ đi cùng. Mới hơn 2 tuổi nhưng cặp sinh đôi đã được du lịch nhiều nơi trong nước và nước ngoài.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuoc-hoi-thoai-hai-huoc-cua-lisa-leon-khi-don-me-ha-ho-o-san-bay-20230814100847515.htm

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao