Cuộc sống bí ẩn của Á hậu Thanh Mai, nhận mình là 'hồng nhan bạc tỷ' ở tuổi 50

Dù là người nổi tiếng nhưng mỹ nhân Việt có cuộc sống riêng đầy bí ẩn. Thanh Mai từng một lần đổ vỡ hôn nhân và có con gái 18 tuổi nhưng không ai biết người chồng đầu tiên của chị là ai và lý do đổ vỡ hôn nhân là gì.

Thanh Mai sinh năm 1973 trong một gia đình không hoạt động về nghệ thuật nhưng cô lại sở hữu tài năng bẩm sinh với bộ môn múa cùng một khuôn mặt đẹp, một vóc dáng cuốn hút.

Thanh Mai bắt đầu theo học múa ballet tại Trường Múa TP.HCM từ năm 12 tuổi và biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn nhỏ. Năm 19 tuổi, Thanh Mai đạt ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Ngôi sao điện ảnh ngày mai. Từ cuộc thi này, cô nhanh chóng nổi tiếng và được mệnh danh là Nữ hoàng ảnh lịch thập niên 90 cùng Giáng My, Diễm Hương, Việt Trinh, Hiền Mai, Trịnh Kim Chi…

Tên tuổi của Thanh Mai càng nổi tiếng hơn khi cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với vai nữ chính phim Cô Thủ Môn Tội Nghiệp. Và sau đó là hàng loạt các tác phẩm: Ngã Ba Lòng, Người Đi Tìm Dĩ Vãng…

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Thanh Mai từng đi diễn với giá cát-xê mấy cây vàng. Và bao nhiêu tiền làm ra từ nghề, Thanh Mai đều nhờ cha mẹ giữ hộ, tới khi đủ thì mua vàng, mua nhà, mua xe. Từ năm 16, 17 tuổi, tiền ăn học của các em cũng như tiền sinh hoạt trong gia đình đều một tay Thanh Mai lo hết.

Cuộc sống bí ẩn của Á hậu Thanh Mai, nhận mình là hồng nhan bạc tỷ ở tuổi 50-1Cuộc sống bí ẩn của Á hậu Thanh Mai, nhận mình là hồng nhan bạc tỷ ở tuổi 50-2
Nữ hoàng ảnh lịch thập niên 90 Thanh Mai - Á hậu 2 cuộc thi Ngôi sao điện ảnh ngày mai.

Có lẽ nhờ hoạt động nghệ thuật từ nhỏ, sớm ra ngoài kiếm tiền nên Thanh Mai cũng có những suy nghĩ chững chạc và trưởng thành hơn so với tuổi.

Từ lúc trẻ, lúc sự nghiệp đang thăng hoa, Thanh Mai đã ý thức được rằng, nghề này khó có thể đi đường dài, nhất là khi lập gia đình, sinh con và lớn tuổi. Vậy là cô quyết định sang Pháp và Hàn Quốc để học về thẩm mỹ rồi về nước phát triển lĩnh vực này với quy mô lớn.

Bẵng đi nhiều năm không xuất hiện trong showbiz và chuyên tâm kinh doanh, năm 2007, Thanh Mai bất ngờ xuất hiện trở lại với vai trò MC chương trình Sức Sống Mới.

Năm 2017, cô trở lại màn ảnh nhỏ với vai nữ chính phim Tình Khúc Bạch Dương. Dù vậy thì Nữ hoàng ảnh lịch năm nào khẳng định, làm nghệ thuật vì yêu và nhớ nghề chứ không vì cơm áo gạo tiền hay sự nổi tiếng.

Nổi tiếng trong nghệ thuật, Thanh Mai cũng thành công trên thương trường ở vai trò doanh nhân. Nhiều người cho rằng hồng nhan bạc phận nhưng Thanh Mai lại nghĩ cụm từ "hồng nhan bạc tỷ" mới phù hợp với mình. Bởi lẽ, nhờ tài năng trong nghệ thuật cũng như tài năng kinh doanh, hiện tại Thanh Mai đang có cuộc sống sung túc, đủ đầy về vật chất lẫn tinh thần.

Dù là người nổi tiếng nhưng mỹ nhân Việt có cuộc sống riêng đầy bí ẩn. Chị từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có con gái 18 tuổi hiện đang sống ở Mỹ. Tuy nhiên, không ai biết người chồng đầu tiên của Nữ hoàng ảnh lịch là ai và lý do đổ vỡ hôn nhân là gì.

Chỉ duy nhất một lần, Thanh Mai tâm sự với truyền thông rằng, cô không thích đàn ông gia trưởng và sẽ không chịu đựng sự gia trưởng đó chỉ để giữ hai chữ gia đình.

Cuộc sống bí ẩn của Á hậu Thanh Mai, nhận mình là hồng nhan bạc tỷ ở tuổi 50-3Cuộc sống bí ẩn của Á hậu Thanh Mai, nhận mình là hồng nhan bạc tỷ ở tuổi 50-4Cuộc sống bí ẩn của Á hậu Thanh Mai, nhận mình là hồng nhan bạc tỷ ở tuổi 50-5Cuộc sống bí ẩn của Á hậu Thanh Mai, nhận mình là hồng nhan bạc tỷ ở tuổi 50-6
Nhan sắc hiện tại của Thanh Mai ở tuổi 50 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hiện tại, Thanh Mai đang có cuộc sống viên mãn với người chồng sau nhưng chị chưa từng công khai ông xã với khán giả. Chị cũng không đặt nặng chuyện tờ giấy đăng ký kết hôn vì cho rằng, khi hai người đến với nhau, gắn bó cùng nhau là nhờ tình yêu, sự đồng cảm, sự tự nguyện chứ không phải là sự ràng buộc pháp lý.

Nói về cuộc hôn nhân hiện tại, Thanh Mai cho biết, chồng cũng là doanh nhân và cả hai độc lập về tài chính. Với chị, hạnh phúc ở tuổi 50 là sự bình yên trong tâm hồn và sự vững chãi về vật chất.

Ở tuổi 50, Thanh Mai vẫn sở hữu nhan sắc khiến nhiều người mê mệt. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Nữ hoàng ảnh lịch năm nào cho biết, chị duy trì thói quen 10 giờ đi ngủ, không uống những loại nước ngọt, rượu bia để giữ dáng. Đặc biệt, chị chú trọng vào chế độ ăn nhiều rau xanh, hoa quả và những món được chế biến đơn giản, ít dầu mỡ.

Mỗi ngày, người đẹp cũng dành khoảng 30 đến 60 phút để tập thể dục. Thanh Mai cũng nuôi dưỡng tâm hồn bằng việc thường xuyên đọc sách và tham gia các hoạt động vì cộng đồng, luôn giữ tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực. Chị tin rằng, người phụ nữ hạnh phúc là người phụ nữ đẹp.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuoc-song-bi-an-cua-a-hau-thanh-mai-nhan-minh-la-hong-nhan-bac-ty-o-tuoi-50-20231004153656158.htm

Thanh Mai Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao