Cuộc sống bên chồng con của Minh Hương 'Vàng Anh' sau 14 năm

Trong vài năm trở lại đây, Minh Hương không đóng phim. Cô tập trung cho công việc MC và chăm sóc gia đình, nghỉ ngơi, đi du lịch.

Nhật ký Vàng Anh phát sóng năm 2006, xoay quanh đời sống của những cô cậu học trò với nhân vật chính là Vàng Anh. Minh Hương vào vai Vàng Anh trong mùa đầu tiên. Đây là dự án truyền hình được giới trẻ quan tâm nhất thời điểm đó, cũng là bệ phóng giúp những gương mặt mới như Minh Hương, Vân Hugo... nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

Minh Hương được chú ý cách đây 14 năm khi diễn xuất trong sitcom Nhật ký Vàng Anh. Từ gương mặt diễn viên triển vọng, cô dần chuyển sang công việc làm MC. Hiện cô là MC, BTV của kênh truyền hình ANTV. Minh Hương có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 2 con.

2sao.vn | Photobook

Ngoài công việc MC, Minh Hương dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, đi du lịch và gặp gỡ bạn bè. Nữ diễn viên ít xuất hiện với tư cách diễn viên và được khen ngày càng xinh đẹp. Thậm chí dưới hình ảnh mới của cô, diễn viên Nguyễn Minh Tiệp hài hước viết: “Vợ mình càng ngày càng xinh”. Minh Tiệp và Minh Hương từng vào vai vợ chồng trong phim Lời ru mùa đông vào năm 2015.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên có phong cách thời trang khá sexy và nữ tính. Cô thường chọn trang phục khoe vai gợi cảm. Tuy nhiên, khi lên hình cô chọn thiết kế kín đáo, đơn giản.

2sao.vn | Photobook

Minh Hương tâm sự cô thích cả công việc MC lẫn diễn viên. Với công việc MC, cô có thêm kiến thức, sự ổn định và vị trí nhất định. Trong khi đó, nghề diễn cho cô cơ hội được hóa thân vào nhiều nhân vật. Do đó, nữ diễn viên muốn được đảm đương cả 2 công việc. Đó cũng là lý do, cô không nhận nhiều kịch bản, thậm chí khá im ắng trong vài năm trở lại đây.

2sao.vn | Photobook

Minh Hương từng là sinh viên Học Viện Âm nhạc Quốc gia, khoa đàn tỳ bà và biết chơi nhiều nhạc cụ. Sau thành công của Nhật ký Vàng Anh vào năm 20 tuổi, cô tham gia một số dự án như Lời ru mùa đông, Zippo, mù tạt và em… Cô tâm sự thành công của Nhật ký Vàng Anh vừa là áp lực nhưng cũng là niềm hạnh phúc đối với cô.

2sao.vn | Photobook

Hồi tháng 7/2019 - kỷ niệm 9 năm ngày cưới - nữ MC đã có chia sẻ ngọt ngào về hôn nhân. "Tháng 7, tháng được tôi gọi là định mệnh, là duyên phận, tháng của những kỷ niệm. 9 năm đã qua, đó là một chặng đường không dài nhưng cũng không phải ngắn. Là quãng thời gian khiến tôi mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều. Cảm ơn những gì cuộc đời đã đem lại, dù là bình yên hay bão tố", cô viết.

2sao.vn | Photobook

Chồng Minh Hương là kiến trúc sư. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, ông xã luôn bên cạnh ủng hộ, tạo điều kiện để vợ theo đuổi niềm đam mê diễn xuất và làm MC. Minh Hương khen chồng tâm lý, chiều chuộng và thấu hiểu. Cả hai gần như không xảy ra khúc mắc trong cuộc sống.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cuoc-song-ben-chong-con-cua-minh-huong-vang-anh-sau-14-nam-post1053927.html?fbclid=IwAR1ZitOvaJDrFZ4gisjdyBHRII8sCGztqQ7Eky-ZomzufDOA-1DVmvcC_N0

Minh Hương