Cuộc sống 'bơi trong tiền tỷ' của con gái Trần Quán Hy

Ở tuổi lên 4, Alaia - con gái Trần Quán Hy - có cuộc sống dư dả, thường xuyên đi du lịch và ngập trong đồ hiệu.

Trần Quán Hy là một trong những badboy nổi tiếng bậc nhất giới giải trí. Dù hiện tại không còn hoạt động nghệ thuật, song mỗi động thái của anh đều thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Sau khi kết hôn với siêu mẫu Tần Thư Bồi và có con gái nhỏ Alaia, Trần Quán Hy dường như thay đổi hoàn toàn, trở thành ông bố hết lòng vì gia đình. Năm nay Alaia đã lên 4 tuổi, cô bé thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội qua những bức ảnh do bố mẹ đăng tải.

Cuộc sống bơi trong tiền tỷ của con gái Trần Quán Hy-1

Chia sẻ về cách dạy con, Trần Quán Hy cho biết: "Tôi không sử dụng tiêu chuẩn của riêng mình để yêu cầu con bé trở thành một người như thế nào, tôi hi vọng con bé có thể phát triển thoải mái, trở thành người mà con bé muốn".

Trần Quán Hy và vợ để Alaia được theo học bất cứ thứ gì mà cô bé thích, từ hội họa, múa ballet cho đến cưỡi ngựa. 

Cuộc sống bơi trong tiền tỷ của con gái Trần Quán Hy-2Cuộc sống bơi trong tiền tỷ của con gái Trần Quán Hy-3Cuộc sống bơi trong tiền tỷ của con gái Trần Quán Hy-4Cuộc sống bơi trong tiền tỷ của con gái Trần Quán Hy-5Cuộc sống bơi trong tiền tỷ của con gái Trần Quán Hy-6

Ở tuổi lên 4, Alaia được theo bố mẹ đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Trần Quán Hy không tiếc tiền thuê trực thăng riêng cho con gái ngắm cảnh ở Hawaii nhân dịp sinh nhật con mới đây. 

Cuộc sống bơi trong tiền tỷ của con gái Trần Quán Hy-7

Trước đó, nam diễn viên cũng gây bất ngờ khi mua chiếc rương phiên bản giới hạn của Louis Vuitton x Supreme Trunk để đựng đồ chơi cho con. Giá mua ban đầu chiếc rương vào khoảng 1,7 tỷ đồng, tuy nhiên vì là phiên bản giới hạn nên hiện tại giá đã tăng gấp đôi. 

Cuộc sống bơi trong tiền tỷ của con gái Trần Quán Hy-8

Trong một bức ảnh, Alaia được bố đeo cho chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak trị giá hơn 2,6 tỷ đồng. 

Cuộc sống bơi trong tiền tỷ của con gái Trần Quán Hy-9

Hầu hết trang phục của cô bé đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, Alaia có bộ sưu tập giày không hề kém cạnh người lớn, với mỗi đôi giày đều có giá thấp nhất khoảng 3,5 triệu đồng. 

Cuộc sống bơi trong tiền tỷ của con gái Trần Quán Hy-10Cuộc sống bơi trong tiền tỷ của con gái Trần Quán Hy-11
Cô bé dùng túi Chanel

Trần Quán Hy còn chia sẻ anh rất chú ý đến sức khỏe của con gái. Trong một video, anh hé lộ chai nước uống của con gái hàng ngày có giá 156 NDT (hơn 500.000 đồng). 

Cuộc sống bơi trong tiền tỷ của con gái Trần Quán Hy-12

Theo truyền thôngcông việc kinh doanh thương hiệu thời trang CLOT của Trần Quán Hy rất thuận lợi, doanh thu hàng năm lên đến hàng chục triệu USD. Nam diễn viên có cửa hàng thời trang ở khắp Châu Á. Hiện tại, ngôi sao 41 tuổi sở hữu khối tài sản không hề nhỏ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-boi-trong-tien-ty-cua-con-gai-tran-quan-hy-n-280138.html

Tần Thư Bồi Trần Quán Hy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao