Mỹ nhân 'Đại gia chân đất': Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc

Cùng tham gia series hài Tết nổi tiếng "Đại gia chân đất", song cuộc sống các người đẹp này lại trái ngược nhau.

Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-1
"Đại gia chân đất" là series phim hài Tết nổi tiếng với dàn diễn viên chính là nghệ sĩ Quang Tèo và Trung Hiếu. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, tác phẩm còn thu hút khán giả nhờ sự xuất hiện của dàn người đẹp nóng bỏng. Chân dài Andrea Aybar từng có cơ hội tham gia trong "Đại gia chân đất" 2013. Trong phim, người mẫu Việt gốc Tây Ban Nha gây ấn tượng với vẻ đẹp gợi cảm khiến hai "đại gia" Trung Hiếu và Quang Tèo mê mẩn.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-2
Người đẹp sinh năm 1995 là hot girl, người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam. Ngoài công việc làm mẫu ảnh, Andrea còn lấn sân lĩnh vực diễn xuất và ca hát.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-3
Andrea từng trải qua hai mối tình với hotboy kiêm diễn viên Baggio và ca sĩ Yanbi. Sau 2 cuộc tình đổ vỡ, chân dài 9X trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Lần xuất hiện gần đây nhất của An Tây trên sóng truyền hình là khi tham gia gameshow hẹn hò "Lựa chọn trái tim" vào tháng 7/2019. Trong số 3 chàng trai, An Tây thấy ấn tượng với chàng giáo viên âm nhạc 28 tuổi Đức Thiên. Những tưởng cả hai sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn song đến phút chót người đẹp lại vắng mặt khiến khán giả thắc mắc.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-4
Năm 2016, cô góp mặt trong bộ phim "Những ngọn nến trong đêm" phần 2. Năm 2018, An Tây có một vai nhỏ trong "Ngày ấy mình đã yêu". Từ đó tới nay, chân dài 24 tuổi vẫn chưa xuất hiện thêm tác phẩm nào.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-5
Tháng 3/2018. người mẫu gốc Tây Ban Nha vướng tin đồn đi khách giá 12.000 USD cho một đại gia 65 tuổi. Sự việc bắt nguồn từ loạt ảnh chụp các tin nhắn của cuộc ngã giá có đăng hình giấy tờ tuỳ thân và địa chỉ nhà ở của Andrea tại TP.HCM. Sau đó, Andrea đã lên tiếng thanh minh, do cô điện thoại bị mất và máy không đặt mật khẩu bảo vệ, địa chỉ nhà cùng tài khoản ngân hàng luôn để chung vào mục ghi chú nên mới xảy ra chuyện ồn ào này.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-6
Sau hơn 1 năm vướng scandal trên, cuộc sống của Andrea khiến nhiều người tò mò. Với thế mạnh ngoại hình, Andrea nhận được nhiều lời mời chụp mẫu nội y, bikini. Ngoài ra cô cũng rất đắt show chụp lookbook cho các thương hiệu thời trang. Bên cạnh đó, chân dài 9X còn đi hát ở nhiều tụ điểm ca nhạc.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-7
Ngoài Andrea, "Đại gia chân đất" 2013 còn có sự tham gia của hot girl Mai Thỏ. Trong phim, hot girl Hà thành đảm nhận vai cô trợ lý ranh ma dùng nhan sắc để quyến rũ và lừa sạch tiền bán gà, bán bò của hai anh chàng ngây ngô ở vùng quê là Tích (NSND Trung Hiếu) và Sự (NSƯT Quang Tèo).

Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-8
Sau 6 năm, cuộc sống của Mai Thỏ đã có nhiều thay đổi. Cô kết hôn vào năm 2014 và giờ là mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn. Sau khi sinh con, "cô trợ lý nóng bỏng" của Quang Tèo ở ẩn một thời gian khá dài. Thời gian gần đây, Mai Thỏ mới tái xuất showbiz, tham gia nhiều dự án phim ảnh và tập trung cho công việc kinh doanh.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-9
Diễn viên 9X được khen ngày càng nóng bỏng, quyến rũ và mặn mà hơn sau khi làm mẹ. Trên trang cá nhân, Mai Thỏ thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-10
Ngoài việc làm diễn viên, MC, người mẫu ảnh, Mai Thỏ hiện đang làm trưởng ban đối ngoại – truyền thông cho 1 tập đoàn truyền hình đa phương tiện ở Hà Nội.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-11
Từ hot girl của series Kem Xôi, Võ Thanh Hiền dần được công chúng biết đến nhiều hơn với những cảnh quay nóng bỏng trong "Đại gia chân đất" 2017. Cô chia sẻ, không ngại đảm nhận những vai có yêu cầu cảnh hot vì điều đó phụ thuộc vào kịch bản.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-12
Người đẹp sinh năm 1992 từng được khán giả biết đến là một Biên tập viên Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Ngoài công việc đóng phim, Võ Thanh Hiền còn kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm, làm đẹp.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-13
Nhờ đó, hot girl 9X có cuộc sống sang chảnh và thường xuyên đi du lịch nước ngoài. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên "Đại gia chân đất" còn gây ấn tượng với body nóng bỏng.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-14
Người đẹp sinh năm 1992 hiện tại là bà mẹ một con. Thanh Hiền kết hôn sớm từ năm 19 tuổi. Sau những vấp ngã, cô trưởng thành hơn và ngày một xinh đẹp. Nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và tập trung kinh doanh, Võ Thanh Hiền đã tậu được xe hơi riêng làm phương tiện đi lại.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-15
Cuộc sống sang chảnh của bà mẹ một con khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-16
Lương Thanh Hằng là gương mặt quen thuộc với khán giả khi đảm nhận vai vợ cụ Đoành (Bình Trọng) trong hai phần "Đại gia chân đất" 8 và 9. Với nhan sắc khả ái, hot girl xứ Nghệ nhanh chóng gây được ấn tượng với khán giả.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-17
Mới đây, Lương Thanh Hằng và nghệ sĩ Quang Tèo có dịp tái hợp trong một dự án phim ảnh chung.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-18
Người đẹp sinh năm 1995 được nhận xét ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn. Sắp tới, cô sẽ tham gia phim ngắn "Mẹ chồng nàng dâu thời 4.0" và một số phim hài mới.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-19
Lương Thanh Hằng cho hay, đóng phim là đam mê của cô. Nguồn thu chính của người đẹp đến từ công việc kinh doanh làm đẹp, thẩm mỹ và bất động sản.
Mỹ nhân Đại gia chân đất: Kẻ bị tố bán dâm 12.000 USD cho đại gia U70, người sống hạnh phúc-20
Ngoài công việc đóng phim, kinh doanh thỉnh thoảng nữ diễn viên còn tham gia một số sự kiện trong làng giải trí.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cm-goc-24h/my-nhan-dai-gia-chan-dat-ke-bi-to-ban-dam-gia-12000-usd-cho-dai-gia-u70-nguoi-song-hanh-phuc-1036798.html

Mai Thỏ Andrea

Tin tức mới nhất