Cuộc sống bí ẩn của Hạ Vi - 'mỹ nữ vạn người mê' và giai nhân của Cường Đô La một thời

Có nhan sắc và một bước đệm không thể hoàn hảo hơn với danh xưng "bạn gái Cường Đô La", nhưng khi chuyện tình với đại gia phố núi không thành cũng là lúc Hạ Vi mất hút khỏi ngành giải trí.

2 năm ngắn ngủi "khuynh đảo" làng giải trí

Cuối năm 2015, hình ảnh Cường Đô La nắm tay Hạ Vi lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Thời điểm ấy, cô bỗng dưng trở thành cái tên được săn lùng nhiều nhất. Khó có thể phủ nhận cái nắm tay "lịch sử" đã hô biến Hạ Vi từ "không" thành "có" trong thế giới showbiz quá nhiều sự bon chen. 

Dù muốn dù không, cô vẫn phải buộc lòng ngồi lên bàn cân so sánh với loạt mỹ nhân từng bước qua cuộc đời đại gia phố núi, mà đầu tiên chính là Hồ Ngọc Hà - "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt.

Rất nhiều yếu tố gộp lại khiến Hạ Vi ngay lập tức được săn đón và trở thành một "ngôi sao". Cô được cộng đồng mạng quan tâm về nhan sắc, và hơn hết là tài năng để tiến xa trong ngành giải trí. 

Với nhiều người, có lẽ chuyện tình với doanh nhân phố núi đã mang đến cho Hạ Vi nhiều thứ tốt đẹp: tên tuổi thăng hạng, được săn đón một cách chóng mặt và gặt hái những thành công nhất định trong sự nghiệp.

Nhờ vẻ đẹp được phong "vạn người mê", Hạ Vi nhanh chóng được nhiều nhãn hàng săn lùng. Và một bước ngoặt quan trọng đưa tên tuổi nàng hot girl lên một tầm cao mới là lọt vào mắt xanh của "đả nữ" Ngô Thanh Vân, khi đảm nhận vai chính của bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Có nhiều ý kiến trái chiều đưa ra xung quanh lối diễn xuất của Hạ Vi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hút của cô tại thời điểm ấy: được nhắc đến với danh xưng "bạn gái Cường Đô La", liên tục "ngồi chung mâm" với Hồ Ngọc Hà để bàn luận về nhan sắc lẫn tài năng.

Kết quả hình ảnh cho hạ vi cường đô la

Việc bị đem ra so sánh là điều không ai mong muốn, nhưng nó lại vô tình khiến Hạ Vi được quan tâm nhiều hơn. Cứ ngỡ một bước đệm hoàn hảo hứa hẹn là cú hích của Hạ Vi trong tương lai, nhưng mọi thứ chỉ vỏn vẹn được 2 năm...

Chuyện tình chấm dứt và cuộc sống bí ẩn

Tháng 7/2017, Hạ Vi và Cường Đô la chính thức chia tay sau 2 năm hẹn hò. Và cũng từ đây, người đẹp sinh năm 1993 rút lui khỏi ngành giải trí, dường như biệt tăm trên đường đua Vbiz.

Hạ Vi có nhan sắc và những tố chất giải trí, nhưng bấy nhiêu thôi chưa đủ để cô tỏa sáng. Danh xưng được gán ghép nhờ mối tình chóng vánh vô tình đưa tên tuổi Hạ Vi lên một nấc thang mới. Thế nhưng, công bằng mà nói, chuyện tình này cũng mang đến cho cô nhiều thị phi và đau buồn.

Khi khép lại chuyện tình 2 năm ồn ào và lắm điều tiếng, Hạ Vi trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm và cả cuộc sống cá nhân. Mọi hành tung chỉ được người đẹp cập nhật "nhỏ giọt" trên mạng xã hội.

ha-vi-01
Khoảng thời gian đầu, người ta lo lắng vì người đẹp xuống cân quá nhiều, dẫn đến tình trạng xơ xác, kém sắc, gầy guộc khó nhận ra. 

ha-vi-02
ha-vi-03
Cô cũng liên tục thay đổi kiểu tóc nhưng được đánh giá là không phù hợp...

Sau nhiều lần bị chê nhan sắc xuống cấp hậu chia tay, Hạ Vi gần như biến mất trong một thời gian dài. Mãi đến tháng 5/2018, cô mới xuất hiện trên mạng xã hội khi để lộ hình ảnh thân thiết bên Thành Thỏ nhóm Uni5 - học trò nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 

cường đô la, hạ vi, sao việt
Giữa tâm bão, Hạ Vi và Toki (Thành Thỏ) đều từ chối đưa ra câu trả lời nhưng vẫn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Mỗi khi Cường Đô La - Đàm Thu Trang hân hoan mừng hạnh phúc, Hạ Vi lại bị soi những hành động lạ lùng-4
Nghi vấn tình cảm vừa lắng xuống, cô lại khiến dư luận hoang mang khi đang tải tấm ảnh với vòng 2 nhấp nhô. 

cường đô la, hạ vi, sao việt
Nghi vấn Hạ Vi bí mật sinh con còn có thêm căn cứ, khi cô chủ động đăng ảnh thân thiết bên trai lạ giữa lúc dư luận đang xôn xao.

Mặc dù có nhiều đồn đoán xoay quanh cuộc sống hiện tại của Hạ Vi, nhưng tuyệt nhiên vẫn chưa có một thông tin chính thức nào từ phía người đẹp. Những hình ảnh cô cập nhật trên trang cá nhân cũng mập mờ, bí ẩn, như cách cô lựa chọn cuộc sống hiện tại.




"Gu" chụp ảnh quen thuộc của Hạ Vi sau khi quyết định ở ẩn: kín kẽ đến mọi chi tiết...

Nhiều người cũng dần quên đi "mỹ nhân vạn người mê" từng khuynh đảo làng giải trí. Mãi đến khi tin đồn về ngày hạnh phúc của Cường Đô la âm ỉ suốt thời gian qua thì người ta bất ngờ nhớ tới Hạ Vi.

Nhưng có vẻ như, cuộc sống bình dị phù hợp và mang cho người đẹp nhiều hạnh phúc hơn. Quan trọng hơn cả, cô thoải mái và vui vẻ với hạnh phúc hiện tại của chính mình.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-vi-song-bi-an-sau-chuyen-tinh-dang-do-voi-cuong-do-la-n-194950.html

Hạ Vi Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao