Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương tại Mỹ

Sau khi tới Mỹ sinh sống, diễn viên Diệu Hương dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, cùng gia đình đi du lịch.

Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương tại Mỹ-1
Diệu Hương cùng gia đình sang Mỹ định cư vào đầu tháng 12/2019. Mới đây, cô đăng ảnh đi ăn cùng gia đình vào ngày 29/2. Nữ diễn viên viết: “Đăng lên đây để 4 năm nữa thấy mình trẻ ra. Cuối tuần hạnh phúc bên gia đình thân yêu nhé cả nhà mình”.
Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương tại Mỹ-2
Diệu Hương tới Mỹ sinh sống sau khi hoàn thành vai diễn San trong phim truyền hình "Hoa hồng trên ngực trái". Sau đó, cô cùng gia đình dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch. Nữ diễn viên nhiều lần bày tỏ tâm trạng nhớ quê nhà.
Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương tại Mỹ-3
Cô từng viết: “Đứa em gái ăn bát phở ngon liền tag chị vào không quên khoe: ‘Chị ơi Hà Nội hôm nay thời tiết đẹp như mùa thu’. Cô bạn muốn sắm váy mới bèn gọi: ‘Từ điển Hà Nội ơi cho tôi chỗ mua váy đi đám cưới’. Ông chồng về Hà Nội làm việc, độ này lại hay nhắc đến vợ như một vị thần. Nhất định không cần trợ giúp, ông tự vào bếp nấu những món ngon Hà Nội vợ vẫn nấu. Mẹ làm giỗ, bà chụp hình gửi cho con. Con bảo mẹ ơi còn thiếu mấy món này bà hay ăn, mẹ quên à. Hà Nội ơi, bắt đầu nhớ rồi đấy”.
Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương tại Mỹ-4
Nữ diễn viên cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống tại Mỹ. Hồi tháng 2, cô khoe ảnh con gái nhận bằng khen. “Chúc mừng và cảm ơn con vì con đã cố gắng, chăm chỉ và bước đầu đạt thành tích. Nhà mình mới sang, bố mẹ không hỗ trợ được con nhiều, việc học của con do bác Chi phụ trách. Để hòa nhập mẹ biết con phải thay đổi nhiều, 2 nền giáo dục khác nhau, những phương pháp dạy và học khác nhau. Ngôi trường con học cũng yêu cầu cao về học lực”, diễn viên kể.
Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương tại Mỹ-5
Cô chia sẻ: “Thời gian đầu mẹ biết con vất vả để hiểu và theo kịp chương trình, chưa kể những hoạt động thể chất khiến cô bé trắng phấn của mẹ cháy nắng đen nhẻm. Từ công chúa bánh bèo nay con quần jean giày thể thao đi học. Mẹ cũng thế đấy, cũng học, cũng thay đổi để hoà nhập và tự tin sống vui sống tốt”.
Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương tại Mỹ-6
Diệu Hương cho biết từ khi tới Mỹ, cô thường xuyên nhận được tin nhắn hỏi thăm từ bạn bè, người hâm mộ. Đó là động lực để cô hòa nhập với cuộc sống nơi đất khách quê người. Cô tâm sự: “Mỗi ngày đều đặn những tin nhắn, những lời gọi: ‘San ơi San ở bên đó thế nào, nhớ 'Hoa hồng trên ngực trái', nhớ San’ - một thứ mạch ngầm hạnh phúc”.
Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương tại Mỹ-7
Diệu Hương sinh năm 1985, là gương mặt quen với khán giả phim truyền hình miền Bắc. Cô từng tham gia nhiều phim như "Cánh gió đầu đông", "Cổng trường thời mở cửa", "Cổ vật", "Cuồng phong", "Xin thề anh nói thật", "Cầu vồng tình yêu", "Bánh đúc có xương"... Cô kết hôn với ông xã doanh nhân Ngọc Linh vào năm 2011 và đã có hai con - một trai, một gái.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cuoc-song-cua-dien-vien-dieu-huong-tai-my-post1053700.html?fbclid=IwAR1q5gTR09SXLmy6GSZba1_HyexdAzrnUlRYnv4K5_FDUpFRxGLGgWf07d4

Diệu Hương

Tin tức mới nhất