Cuộc ly hôn không giống ai của diễn viên Thu Huyền

Khi vợ chồng ly hôn, diễn viên Thu Huyền và con vẫn ở lại nhà chồng còn người ra đi lại là chồng cô. Điều này được cô tiết lộ trong chương trình 'Bốn mùa yêu thương' chủ đề 'Ứng xử sau ly hôn'.



Thu Huyền cho rằng, sau ly hôn có rất nhiều điều phải bàn bạc, quyết định đến thái độ của hai bên đối tượng. Nếu một bên nào đó nếu không được thỏa mãn chắc chắn sẽ không thể ngồi lại với nhau.
 


Thu Huyền trong chương trình "Bốn mùa yêu thương"


Từng chứng kiến những cuộc hôn nhân diễn ra quá chóng vánh, nữ diễn viên nhấn mạnh cái gì đến nhanh cũng ra đi như vậy. Nhưng việc cố tình làm tổn thương nhau sẽ tạo nên vết thương lòng triền miên kéo dài cả cuộc đời.

Tiếp mạch câu chuyện, Thu Huyền bất ngờ tiết lộ điều kì lạ trong cuộc ly hôn của mình: "Tôi nghĩ mình có câu chuyện ly hôn không hề giống ai. Khi chúng tôi ly hôn tôi và con vẫn ở nhà chồng, còn người ra đi thay vào đó lại là chồng tôi. Cứ ở vậy một thời gian đến khi ổn định chỗ ăn ở tôi mới đưa con đến nơi khác. Hơn nữa tôi cũng muốn con được sống trong bầu không khí gia đình, vẫn ấm cúng đầy đủ cả ông bà". 

Cùng với đó, nữ diễn viên cũng khẳng định việc vợ chồng ly hôn cực kỳ ảnh hưởng đến nhân cách sau này của con trẻ. Hình tượng của người bố, người mẹ sẽ phản ánh trực tiếp lên thói quen, sinh hoạt của đứa trẻ đó. Bởi vậy, nếu không thể tiếp tục chung sống, điều nên duy trì và cần thiết nhất chính là tạo nên hình ảnh thật đẹp cho con.


Diễn viên Thu Huyền cho rằng mình có câu chuyện ly hôn kì lạ không giống ai.


Thu Huyền cũng chia sẻ trong một số trường hợp, cách tốt nhất nên ngoảnh mặt làm ngơ. Nếu không tìm được cách hành xử tốt hơn thì nhìn thấy nhau nên xem như chưa bao giờ quen biết. Hoặc nên chọn giải pháp chuyển hẳn nơi ở sang một thành phố khác để tránh chạm mặt nhau.

"Không ai có thể khẳng định bố mẹ ly hôn mà con cái vẫn trưởng thành một cách bình thường. Chỉ cần nhìn qua tôi đã thấy con mình thiệt thòi hơn những đứa trẻ có đầy đủ bố mẹ. Nhưng nhiều khi cũng không biết giải thích ra sao, tôi đành cho đó là số phận và dành cho con sự dạy dỗ tốt nhất', nữ diễn viên bộc bạch.

Theo Vietnamnet


diễn viên hài thu huyền

Tin tức mới nhất