Cuộc sống bỉm sữa tràn ngập tiếng cười của Tiến Đạt và bà xã hotgirl

Thời gian qua, Tiến Đạt ít tham gia các sự kiện giải trí, chủ yếu tập trung vào công việc kinh doanh và vui sống bên vợ con.

Tiến Đạt từng có quãng thời gian yêu đương mặn nồng với Hari Won, nhưng rồi cả hai đường ai nấy đi sau 9 năm gắn bó. Sau khi chia tay, mỗi người có một cuộc sống mới. Nữ ca sĩ gốc Hàn nên duyên cùng Trấn Thành, trong khi rapper họ Đinh kết hôn cùng bà xã Lê Thụy Vy.

Cuộc sống bỉm sữa tràn ngập tiếng cười của Tiến Đạt và bà xã hotgirl-1

Dù đã không còn chung bước, song thi thoảng Tiến Đạt và Hari Won vẫn bị khán giả ghép tên vì những dư âm trong quá khứ.

Trái ngược với cuộc sống có phần ồn ào của tình cũ, Tiến Đạt lại khá lặng lẽ. Anh ít tham gia các sự kiện giải trí, chủ yếu tập trung vào công việc kinh doanh và vui sống bên vợ con.

Cuộc sống bỉm sữa tràn ngập tiếng cười của Tiến Đạt và bà xã hotgirl-2

Trên trang cá nhân, Tiến Đạt chia sẻ niềm vui công việc xen lẫn niềm hạnh phúc làm bố. Rapper họ Đinh không chỉ biết bế con khéo léo mà còn sẵn sàng vào bếp nấu cháo chăm con khi vợ vắng nhà.

Anh được bà xã khen giỏi giang khi khoe thành quả hoàn thành nhiệm vụ được giao, là cho quý tử ăn hết đồ.

Cuộc sống bỉm sữa tràn ngập tiếng cười của Tiến Đạt và bà xã hotgirl-3
Tiến Đạt khoe đã cho con ăn tốt.

Không chỉ nâng niu miếng ăn giấc ngủ, Tiến Đạt còn suy nghĩ cho tương lai của bé: "Finn bắt đầu lết lết đi khám phá các nơi trong phòng. Đến khi biết đi thì mình đi bộ trong rừng với nhau nha. Bây giờ bố mua cây về trồng, hy vọng lớn lên có chỗ cho Finn chơi".

Ngoài hình ảnh người bố mẫu mực, Tiến Đạt còn khiến nhiều người trầm trồ vì sự tinh tế trong cách ứng xử với vợ. Dù ít chia sẻ khoảnh khắc chung đôi, song rapper họ Đinh rất khéo léo cho thấy hôn nhân êm ấm qua sự trân trọng mỗi khi nhắc về người đầu ấp má kề.

Đăng tải hình ảnh ngồi trên xế hộp, Tiến Đạt "nịnh đầm" tinh nghịch: "Đi học sanh ngữ cho bằng chị bằng em. Thật hạnh phúc khi vẫn còn được vợ cho đi học".

Cuộc sống bỉm sữa tràn ngập tiếng cười của Tiến Đạt và bà xã hotgirl-4
Nam rapper cũng khéo nịnh vợ.

Về phía mình, Lê Thụy Vy cũng sống kín tiếng như chồng. Cô hạn chế khoe hình ảnh lứa đôi, thay vào đó là mối quan tâm chung dành cho quý tử. Mỗi khi Tiến Đạt chia sẻ giây phút bố con hạnh phúc là bà xã lại hưởng ứng nhiệt tình.

Mới đây, Tiến Đạt bật mí niềm hạnh phúc đưa con trai đồng hành thưởng thức cà phê buổi sáng. Nghe ông xã khoe, Thụy Vy liền trách yêu: "Sáng nào cũng la ó đòi đi chơi thật nhức cái đầu, bố tập hư Finn".

Khi chồng than con trai bắt đầu theo nhiều, bà xã Tiến Đạt cũng không quên hùa theo: "Bố để Finn ở nhà rồi đi nhiều nhiều vào là hết đeo à".

Cuộc sống bỉm sữa tràn ngập tiếng cười của Tiến Đạt và bà xã hotgirl-5

Ngoài những màn tung hứng với chồng, bà xã Tiến Đạt cũng lồng ghép tình yêu thương với bạn đời qua những bật mí đời thường về con trai. Trong mỗi chia sẻ của Lê Thụy Vy đều có bóng dáng người đầu ấp má kề.

Cuộc sống bỉm sữa tràn ngập tiếng cười của Tiến Đạt và bà xã hotgirl-6
"Lỡ dùng app chụp hình cho mặt mẹ trắng bằng mặt con hy vọng bố không phàn nàn".

Cuộc sống bỉm sữa tràn ngập tiếng cười của Tiến Đạt và bà xã hotgirl-7
"Gần 7 tháng, cục bông béo đã biết cười giả dối khi bị la, biết vỗ tay, ngồi cứng, chập chững đứng và biết bước tới khi bố vịn tay. Cục bông vẫn ăn ngon bú tốt, ngủ hơi cà chớn một xíu thôi nhưng đối với bố mẹ vậy là đã quá ngoan rồi. Hy vọng cục bông lớn không leo lên đầu mẹ ngồi như cấp trên khách hàng và một tỉ người khác ngoài xã hội. Yêu yêu cục bông".

 Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-bim-sua-cua-tien-dat-va-ba-xa-hotgirl-n-227982.html

Lê Thụy Vy Tiến Đạt Hari Won

Tin tức mới nhất