Cuộc sống của các cung hoàng đạo này sẽ gặp nhiều thử thách nhất trong tháng Bọ Cạp

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng đây cũng là cơ hội để các cung hoàng đạo này có được sự “tái sinh” mạnh mẽ

Trong 12 cung hoàng đạo, thì các cung dưới đây sẽ cần phải nỗ lực hơn cả để có thể đạt được điều mình muốn trong khoảng 4 tuần tới. Với việc Mặt Trời đang ở trong cung Bọ Cạp, sẽ làm tăng cường năng lượng của hành tinh cai trị nó là Sao Diêm Vương đang hội tụ với Sao Thổ tại Ma Kết, cùng với hai hành tinh đang nghịch hành là Sao Hoả và Sao Thuỷ, sẽ đem đến không ít khó khăn và thách thức. Hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đối mặt và bức phá qua giới hạn của bản thân.

Bạch Dương: Bạn đặt ra những câu hỏi và nghi ngờ về giá trị của những cam kết hiện tại của bạn

Mặt Trời thắp sáng năng lượng của Bọ Cạp, người tiền nhiệm được cai quản bởi Sao Hoả - hành tinh đang phụ trách bạn. Vì vậy trong lúc Sao Hoả đang nghịch hành như bây giờ, với Mặt Trời Bọ Cạp cũng đem đến không ít ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn, đặc biệt là trong những vấn đề về tâm lý, bản ngã, sự biến đổi cảm xúc.

Cuộc sống của các cung hoàng đạo này sẽ gặp nhiều thử thách nhất trong tháng Bọ Cạp-1

Trước khi Sao Hoả quay trở lại quỹ đạo bình thường vào ngày 13 tháng 11, Sao Thủy sẽ đóng quân trong khu vực này trên biểu đồ của bạn, đối nghịch với sao Thiên Vương, tạo nên một vài tin tức gây sốc, hoặc liên quan đến những điều “cấm kỵ” trong từ điển của bạn. Ngoài ra đây cũng có thể là thời điểm bạn cần có cái nhìn sâu sắc xoay quanh các lĩnh vực liên doanh, chia sẻ nguồn lực và quan hệ đối tác thân thiết của bạn.

Sư Tử: Bạn đang chìm đắm trong dòng cảm xúc u buồn, nhưng cuối cùng thì mặt trời cũng sẽ ló dạng

Thỉnh thoảng cảm thấy một chút tâm trang cũng không sao. Cảm xúc đôi khi như những vị du khách, đến rồi cũng sẽ qua đi. Bên cạnh đó, với Sao Diêm Vương đang chiếu sáng vào lĩnh vực bận rộn nhất của bạn về trách nhiệm, sự siêng năng và thói quen sức khỏe, bạn có thể đang căng thẳng với những guồng quay hiện tại và những việc tẻ nhạt cần làm.

Tuy nhiên, bây giờ khi Mặt Trời - hành tinh rực rỡ cai quản cung hoàng đạo của bạn đang trở nên ấm cúng bởi được thúc đẩy từ tình cảm gia đình, và cảm giác ổn định, đã đến lúc bạn nên thoát ra khỏi sự đơn điệu nhàm chán. Hãy dành chút thời gian ở nơi yên bình nhất của bạn và đừng ngại dựa vào những người bạn yêu thương.

Nhân Mã: Bạn cảm thấy thờ ơ với cả xã hội và muốn ‘lặn sâu' vào thế giới nội tâm

Còn khoảng một tháng nữa là đến sinh nhật của bạn rồi, Nhân Mã. Mặt Trời đang ảnh hưởng tới lĩnh vực cuối cùng trong vòng tròn hoàng đạo của bạn trước khi nó bắt đầu một chu kỳ mới. Lĩnh vực này có mọi thứ liên quan đến sự kết thúc, quy luật nhân quả, vấn đề tâm linh, hay những bí mật mà bạn ẩn giấu. Vì vậy, đôi khi bạn sẽ cảm thấy muốn tách biệt và trốn khỏi xã hội.

Cuộc sống của các cung hoàng đạo này sẽ gặp nhiều thử thách nhất trong tháng Bọ Cạp-2

Sao Thủy cũng sẽ tiến vào lĩnh vực này của bạn vào ngày 3 tháng 11, vì vậy nếu bạn là người yêu thích viết nhật ký hay blog - đặc biệt nếu bạn quan tâm đến việc khám phá ý nghĩa đằng sau những giấc mơ của mình - hãy chú ý đến những thông điệp từ vũ trụ gửi đến trong thời gian này thời gian. Tháng Bọ Cạp là khoảng thời gian với những trải nghiệm về thế giới nội tâm bên trong bạn, vì vậy hãy điều chỉnh theo ý muốn.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/cuoc-song-cua-cac-cung-hoang-dao-nay-se-gap-nhieu-thu-thach-nhat-trong-thang-bo-cap.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất