Sự thật về cô gái đi khắp nơi cầm biển ăn xin chữa bệnh thiếu máu

"Cô này lang thang khắp các quán nhậu đêm lừa đảo chứ không mắc bệnh gì hết. Thậm chí cho 10k - 20k còn không nhận, chỉ lấy 50k - 100k".

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh và màn đối thoại của một cô gái có khuôn mặt ưa nhìn, đầu đội mũ len với một người đàn ông. Điểm khiến người xem chú ý chính là tấm biển có nội dung xin tiền chữa bệnh thiếu máu não của cô gái.

Trước đó, nhân vật này từng bị dân mạng tố giả vờ xin tiền, sau đó vào tiệm mua vàng, đi lại bằng xe tay ga.

Sự thật về cô gái đi khắp nơi cầm biển ăn xin chữa bệnh thiếu máu-1
Hình ảnh mới nhất về cô gái trẻ

Trong lần lên sóng này, một người đàn ông chất vấn: "Em xin tiền đi mua vàng hả?", cô gái đáp: "Mình có mua vàng chữa bệnh nhưng bán hết rồi". Khi tiếp tục bị hỏi: "Mua vàng chữa bệnh rồi em chữa ở đâu? Bệnh viện không vào thì bệnh em đỡ thế nào?", thì cô vòng vo: "Mình không chữa bệnh thì mình để dành tiền để trang trải cuộc sống",...

Đặc biệt, khi được người đàn ông gợi ý cho 100 triệu nếu đưa ra được giấy tờ, bệnh án trong bệnh viện, cô gái nói: "Cái đó mình chữa bệnh bằng tâm linh, mình phá thai, mình phát nguyện đi tu hành,... Mình bệnh thật, nhưng dạo này là mình đỡ rồi".

Sự thật về cô gái đi khắp nơi cầm biển ăn xin chữa bệnh thiếu máu-2
Đi xin tiền chữa bệnh nhưng người này đi xe tay ga sang xịn.

Ngoài ra, dù phía trước cầm biển xin tiền, nhưng nhìn vào mặt sau, nhiều người tinh mắt nhận ra số tiền cô xin được không ít. Hình ảnh lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Một số người từng giúp đỡ đã lên tiếng bênh vực cô gái.

- Họ nói bị bệnh, mình tin hay không tin, cho hay không cho tiền là tùy mình thôi. Việc gì mà phải đứng đôi co, chất vấn như thế.

- Đàn ông hành xử đáng mặt đàn ông đi, chặn đường phụ nữ rồi truy hỏi như thế thì coi ra gì nữa.

Sự thật về cô gái đi khắp nơi cầm biển ăn xin chữa bệnh thiếu máu-3

Cách đây không lâu, hình ảnh một cô gái đội mũ len đi xin tiền chữa bệnh thiếu máu não đã nhận về sự quan tâm lớn. Hiện tượng mạng này xuất hiện ở nhiều tỉnh thành khác nhau như TP. HCM, Phú Yên,... để xin tiền.

Vì hoạt động này diễn ra thường xuyên và lịch trình di chuyển dày đặc khắp các tỉnh của cô gái khiến nhiều người nghi ngờ. Thậm chí, có người còn thấy cô cầm tiền vào hiệu trang sức để mua vàng.

Sự thật về cô gái đi khắp nơi cầm biển ăn xin chữa bệnh thiếu máu-4

"Cô gái này không thiếu thốn về vật chất hay bị mắc bệnh tật gì. Đã nhiều người từng nhìn thấy cô nàng ngoài đời từ tóc tai, quần áo, thậm chí cả cách trang điểm, làm đẹp đều cho thấy không hề nghèo chút nào.

Cô từng đi lang thang khắp các quán nhậu đêm ở TP.HCM, Đà Nẵng lừa đảo để xin tiền chứ không hề mắc bệnh thiếu máu não. Thậm chí có nam thanh niên ở TP.HCM kể nếu cho 10 - 20 nghìn đồng thì cô không nhận, chỉ lấy 50 - 100 nghìn", một dân mạng lên tiếng cảnh báo.

Bẵng đi một thời gian không "lên sóng", hình ảnh mới đây về cô gái trẻ tiếp tục gây xôn xao.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-co-gai-cam-bien-khap-noi-xin-tien-chua-thieu-mau-nao-n-256674.html

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất